Home Tin tức Tường Thuật – Lễ Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành – Hà Nội – Hãy Yêu Nhau

Tường Thuật – Lễ Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành – Hà Nội – Hãy Yêu Nhau

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình được bắt đầu bằng màn vũ đạo sôi động của ban hát thờ phượng Onnuri. Với hình ảnh mô tả những người lính của đội quân Đức Chúa Trời với sức mạnh và vinh quang đến từ Chúa.

DSC03604_Resized
Ban hát thờ phượng Chúa 

Hội chúng có thì giờ tôn vinh Chúa qua các bản Thánh ca ngọt ngào: vua đời đời, hiệp lại trong ân điển, chiên con tôn quí, kết chúng con làm một. Từng dòng người người đưa cao cánh tay hướng lòng về Chúa cùng hiệp một trong từng lời hát “Chiên Con thật oai nghi, Chiên Con thật đáng tôn…”

_DSC9354_Resized

Khi từng lời hát “Kết chúng con làm một” vang lên nhiều dãy ghế với các đôi bàn tay đã kết lại với nhau đưa cao lên tôn vinh Chúa. 

_DSC9322_Resized

_DSC9334_Resized

_DSC9336_Resized

_DSC9341_Resized

_DSC9346_Resized

DSC03640_Resized
Hội chúng tôn vinh Chúa

_DSC9322_Resized
MS Reg Reimer thay mặt cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa bằng chính tiếng Việt. 
DSC03675
Tốp ca Thanh niên Hà Nội với phần tôn vinh Chúa Thánh ca “Về đây ca ngợi” 

DSC03688_Resized
MS Thái Phước Trường chia sẻ lời Chúa 

DSC03690
Ban hát Hội thánh H’mong

Ban hát Hội thánh H’mong tôn vinh Chúa các bài Thánh ca: “Đường về Thiên Quốc”, “Khiêm cung trước Chúa”. Không cần nhạc đệm, ban hát vẫn nhịp nhàng trong bài hợp xướng đậm đà bản sắc dân tộc. Từng câu từ âm vang khắp khán phòng. Dù không nhiều người trong khán phòng hiểu được ý nghĩa câu hát nhưng qua những âm điệu phối giọng đều đặn chứng tỏ sự cố gắng luyện tập trong thời gian dài cho việc tôn vinh này. Tất cả đều mong muốn hết lòng thể hiện tình yêu của họ với Đức Chúa Trời.  

DSC03695 

Nghệ sỹ Song Solnamu

 Nghệ sỹ Song Solnamu tiếp tục phần tôn vinh Chúa với hòa tấu sáo flute: “Ba nhà thông thái”, “Đây thế giới của cha tôi”. Âm điệu sâu lắng trong trẻo của các loại sáo khác nhau được Song Solnamu thể hiện khiến mọi người trong khán phòng đều hòa lòng trong phần tôn vinh Chúa qua những khúc Thánh ca trên. Bằng những cây sáo đắc tiền cũng như cây sáo rẻ tiền anh cũng gởi đến thông điệp, không quan trọng bạn là ai, bạn đẹp hay xấu, nhưng chính Chúa đã chọn bạn, yêu thương bạn thì không phân biệt điều gì để làm bạn trở nên tuyệt vời nhất. Cũng như người nghệ sĩ tài giỏi có thể chơi thành công với bất kỳ loại nhạc cụ nào với tất cả tâm hồn say mê của họ.  

Hội thánh có thì giờ dâng hiến cho chương trình qua lời kêu gọi của MS Nguyễn Đức Đồng. Cụ ông Lê Khắc Dược và Thầy Triệu Long Thọ cũng có lời chứng về công việc Chúa trước Hội thánh. 

Tiếp tục chương trình khúc Thánh ca “Thánh Chúa siêu việt” được tôn vinh Chúa bởi ban hát. 

DSC03718
Ban hát tôn vinh Chúa 
DSC03721 
Cầu nguyện dâng hiến
DSC03732 
Cụ ông Lê Khắc Dược

DSC03746 
Thầy Triệu Long Thọ

DSC03760

Tốp múa nữ Hội thánh Hàn Quốc Tại Hà Nội tôn vinh Chúa qua bài múa các bản Thánh ca: Sai đi và Vượt trên hết năng quyền. 

DSC03764
Thầy Đào Văn Dinh có lời làm chứng công việc Chúa về đồng bào H’mong, Thái Nguyên 
DSC03784 
HT Khiếm Thính HN tiếp tục chương trình qua vở kịch câm “Chúa cứu rỗi”, diễn tả lại hình ảnh con người bị lôi cuốn bởi sự cám dỗ của ma quỷ nhưng thức tỉnh trở lại trong vòng tay yêu dấu của Ngài.  

Nhóm múa tôn vinh Chúa qua bài hát “Awesome God”. Giai điệu mạnh mẽ với những vũ điệu tôn vinh Chúa càng tạo vẽ nên một hình ảnh Đức Chúa Trời oai nghi quyền oai trên mọi vật. 

_DSC9385_2

_DSC9386_2

_DSC9403

Các Mục sư, truyền đạo, TĐTN cùng các con cái Chúa trong hội trường cùng nhau hiệp chung tái kết ước qua bài Thánh ca “Kết chúng con làm một”. Hình ảnh cảm động khi các đầy tớ Chúa tay nắm chặt tay để cùng nhau giữ vững kết ước với Chúa để phát triển Hội thánh, cơ nghiệp nhà Ngài, các tôi Chúa tiền nhân đã để lại. MS Nguyễn Hữu Mạc đã thay mặt kêu gọi toàn thể con cái Chúa và cầu nguyện cho Hội thánh. Từ trên khán đài, nhiều con cái Chúa cũng nắm chặt tay nhau để kết ước cùng Ngài. 

 HoiThanh.Com 

Bình Luận:

You may also like