Home Lời Chứng Nam Diễn Viên Kevin Sorbo Nói Về Cuộc Gặp Gỡ Đáng Nhớ Của Anh Với Billy Graham Khi Còn Là Một Thiếu Niên: ‘Điều Đó Thật Cảm Động’

Nam Diễn Viên Kevin Sorbo Nói Về Cuộc Gặp Gỡ Đáng Nhớ Của Anh Với Billy Graham Khi Còn Là Một Thiếu Niên: ‘Điều Đó Thật Cảm Động’

by Cbn.com
30 đọc

Nam diễn viên Kevin Sorbo ngày nay được biết đến với vai diễn trong các bộ phim về đức tin, như “God’s Not Dead” (Chúa Không Chết) và “Left Behind” (Bị Bỏ Lại), nhưng nền tảng Cơ-đốc của ngôi sao với vai diễn mang tính biểu tượng “Hercules” này đã hình thành từ khi còn rất nhỏ.

Sorbo gần đây đã chia sẻ với chương trình “Faith vs. Culture” của CBN, lần đầu tiên anh đọc sách tiên tri Khải-huyền là khi còn nhỏ và đã là một Cơ-đốc nhân trọn đời.

Anh nói, “Tôi đã là một Cơ-đốc nhân trọn đời… Tôi đã lớn lên theo cách đó. Tôi sinh trưởng trong một gia đình thuộc cộng đồng các Giáo-hội Luther với đức tin rất mạnh mẽ.

Giống như nhiều thanh niên Cơ-đốc khác, Sorbo đã tham gia các chương trình dành cho giới trẻ tại nhà thờ của mình, anh vẫn còn nhớ vị mục sư thanh niên “tuyệt vời”, người sẽ dành thời gian gây dựng đức tin cho anh và các bạn thanh niên.

Chúng tôi có một hoạt động gọi là The Room vào các tối thứ Tư, và sau khi tập bóng rổ, bóng đá, hay bất cứ thứ gì,… chúng tôi đến The Room,” anh nói. “Đó là một phòng học lớn. Người ta kê những cái ghế dài cùng những thứ khác khi chúng tôi thông công và chúng tôi sẽ nói chuyện với nhau về Kinh Thánh. Đó là khoảng thời gian ý nghĩa đối với tôi.

Sau đó, vào năm 13 tuổi, Sorbo có một kinh nghiệm mạnh mẽ làm anh nhớ mãi: anh được gặp cố Mục-sư Billy Graham vào một ngày tháng 8 tại khu hội chợ St. Paul. Anh đã đến gặp nhà truyền giáo và cuối cùng đã có một cuộc nói chuyện ý nghĩa với ông.

Điều đó thật cảm động đối với tôi; Tôi nhớ rất rõ lần đó,” Sorbo nói. “Và tôi nhớ vì tôi đã làm một việc mà bình thường tôi sẽ không làm.

Nam diễn viên cho biết anh chưa bao giờ là kiểu người sẽ giơ tay xung phong khi người khác đặt câu hỏi hoặc đưa ra yêu cầu. Nhưng, khi ông Graham yêu cầu mọi người tiến lên phía trước, một điều gì đó đã khiến Sorbo phải làm theo những người khác.

Sau khi về chỗ ngồi, anh gặp nhà truyền giáo.

Sorbo nhớ lại, “Đột nhiên, một bàn tay đặt lên đầu tôi rồi tôi quay lại và đó là Mục-sư Graham. Và… chúng tôi đã trò chuyện một chút với nhau.

Graham đã cầu nguyện cho Sorbo, và nam diễn viên cho biết khoảnh khắc đó mãi mãi được khắc ghi trong anh.

Nhiều năm sau, khi đã có được danh tiếng, Sorbo kể lại chuyện này cho người dẫn chương trình truyền hình Larry King, câu chuyện được phát sóng và sau đó anh nhận được một cuộc điện thoại từ đội ngũ của Graham.

Có một cuốn sách sắp ra mắt với tựa đề “Chicken Soup for the Soul: Billy Graham & Me: 101 Inspiring Personal Stories from Presidents, Pastors, Performers, and Other People Who Know Him Well.” (Tạm dịch là “Món Súp Tâm Hồn: Billy Graham & Tôi: 101 Câu Chuyện Cá Nhân Đầy Cảm Hứng từ các Tổng Thống, Mục Sư, Nghệ Sĩ Biểu Diễn và Những Người Biết Rõ về Ông.”

Graham muốn câu chuyện của Sorbo được đưa vào sách—và nam diễn viên đã đồng ý. Sorbo thậm chí còn tiếp tục làm báo và tích cực thúc đẩy dự án giúp Graham, lúc đó đã cao tuổi.

Thật vinh dự khi được là một phần của điều ông đang làm,” Sorbo nói.

Đó thực sự là một vòng lặp thiên thượng, với một cuộc gặp gỡ tình cờ nhiều thập kỷ sau và tạo nên một khoảnh khắc truyền cảm hứng về đức tin mà nam diễn viên đáng kính hiện đang chia sẻ với thế giới.

Như Faithwire đã đưa tin trước đây, Sorbo đang chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu sân khấu mới, khi anh đảm nhận vai Rayford Steele mang tính biểu tượng trong bộ phim mới, “Left Behind: Rise of the Antichrist” (tạm dịch là “Bị Bỏ Lại: Sự Dấy Lên của Kẻ Chống Chúa”).

Bộ phim kể câu chuyện về cuộc sống sau sự cất lên trong Kinh Thánh, thực hiện sau “Left Behind” năm 2014 do Nicolas Cage đóng vai Steele.

Sorbo cho biết những người mà anh gặp khi đi diễn thuyết trên khắp đất nước đều vô cùng hào hứng với “Left Behind” mới và anh hy vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ bộ phim*.

(*Bộ phim đã ra mắt vào ngày 26 tháng 1)

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like