Home Tin tức Tường Thuật Truyền Giảng “Trở Về Nhà Cha”

Tường Thuật Truyền Giảng “Trở Về Nhà Cha”

by Ban Biên Tập
30 đọc

Âm vang réo rắt của bài hát Ngài nâng tôi lên (dịch lời từ bài hát nổi tiếng You raise me up) với phần minh họa của biểu tượng cánh diều làm sinh động thêm sự nâng đỡ, tình yêu thương tuyệt vời của Đức Chúa Trời trong đời sống mỗi Cơ đốc nhân. 

DSC08933_Resized
Khá đông thân tín hữu đã tập trung về sân Tiên Sơn trong chương trình tối nay

Mở đầu chương trình ca đoàn các Hội thánh tại Quảng Nam đã có phần hợp xướng tôn vinh Chúa qua bài Thánh ca “Lớn bấy duy Ngài”. 

DSC08936_Resized 
Ban hát Quảng Nam
DSC08777_Resized 

Tiếp theo chương trình tốp ca cùng ngợi khen Chúa qua bài hát “Cùng đến dâng lời suy tôn”

DSC02997
Ca sĩ Y Yalin ngợi khen Chúa qua bài Con là ai (Who am i ?) với phần múa minh họa handmine

DSC03005
Ca sĩ Thiên Bảo với bài hát Dòng đời, đặt nghi vấn đến tất cả các thân hữu tham dự chương trình: thời gian trôi mãi, con người cứ mãi tìm kiếm những điều hư không…

Ca sĩ Nguyên Thủy và Linh Năng tiếp tục với phần ngợi khen Chúa qua bài hát Ngài đã đến đây vì tôi hé mở giải pháp cho những nan đề con người đang gặp phải.

DSC_3984  

DSC03012

Ca sĩ Lưu Chí Vỹ sau phần làm chứng của mình đã ngợi khen Chúa bài hát “Trở về bên Cha dấu yêu”

IMG_7682_Resized
Ca sĩ Nênita cùng Naomi và Thanh Trúc cùng ngợi khen Chúa qua bài Nơi Nương Náu Vững Bền khẳng định về sự đảm bảo chắc chắn cho giải pháp trên

IMG_7687_Resized
Ông Manoj Kumar Chopra

Bất ngờ đầu tiên của chương trình khi phần làm chứng thứ hai được vị lực sĩ khỏe nhất Châu Á người Ấn Độ ông Manoj Kumar Chopra. Từ một con người với tính khí nóng nảy, hay đánh người. Được sự chia sẻ về Chúa ông liên tục cứng lòng nhưng đến một lúc anh cầu xin cùng Ngài để mình trở thành một người tốt hơn, có được ảnh hưởng tốt hơn ngoài xã hội. Bằng lời chứng đơn giản ông minh chứng bằng quyền năng thánh linh khi xé một quyển sách dày đến hàng ngàn trang. Với sự minh họa bằng quyền năng Thánh linh chúng ta có thể bẻ gãy xiềng xích của ma quỷ, xé bỏ xách sự chết của ma quỷ để ghi tên vào sách sự sống. 

DSC03043

Manoj Kumar Chopra với phần minh họa của mình

ton_that_binh 

Ông bà Mục sư Tôn Thất Bình (Thomas Stebbins) có phần chia sẻ trong chương trình. Ông bà cũng có vài phút tâm sự về bản thân cũng như đời sống gắn bó của mình với VN. Mục sư Tôn Thất Bình tiếp tục phần chia sẻ lời Chúa của mình qua Kinh Thánh sách Luca với sứ điệp “Trở về nhà Cha”. 

Nhấn mạnh về Cha thiên thượng thực hữu, ông dùng những ví dụ đơn giản để khẳng định có những điều đều không thấy mà con người vẫn tin: không khí, trí khôn… Nhiều người với môi miệng đều không tin có Đức Chúa Trời nhưng trong mỗi tấm lòng họ đều tin có “ông Trời” khi gặp gian nan, nguy hiểm. Ông đưa ra ví dụ về các thủy thủ giữa biển đen đi theo ánh sao trong đêm tối. Sự sắp đặt vĩ đại của Đức Chúa Trời đã giúp cho bao nhiều đoàn tàu định hướng. Đúng như những gì Ngài đã bày tỏ “Các từng trời rao truyền sự vinh hiển của Đức Chúa Trời…”

 DSC03110
MS Tôn Thất Bình đang chia sẻ lời Chúa

Đồng thời ông cũng chia sẻ tình yêu thương lớn lao của Thiên Phụ và như sự tha thứ của Ngài với mọi tội lỗi của con người. 

Từng lời bài Thánh ca 160 vang lên sau lời chia sẻ của MS Tôn Thất Bình, từng âm tiết êm dịu, ngọt ngào kêu gọi Quý thân hữu tiếp nhận Chúa: Giêxu đang êm dịu tha thiết kêu gọi mọi người… MS Trần Thế Thiên Phước kêu gọi thân hữu tiếp nhận Chúa trong tiếng nền nhạc kêu gọi nhẹ nhàng vẫn vang lên. Từng tiếng kêu gọi thân hữu tin nhận Chúa bắt đầu vang lên từ mỗi hàng ghế. Một số thân hữu cảm động đã bắt đầu bước lên. 2,3, … 10 người đầu tiên đã bước lên. Đoàn lên lên tiếp nhận Chúa đang tiếp tục kéo lên ngày một đông. Từ trên các khán đài tầng trên, nhiều hàng ghế đã có rất nhiều thân hữu rời chỗ ngồi để tìm đường lên sân khấu để được hướng dẫn tiếp nhận Chúa. 

Đâu đó trong góc phòng vẫn có một số tín hữu vẫn cầu nguyện, cầu nguyện không thôi. Cầu xin Chúa bẻ gãy xiềng xích ma quỷ, mềm mại tấm lòng mỗi thân hữu, đừng để họ bỏ lỡ cơ hội Quý báu này. 

IMG_7716_Resized

IMG_7719_Resized
Từng đoàn thân hữu đang bước lên tiếp nhận Chúa 

Tiếng nhạc kêu vẫn vang lên nhẹ nhàng, từng dòng người vẫn liên tục bước lên ngày một đông. Dường như phần sân khấu chính đã gần kín chỗ.  
DSC03122 

DSC_4026 

 DSC08969

 MS Phan Vĩnh Cự đã dâng lời cầu thay cho thân hữu vừa tiếp nhận Chúa. Ca sĩ thiếu nhi Phượng Nghi dâng lên Chúa lời ngợi khen Chúa qua bài hát “Biến đổi hết mọi điều”.

IMG_7733
Bài Thánh ca “Đấng chịu xức dầu” tiếp tục vang lên qua giọng hát cao vút của ca sĩ người Hàn Quốc.

IMG_7734
Kết thúc chương trình Ca đoàn Đà Nẵng tôn vinh Chúa Thánh ca Jesus
IMG_7739

MS Trương Văn Ngành thay mặt cảm tạ

IMG_7741 
 Các ca sĩ tham gia chương trình cùng hợp ca bài hát “Ơn Chúa viếng thăm Việt Nam” để khép lại chương trình tối nay. 

HoiThanh.Com  

Bình Luận:

You may also like