Home Lời Chứng ‘Chúa Đã Giải Phóng Tôi’: Cựu Ngôi Sao Phim Khiêu Dâm Đã Chiến Thắng Trận Chiến Của Mình Để Tìm Thấy Sự Tự Do Khỏi Chứng Nghiện Ma Túy Và Ngành Công Nghiệp Phim Người Lớn

‘Chúa Đã Giải Phóng Tôi’: Cựu Ngôi Sao Phim Khiêu Dâm Đã Chiến Thắng Trận Chiến Của Mình Để Tìm Thấy Sự Tự Do Khỏi Chứng Nghiện Ma Túy Và Ngành Công Nghiệp Phim Người Lớn

by Faithwire.com
30 đọc

Một cựu ngôi sao phim người lớn đã dành bảy năm trong ngành công nghiệp khiêu dâm và hiện đang thực hiện sứ mệnh giúp những người khác tìm thấy sự chữa lành tâm linh vừa đưa ra một thông điệp mang tính biến đổi về “bản sắc”.

Brittni De La Mora gần đây đã cùng chồng và Richard De La Mora, người đồng tổ chức chương trình “Let’s Talk Purity Podcast” để đề cập đến vấn đề khi một người không thể nhận diện được chính mình có thể ảnh hưởng nghiêm trọng như thế nào đến sự trong sạch của cá nhân người đó.

Danh tính ảnh hưởng đến sự trong sạch của bạn… Tôi đã không biết mình là ai. Cuối cùng tôi đã dấn thân vào ngành công nghiệp phim người lớn,” cô nói trong tập mới nhất của chương trình, mô tả cách mà cô đã cố gắng làm tê liệt nỗi đau của mình bằng ma túy cho đến khi tìm thấy niềm tin. “Khi Chúa Giê-xu bày tỏ cho tôi biết tôi là ai ở trong Ngài, Ngài đã giải phóng tôi.

Hãy lắng nghe Brittni De La Mora thảo luận về cách Chúa đã cứu cô ra khỏi phim khiêu dâm, ma túy và tất cả sự hỗn loạn này—và tại sao việc nhận diện chính mình lại là điều cần thiết đến như vậy:

Chủ đề về “bản sắc” này rất quan trọng và nó giúp củng cố sự lành mạnh về thuộc linh, Richard De La Mora gọi đó là “một trong những trận chiến lớn nhất” mà con người phải đối mặt.

Mỗi ngày, chúng ta đang chiến đấu chống lại danh tính của mình,” anh nói. “Bởi vì, kẻ thù biết rằng nếu hắn có thể gây ảnh hưởng đến danh tính của bạn và bạn không nhìn bản thân mình như cách mà Chúa nhìn thấy bạn, bạn sẽ thấy mình chùng xuống… thỏa hiệp… bị mắc kẹt trong quá khứ. Bạn sẽ thấy mình bị trì trệ bởi vì bạn không biết bạn là ai trong Đấng Christ.

Richard tiếp tục, “Bạn bắt buộc phải biết mình là ai và mình thuộc về ai.

Anh nói mọi người thường đánh mất và bỏ quên giá trị của họ khi họ không hiểu họ là ai trong Đấng Christ.

Phản ánh thực tế này, Brittni cho biết cuối cùng cô đã nhận ra Chúa yêu thương cô và con người cô như thế nào—và điều này càng trở nên rõ ràng hơn khi cô dành nhiều thời gian “ở trong sự hiện diện” của Chúa.

Việc khám phá ra mối quan hệ của cô với Chúa đã phá vỡ viễn cảnh hỗn loạn mà cô phải đối mặt trước đây, giúp cô thoát khỏi những mối quan hệ độc hại và những quyết định sai trật trong cuộc sống.

Tôi đã yêu bản thân mình quá ít,” cô nói. “Tôi đã không tôn trọng bản thân mình đến mức tôi đã chấp nhận mọi mối quan hệ mà tôi từng có.

Giờ đây, nhà De La Mora đang hầu việc Chúa toàn thời gian, giúp đỡ những người khác khám phá ra sự trong sạch, định hướng đức tin và phá vỡ những thành trì ngăn cản họ tìm thấy sự thỏa lòng trong Chúa Giê-xu.

Brittni De La Mora nói, “Đừng sợ thực hiện những giấc mơ mà Chúa đã đặt để vào tấm lòng bạn. Đừng cho phép sự sợ hãi, kẻ thù hay bất cứ thứ gì lấy đi điều đó khỏi bạn.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: faithwire.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like