Home Lời Chứng ‘Ngài Là Đấng Duy Nhất Có Thể Cứu Bạn’: Chúa Giê-xu Chữa Lành Người Phụ Nữ Khỏi Sự Dày Vò Cả Đời Vì Bị Lạm Dụng Tình Dục Theo Nghi Thức Của Quỷ Dữ

‘Ngài Là Đấng Duy Nhất Có Thể Cứu Bạn’: Chúa Giê-xu Chữa Lành Người Phụ Nữ Khỏi Sự Dày Vò Cả Đời Vì Bị Lạm Dụng Tình Dục Theo Nghi Thức Của Quỷ Dữ

by Cbn.com
30 đọc

CẢNH BÁO: Câu chuyện bạn sắp đọc là một câu chuyện về sự cứu chuộc to lớn, nhưng nó có những chi tiết đáng sợ liên quan đến vấn nạn lạm dụng tình dục. Các hình ảnh minh họa có thể gây khó chịu và không phù hợp với trẻ em.

Jennifer Bonnette chỉ là một cô bé con khi bị buộc phải tham gia vào các nghi lễ thờ phượng Sa-tan bởi chính cha mẹ của mình.

Jennifer nhớ lại, “Có những thứ liên quan đến tình dục mà tôi bị bắt phải làm. Có những hành vi tình dục mà tôi đã nhìn thấy, và những màn dâng tế lễ hy sinh mà tôi đã chứng kiến. Tôi ghét bản thân mình. Tôi không biết mình là ai. Tôi cảm thấy mình thật đơn độc.

Những ký ức thời thơ ấu cứ như những mảnh vụn đối với Jennifer – đó là những ký ức tồi tệ, những ký ức bị cuốn vào trong các nghi lễ của Sa-tan mà cô ước gì mình có thể quên được.

Jennifer chia sẻ, “Tôi nhớ một tấm màn màu đen, và chúng tôi đi xuống qua một hành lang. Có mùi giống như mùi chết chóc và mồ hôi. Tôi nhớ những ngôi sao năm cánh trên tường. Những chiếc ly mà chúng tôi đã dùng để uống máu. Tôi đã bị cưỡng hiếp khá thường xuyên. Vấn đề là làm thế nào để quên và loại bỏ những ký ức đó.

Chính cha mẹ của Jennifer, là những người đã buộc cô phải tuân theo các nghi lễ của tục thờ Sa-tan, bao gồm việc thường xuyên bị cưỡng hiếp bởi một người họ hàng thân thiết. Năm 8 tuổi, Jennifer đã cắt cơ thể của mình với hy vọng việc lạm dụng sẽ dừng lại, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Jennifer nhớ lại, “Tôi đã cắt vào những chỗ kín của mình. Tôi nghĩ nếu tôi làm vậy thì chắc chắn tôi sẽ bị bỏ lại một mình ở đó.

Rồi có những tiếng nói, tiếng đó nói rằng cô thật vô dụng đến nỗi ngay cả Chúa cũng không quan tâm.

Jennifer nói, “Trong suy nghĩ của mình, tôi nghĩ rằng bản thân tôi đã là một sai lầm lớn và Chúa đang cố gắng loại bỏ tôi. Nhưng tôi sẽ không để cho Ngài được toại nguyện đâu.

Mặc dù việc lạm dụng đã dừng lại vào năm Jennifer được chín tuổi, nhưng cô sẽ mang theo nỗi đau và những vết sẹo trong suốt nhiều năm sau đó. Cô là một thiếu niên nổi loạn, thích gây rối và có thai ngoài ý muốn khi chỉ mới 16 tuổi. Sau đó, mẹ của Jennifer bắt cô phải phá thai và đuổi cô ra khỏi nhà.

Bà nói với tôi rằng đừng bao giờ liên lạc với bà hay bất cứ ai trong gia đình. Câu nói đó đã tác động đến tôi. Giống như với tất cả sự tức giận và căm ghét qua chừng ấy năm, tất cả những cảm xúc đó đã khiến tôi căng mình lên để tồn tại, để làm cho bằng được điều đó. Ấy gần như là động lực cho tôi. Tôi đã nói ‘rồi tôi sẽ cho các người thấy,’” Jennifer chia sẻ.

Cô chuyển đến sống với gia đình bạn trai và họ kết hôn. Trong 16 năm sau đó, Jennifer sống cuộc đời nghiện rượu và ma túy. Chồng cô đã bạo hành cô cả về thể xác và tình dục, nhiều lần cô bị đánh đến bất tỉnh.

Jennifer nói, “Tôi không biết rằng mình có thể được giúp đỡ, và tôi đã sợ hãi. Anh ta đã đe dọa là sẽ giết tôi nếu tôi bỏ đi.

Khi Jennifer 34 tuổi và đã là một bà mẹ 4 con, cuối cùng cô cũng có đủ can đảm để bỏ chạy, mang theo hai người con nhỏ nhất của mình.

Sau một thời gian ngắn trú ngụ tại nhà tình thương dành cho phụ nữ bị bạo hành, cô thấy mình trở thành người vô gia cư và phải dùng thuốc oxycontin và tiêm morphin (các loại thuốc giảm đau).

Sau ly hôn, Jennifer để con lại cho trung tâm dành cho trẻ em cơ nhỡ chăm sóc rồi trải qua 10 năm nghiện ma túy và ra vào một số bệnh viện tâm thần cùng cơ sở cai nghiện.

Cô nhớ lại, “Những giọng nói đó cứ lặp đi lặp lại và hét vào mặt tôi, ‘Mi là một sai lầm. Mi là kẻ thất bại.’ Đó là một sự tự hủy hoại đang diễn ra và nó ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Sau đó, ở tuổi 44, sống trong một chiếc xe và làm nhân viên phục vụ, cô gặp một phụ nữ Cơ-đốc, người đó nói với Jennifer cô ấy tin rằng Chúa muốn cô chuyển đến sống cùng mình.

Jennifer chia sẻ, “Khi người phụ nữ ấy nói những lời đó, rằng Chúa đã sai cô ấy đến đó, tôi cảm thấy có thể Ngài đang cố gắng cứu tôi. Vì vậy, sau tất cả những gì tôi đã trải qua trong đời, tôi nghĩ mình có thể thử một lần.

Một lần nữa, Jennifer cố gắng cai nghiện, và không thành công. Tuy nhiên, lần này, cô cảm thấy có ai đó có thể giúp đỡ.

Jennifer nói, “Và tôi thực sự đã quỳ gối. Tôi bắt đầu khóc. Và tôi nói, ‘Nếu có Chúa, và Ngài có thật, con cần Ngài. Bởi vì con không thể dừng lại. Làm ơn hãy giúp con.’

Sau đó, cô gặp một mục sư giúp cô tham gia vào chương trình cai nghiện dựa trên đức tin, Teen Challenge. Sau một vài tháng, ở tuổi 44, cô đã dâng cuộc đời mình cho Đấng Christ.

Jennifer kể lại, “Cô ấy nói rằng Chúa Giê-xu đã ban sự bình an. Vì vậy, đó là điều khiến tôi tin rằng Chúa Giê-xu đã chết trên thập tự giá vì tôi.

Sau đó, Jennifer bắt đầu chương trình môn đồ hóa kéo dài 12 tháng giúp cô thoát khỏi chứng nghiện ngập của mình và tìm cách chữa lành vết thương từ quá khứ.

Jennifer nhớ lại, “Chúa Giê-xu đã giải thoát tôi hoàn toàn khỏi việc sử dụng ma túy ngay khi tôi đến với Ngài, để tôi có thể tập trung vào Ngài cũng như thoát khỏi tất cả những đau đớn và khổ sở mà tôi đã phải chịu. Tôi đã dằn vặt rất nhiều; Tôi đã bị áp bức rất nhiều. Họ đã giúp tôi vượt qua quá trình này, giải phóng nỗi sợ hãi và tức giận của tôi. Từ việc bị đánh đập và các nghi lễ đó, tôi đã tự căm hận bản thân. Họ đã giúp tôi vượt qua nỗi đau và giải tỏa điều đó.

Và trên hành trình chữa lành đó.

Jennifer nói, “Tôi đã phải học cách tha thứ và một khi tôi nhận ra rằng tôi có thể trao điều đó cho Chúa Giê-xu và để Ngài làm việc với những người đó, điều này giúp tôi học cách chấp nhận được việc mình được Chúa tha thứ cho tất cả những gì mình đã làm. Tôi có một cuộc đời đầy lòng biết ơn, vì Chúa Giê-xu đã cứu tôi thoát khỏi những điều đó.

Hiện nay, Jennifer đã kết hôn với Bobby và là một người hầu việc Chúa được cấp phép để làm việc với những phụ nữ trong chương trình cai nghiện phục hồi của Cơ-đốc giáo.

Jennifer chia sẻ, “Tất cả mọi thứ mà tôi đã mong muốn trong suốt cuộc đời mình, tôi đang trải nghiệm điều đó trong Chúa Giê-xu Christ và sự tự do mà tôi có trong Ngài, cùng sự bình an mà tôi có. Ngài là Đấng duy nhất có thể cứu bạn, cho bạn tự do và giải cứu bạn. Có một niềm hy vọng, đó là Chúa Giê-xu Christ.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like