Home Lời Chứng ‘Tôi Không Còn Là Người Đồng Tính Nữa’: Nhà Thiết Kế Hollywood Đã Gặp Gỡ Chúa Giê-xu Trong Một Khoảnh Khắc Siêu Nhiên

‘Tôi Không Còn Là Người Đồng Tính Nữa’: Nhà Thiết Kế Hollywood Đã Gặp Gỡ Chúa Giê-xu Trong Một Khoảnh Khắc Siêu Nhiên

by Cbn.com
30 đọc

Nhà thiết kế sản xuất thành công của Hollywood, Becket Cook, đã đánh đổi lối sống đồng tính của mình để lấy một nhân dạng mới hoàn chỉnh trong Chúa Giê-xu Christ. Đây là câu chuyện, được ghi lại từ chính lời kể của anh:

“Tôi đã nghĩ toàn bộ mục đích sống và ý nghĩa của cuộc đời mình là tìm thấy tình yêu đích thực ở một con người khác – một chàng trai – và tìm kiếm thành công trong sự nghiệp của mình.”

“Vì vậy, từ khi còn rất nhỏ, tôi đã biết rằng mình bị thu hút bởi người đồng giới. Tôi phải giữ điều đó cho riêng mình. Tôi đã hẹn hò, bạn biết đấy, với các cô gái. Ở trường tiểu học, tôi hợp với các các bạn nữ. Lên trung học, tôi hẹn hò các cô gái. Nhưng tất cả chỉ là bề ngoài thôi.”

“Sau khi tốt nghiệp đại học. Cuối cùng tôi chuyển đến LA để theo đuổi nghiệp diễn rồi viết lách và công việc sáng tạo – một lĩnh vực mang tính sáng tạo hơn. Tôi đã công khai với mọi người. Đó là khi tôi hoàn toàn chấp nhận bản thân mình là một người đồng tính.”

“Sau mỗi lần quan hệ với một chàng trai, và sau khi điều đó kết thúc, tôi hoàn toàn mất trí – không nhớ được mọi chuyện đã kết thúc như thế nào. Và tôi nghĩ, ồ, anh chàng tiếp theo có lẽ sẽ tốt hơn và anh chàng sau này sẽ tuyệt vời hơn. Và tất nhiên là hai năm sau, điều đó đã kết thúc, bạn biết đấy. Gian dối, không chung thủy, và tất cả đã chấm hết.”

“Vào thời điểm này trong cuộc đời, tôi đã rất thành công trong sự nghiệp của mình với tư cách là nhà thiết kế phim trường, nhà thiết kế sản xuất. Ý tôi là, tôi đã làm trang bìa cho Vogue và Harper’s Bazaar. Tôi đã làm việc với rất nhiều ngôi sao nhạc pop như Katy Perry và Paris Hilton và Oprah. Giống như tất cả những người nổi tiếng mà bạn có thể tưởng tượng – tôi đã làm việc với họ. Và tôi cũng bắt đầu thành công khi cho ra mắt dòng thời trang nam của riêng mình. Trang phục của tôi có mặt ở Los Angeles, New York, Paris.

“Tôi đã đến dự tất cả các buổi biểu diễn. Tôi đã tham gia mọi bữa tiệc. Tôi đã có mặt tại một bữa tiệc ở Paris, và tôi nhớ, tất cả những người trong giới thời trang đã ở đó. Tôi nghĩ Kanye (nam rapper, nhà sản xuất và nhà thiết kế thời trang  nổi tiếng) cũng có mặt khi đó, và tôi đã nhìn chăm chú vào đám đông, điều đó tác động đến tôi một cách sâu sắc. Tôi đã tự hỏi cuộc sống chỉ có thế này thôi sao? Tiệc tùng say sưa trong suốt phần đời còn lại, tất cả cuộc sống của tôi đó sao? Và tôi thật sự bắt đầu hoảng sợ vào đêm hôm đó. Trong tôi tràn ngập cảm giác trống rỗng.”

“Tôi quay trở lại LA và bận rộn với công việc trong khoảng sáu tháng. Tôi đã đến một quán cà phê ở Silver Lake với người bạn thân nhất của mình. Và anh ấy cũng là người đồng tính. Chúng tôi kinh ngạc nhận thấy, ở bàn bên cạnh người ta có đặt những cuốn Kinh Thánh lên bàn. Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một cuốn Kinh Thánh nơi công cộng ở Los Angeles. Và vào thời điểm đó trong cuộc đời mình – tôi là một người vô thần.”

“Cuối cùng, tôi quay sang và nói, ‘Các bạn có phải là Cơ-đốc nhân không?’ Và họ đã – rất thành thật với tôi. Họ chia sẻ với tôi điều họ tin. Họ nói cho tôi nghe về Tin Lành. ‘Vậy hội thánh của các bạn ở Hollywood nghĩ gì về đồng tính luyến ái?’ Và họ nói, ‘Chà, chúng tôi tin rằng đó là một tội lỗi.’ Và điều đó thật thú vị, thứ nhất, tôi đánh giá cao sự thẳng thắn và tính thành thực của họ.”

“Họ mời tôi đến hội thánh vào Chúa Nhật tuần sau. Và tôi đã nói, ‘Tôi không chắc liệu tôi có đến được hay không, nhưng tôi sẽ suy nghĩ về điều đó.’ Rồi Chúa Nhật tuần sau đó, tôi thức dậy và nói, ‘Mình nghĩ hôm nay mình sẽ đến hội thánh này.’”

“Vị mục sư bước ra và ông bắt đầu giảng về Rô-ma chương 7 và một điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Mọi điều mà ông đang nói, mọi lời mà ông nói ra, từng câu từng chữ bắt đầu xoáy vào tâm trí tôi, tấm lòng tôi, và tôi không biết tại sao. Tôi chỉ còn ngồi trên mép ghế của mình khi đó.”

“Đó là lần đầu tiên tôi thực sự nghe và hiểu Phúc Âm… Và trước khi rời đi, vị mục sư đã mời mọi người đến cầu nguyện ở bên hông nhà thờ.”

“Tôi đã đến gặp anh chàng này, một người lạ và tôi nói, ‘Tôi không biết tôi tin vào điều gì, nhưng – tôi đã ở đây.’ Và anh ấy nói, ‘Được rồi, hãy để tôi cầu nguyện cho anh.’ Rồi anh ấy đặt tay trên người tôi và cầu nguyện cho tôi. Lời cầu nguyện đó rất dài và mãnh liệt. Và tôi chỉ nhớ mình đã nghĩ, tại sao anh chàng thẳng thắn này lại yêu tôi đến vậy? Bởi vì những gì anh ấy đang nói và cầu nguyện đều chất chứa tình yêu thương.”

“Rồi đột nhiên, Đức Thánh Linh giống như – tràn ngập trong tôi, và Đức Chúa Trời đã bày tỏ chính Ngài cho tôi trong khoảnh khắc đó. Và Ngài phán, ‘Giờ đây, con đã được nhận vào Vương-quốc của Ta. Chào mừng con về nhà.’ Và tôi đã nói, ‘Chà!’  Rồi tôi bắt đầu òa khóc như điên.”

“Và tôi biết, trong khoảnh khắc đó, tận sâu bên trong tôi biết rằng bản thân mình không còn là người đồng tính nữa. Nhưng tôi không quan tâm ai nghĩ gì về mình khi đó. Giống như tôi vừa được gặp Chúa Giê-xu vậy.”

“Một số người có thể nói rằng tôi chỉ đang cố trấn áp con người thật của mình, nhưng họ không hiểu, vì bạn biết đấy, tôi đã sống cuộc sống đó rất lâu rồi, và tôi đã từng tham gia diễu hành trong các cuộc diễu hành tự hào là người đồng tính. Tôi, đã diễu hành trong các cuộc diễu hành đòi quyền bình đẳng cho hôn nhân đồng giới. Tôi đã từng là một người siêu đồng tính. Tôi đã cố sống như vậy trong 30 năm. Giờ thì đây mới thực sự là con người thật của tôi.”

“Hy vọng của tôi là mọi người sẽ nhận ra rằng việc chối bỏ chính mình và đi theo Đấng Christ thì tuyệt vời hơn rất nhiều so với việc đầu hàng tội lỗi chỉ để thỏa mãn một số nhu cầu trước mắt.”

“Đó không phải là niềm hạnh phúc đến từ thế gian. Đó là niềm vui đến từ Đấng Christ. Với Chúa, tôi cảm nhận được rằng tình yêu vô điều kiện của Ngài sẽ không bao giờ rời xa tôi. Giống như Ngài sẽ không bao giờ rời bỏ tôi. Tôi rất vui khi từ bỏ con người cũ đã chết lại đằng sau bởi vì Ngài xứng đáng để tôi làm điều đó.”

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like