Home Lời ChứngCầu Thay Lịch Cầu Nguyện Tháng 07/2022: Cầu Nguyện Cho Châu Á

Lịch Cầu Nguyện Tháng 07/2022: Cầu Nguyện Cho Châu Á

by Radio Mana Thuộc Linh
30 đọc

Chương trình Phụ nữ và Hy vọng, đài Phát thanh Tin Lành ở Hàn Quốc đã rao giảng Phúc âm của Chúa Giê-xu Christ thông qua việc phát sóng suốt 25 năm ở Bắc Triều Tiên, nơi các nhà truyền giáo không thể thâm nhập được. Nhóm Nhật Bản đã chuẩn bị cho chức vụ từ năm ngoái, đang hết sức cố gắng chuẩn bị cho chương trình phát sóng, sẽ bắt đầu vào tháng 10 năm nay. Xin hãy cầu nguyện cho Phụ nữ và Hy vọng ở tại Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ trở thành công cụ quý giá để đưa dẫn nhiều người đến với Chúa.

  1. Cha ơi, vì những hạn chế về nội dung tôn giáo trực tuyến ở Trung Quốc đã tăng lên, chúng con cầu xin Cha ban cho những người làm việc trong lĩnh vực này sự khôn ngoan để có thể truyền đạt Phúc âm một cách rõ ràng. (Châm ngôn 2:7)
  2. Lạy Chúa, xin ban sức mạnh và sự hướng dẫn cho cho các điều phối viên ngôn ngữ của Ấn Độ xác định trở thành các tình nguyện viên cộng sự cầu nguyện, thành lập các nhóm cầu nguyền, tổ chức các  cuộc họp và đóng vai trò là sợi dây liên kết chính giữa khán giả và chương trình Phụ nữ và Hy vọng. (Ê-Sai. 28:29)
  3. Thưa Cha, bởi vì 80% phụ nữ Indonesia là những người không tin Chúa, xin hãy sử dụng các chương trình Phụ nữ và Hy vọng của Indonesia và Ja-va để cung cấp cho họ không chỉ những hiểu biết sâu sắc về sức khỏe mà còn cả sự hiểu biết thiêng liêng về Chúa Giê-xu. (Cô- lô- se 1:9)
  4. Cha thiên thượng ôi, xin bảo vệ cho những người phụ nữ, trẻ em gái và người thiểu năng trí tuệ Hàn Quốc khỏi những thiệt hại của việc buôn bán tình dục và tình dục kỹ thuật số. (Thi Thiên. 91:3)
  5. Chúa ơi, xin ban nguồn cảm hứng và sự sáng tạo cho nhóm Phụ nữ và Hy vọng, đài Xuyên Thế Giới ở Cam-pu-chia khi họ phát triển các dự án và chương trình để tiếp cận các nhóm phụ nữ khác nhau với tình yêu và hy vọng của Ngài. (Xuất Ê -díp tô ký 35:31) 
  6. Chúa ơi, xin hãy giải cứu những phụ nữ và trẻ em bị lạm dụng ở Nhật Bản. Chữa lành cho họ về thể chất, tinh thần và thuộc linh, nguyện họ có thể tìm thấy hy vọng của mình trong Chúa Giê-xu Christ. (Thi Thiên 103:3-5)
  7. Cha ơi, xin hãy sử dụng khóa đào tạo may vá và may đo cơ bản ở Nepal để giúp những người tham gia tạo ra thu nhập cho gia đình của họ và, thậm chí quan trọng hơn họ có thể tìm thấy sự cứu rỗi và hy vọng nơi Chúa Giê-xu. (Thi Thiên 128:2)
  8. Lạy Chúa, xin hãy sử dụng các chương trình Phụ nữ và Hy vọng  ở Cebuano, Ilocano và Tagalog để mang lại hy vọng và đụng chạm đến tâm hồn và cuộc sống của phụ nữ ở Phi-lip-pin. (Rô-ma 15:13)
  9. Cha ơi, xin tiếp thêm sức mạnh cho những người phụ nữ nghèo ở vùng sâu vùng xa phía Bắc Việt Nam, những người đang làm việc chăm chỉ để nuôi con cái và cha mẹ già yếu. (Ê-sai 40:29-31)
  10. Khi giá thực phẩm tăng mạnh ở Mông Cổ, các gia đình có thu nhập thấp thiếu tiền để mua thực phẩm. Chúa ơi, xin hãy chu cấp cho nhu cầu hàng ngày của họ để những gia đình này sẽ không bị đói! (Thi thiên 34:6)
  11. Chúa ơi, chúng con cầu nguyện cho những người phụ nữ ở tại Singapore sẽ được xem xét và trao các công việc phù hợp năng lực của họ. (Châm ngôn 31:31)
  12. Chúa ơi, chúng con cầu nguyện rằng phong tục xã hội trọng nam khinh nữ ở Trung Quốc sẽ chấm dứt. Chúng con cầu xin cho các Hội thánh tuân theo các giá trị Nước Trời thay vì những giá trị đời nầy. (Sáng thế ký 1:27)
  13. Chúng con ca ngợi Ngài, Chúa ơi, vì chương trình Phụ nữ và Hy vọng ở Ấn Độ đã có thể tiến hành các chương trình giáo dục về các chủ đề như vô sinh, quản lý tài chính và ung thư để mang lại lợi ích cho phụ nữ. (Ê sai 28:26)
  14.  Lạy Cha, chúng con cảm ơn Cha đã ban cho 64 đài địa phương được phát sóng các chương trình Phụ nữ và Hy vọng, chia sẻ thông tin về cuộc sống tâm linh và thiết thực cho hàng nghìn người trên khắp Indonesia. (2 Cô-rinh-tô 9:11-12)
  15. Chúng con cầu nguyện cho phụ nữ Bắc Triều Tiên sẽ được nghe các chương trình Phụ nữ và Hy vọng được sản xuất tại Hàn Quốc, hiểu được Phúc âm, cảm nhận tình yêu của Ngài và tiếp nhận Chúa Giê-xu Christ. (Ê sai 28:23)
  16. Có rất nhiều thanh niên và phụ nữ ở Campuchia đang phải vật lộn với chứng trầm cảm. Mong rằng mỗi người trong số họ tìm thấy hy vọng và sự chữa lành trong Ngài, Cha ơi! (Thi thiên. 94:19)
  17. Lạy Chúa, xin mang Phúc âm của sự cứu rỗi cho phụ nữ Châu Á làm việc tại Nhật Bản để phụ giúp gia đình của họ tại quê nhà. Xin bảo vệ họ khỏi sự cô đơn, sợ hãi, mối quan hệ gia đình tan vỡ và  vấn nạn buôn người. ( Phục Truyền 31:6)
  18. Cảm tạ Chúa vì số lượng các đài phát sóng các chương trình Phụ nữ và Hy vọng ở Nepal đã tăng từ 8 lên 15 tính đến tháng 5 năm 2022. (1 Sử ký 16:9)
  19. Nhiều cặp vợ chồng Phi-lip-pin gặp khó khăn trong việc liên hệ với nhau. Xin Cha mang lại sự hài hòa trong mối quan hệ của họ và dạy họ cách giao tiếp tốt với nhau. (1 Phi-e-rơ 3:8-12)
  20. Lạy Chúa, xin biến đổi tấm lòng của những người đang ngược đãi hay bạo hành trẻ em, thay vào đó là sự quan tâm và yêu thương bảo vệ chúng. Mong các cơ quan chức năng ở những đất nước đó, bao gồm Việt Nam tuyên truyền giáo dục người dân và có những biện pháp để ngăn chặn tệ nạn này. (Châm ngôn 25:28) 
  21. Chúa ơi, chúng con cầu nguyện cho tỷ lệ mang thai ở tuổi vị thành niên đang leo thang ở tại Mông Cổ. Mong rằng những người trẻ tuổi sẽ được dạy dỗ và có sự khôn ngoan hiểu biết được  kế hoạch của Đức Chúa Trời về tình dục trong hôn nhân. (1 Tê-sa-lô-ni-ca 4:3-6)
  22. Chúng tôi cầu nguyện rằng tất cả phụ nữ ở Trung Quốc sẽ nhận biết giá trị thực sự của mình trong Chúa, mang lại cho họ cảm nhận về giá trị bản thân bất chấp hoàn cảnh của họ. (Ê-phê-sô 1:4-6)
  23. Chúa ơi, chúng con cầu nguyện cho sự thay đổi tấm lòng ở những người đàn ông phạm tội bạo lực gia đình ở Campuchia và cho sự chữa lành toàn diện của những người phụ nữ phải chịu đựng điều này trong cuộc sống của họ. (Ê-sai 29:24)
  24. Lạy Chúa, xin ban sức thiêng cho các nữ lãnh đạo ở Ấn Độ về mặt tinh thần, những người sẽ phục vụ và giúp phụ nữ tìm thấy sự chữa lành, hy vọng và bình an trong Chúa Giê-xu. (Tít 2:1, 3-5)
  25. Chúa ơi, chúng con ca ngợi Ngài vì sự trung tín của người dâng hiến đã hỗ trợ chi phí sản xuất và phát sóng các chương trình Phụ nữ và Hy vọng của Indonesia và Java trong 20 năm qua. (Giăng 3:21)
  26. Chúng con ca ngợi và cảm ơn Chúa về các mối quan hệ trong  gia đình tại Hàn Quốc đã được củng cố và tình trạng ly hôn đã giảm xuống khi họ dành nhiều thời gian ở nhà hơn vì COVID-19. (Thi thiên 133:1)
  27. Cha kính yêu xin Ngài ban sự bình an cho những người cao tuổi tại Nhật Bản. Xin cho họ biết rằng Ngài luôn ở bên họ, cho đến khi họ về nước Ngài. Xin Cha nhắc nhở các tín hữu trong các Hội Thánh biết dành thời gian cho người cao tuổi để nâng đỡ, chăm sóc và dẫn dắt họ đến với Chúa. (Ê- sai 46:4)
  28. Chúng con cầu nguyện rằng những kẻ phạm tội hiếp dâm trẻ em ở Nepal sẽ được đưa ra công lý và được biến đổi trong tâm linh. Cha ơi, xin Cha mang lại sự chữa lành cho những đứa trẻ đã trải qua cơn ác mộng này. (Thi thiên 147:3)
  29.  Xin Chúa ban cho những người phụ nữ thất nghiệp tại Phi-lip-pin luôn biết tìm cầu Ngài và xin ban cho họ một công việc phù hợp với họ. (Thi thiên 34:10)
  30. Lạy Chúa, xin Ngài tiếp thêm sức mạnh cho các phụ nữ cơ đốc tại Việt Nam để họ có mối tương giao mật thiết và yêu mến trung tín Ngài. Xin Ngài ở cùng họ trong việc chia sẻ Phúc âm của Chúa Giê-xu Christ với những người thân hữu hoặc những tân tín hữu. (2 Ti-mô-thê 2:2)
  31. Chúng con cầu nguyện cho việc chấm dứt bạo hành thể xác và tinh thần trong các gia đình ở Mông Cổ. Xin Chúa ban cho và đặt để tình yêu thương cho những người chồng trong gia đình hầu cho họ biết yêu thương vợ và các con mình. (Cô-lô-se 3:19)

Mục vụ Phụ Nữ & Hy Vọng
Email: radiomanavn@gmail.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like