Home Lời Chứng ‘Dù Thế Nào Đi Nữa Ngài Vẫn Xứng Đáng Được Ngợi Khen’: Tù Nhân Trình Diễn Bài Hát Thờ Phượng Của Ban Nhạc Casting Crowns ‘Praise You In This Storm’

‘Dù Thế Nào Đi Nữa Ngài Vẫn Xứng Đáng Được Ngợi Khen’: Tù Nhân Trình Diễn Bài Hát Thờ Phượng Của Ban Nhạc Casting Crowns ‘Praise You In This Storm’

by Cbn.com
30 đọc

Bài hát thờ phượng được phổ biến rộng rãi của ban nhạc Cơ-đốc Casting Crown từng đoạt giải Grammy có tựa đề “Praise You In This Storm” (Ngợi Khen Ngài Trong Cơn Bão Này) đã chạm đến trái tim của nhiều người kể từ khi phát hành vào năm 2005.

Thông điệp sâu sắc của bài hát tiếp tục truyền cảm hứng cho mọi người, đặc biệt là những người đang trải qua thời gian thử thách.

Mục vụ nhà tù God Behind Bars (Chúa Phía Sau Những Chấn Song) gần đây đã chia sẻ video một tù nhân có màn trình diễn tuyệt vời về bài hát, trong khi chơi guitar mộc. 

Người đàn ông thụ án 30 năm tù giam đã được 25 năm. Anh lưu ý rằng đây là một trong những bài hát yêu thích của mình và giải thích lý do tại sao nó mang lại cho anh hy vọng.

Bài hát này cho tôi biết rằng bất kể tôi phải trải qua điều gì, bất kể tôi phải đối mặt với điều gì, Ngài vẫn luôn ở đó và Ngài xứng đáng được ca ngợi cho dù thế nào đi chăng nữa“, người tù nói. 

Vài năm trước, thành viên Mark Hall của Casting Crowns đã chia sẻ câu chuyện phía sau bài hát “Praise You In This Storm” trong một video trên YouTube. Hall đã suy ngẫm về những khó khăn mà anh phải đối mặt trong đời sống của chính mình, điều này cuối cùng đã giúp anh sáng tác ra bài hát.

Khi tôi lớn lên trong sự thờ phượng và đời sống cầu nguyện của mình, tôi bắt đầu nhận ra những thứ mà tôi còn thiếu. Tôi bắt đầu thấy rằng việc thờ phượng của mình là một loại hoạt động có điều kiện“, Hall nói. “Tôi bắt đầu thấy rằng ngày hôm nay Chúa ít xứng đáng với sự tôn thờ của tôi hơn và như thể tôi đang nói rằng ‘Chúa ơi Ngài có xứng đáng để con thờ phượng chăng… Ngài có ban phước cho con đủ chưa?’Tất nhiên đó là những điều mà bạn sẽ không bao giờ nói ra thành lời, nhưng chính đời sống của tôi đã nói lên điều đó. Tôi có thể nhìn thấy điều đó trong tôi.

Anh tiếp tục, “Chúng ta cầu nguyện cho sự chữa lành, nhưng sự chữa lành không phải lúc nào cũng xuất hiện theo cách chúng ta muốn. Bạn phải sống, bạn phải giải quyết tất cả. Tôi nhớ đã tự hỏi điều gì sẽ xảy ra khi Chúa không đến theo cách bạn muốn Ngài đến bởi vì điều đó đã xảy ra với tôi.

Hall lưu ý rằng nhận thức của anh về sự thờ phượng đã thay đổi như thế nào khi anh trải qua một cơn bão về mặt tình cảm.

Khi bạn cầu nguyện để Chúa vận hành theo cách này và Ngài lại vận hành theo một cách khác và bạn nhìn thấy kết quả sẽ ra làm sao. Chúa xứng đáng để tôi tôn thờ, bất kể hoàn cảnh của tôi hôm nay có ra sao đi nữa, đó là điều đã tạo ra bài hát “Praise You in This Storm“.

Hall nói thêm, “Chúa đã sử dụng bài hát này để chúc phước cho rất nhiều người, không phải để nói với họ rằng ‘nếu bạn yêu Chúa Giê-xu, mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời.’ Tuy nhiên, để nhắc nhở họ rằng Chúa Giê-xu xứng đáng được ngợi khen cho dù điều gì xảy ra đi nữa. Chúa Giê-xu ở với bạn bất kể điều gì đang xảy ra với bạn.”  

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like