Home Quốc Tế Những Kẻ Buôn Người Được Cho Là Đã Đóng Giả Các Mục Sư Ở Biên Giới Ukraine – Phép Màu Lớn Nhất Trong Bối Cảnh Kinh Hoàng

Những Kẻ Buôn Người Được Cho Là Đã Đóng Giả Các Mục Sư Ở Biên Giới Ukraine – Phép Màu Lớn Nhất Trong Bối Cảnh Kinh Hoàng

by Sưu Tầm
30 đọc

Đó là sự hỗn loạn thực sự” là cách mà Natasha Boom, quản lý khu vực của tổ chức Orphan’s Promise thuộc châu Âu, mô tả biên giới Ba Lan, nơi phụ nữ, trẻ em và các gia đình tiếp tục chạy trốn sau cuộc xâm lược tàn bạo của Nga vào Ukraine.

Từ những em nhỏ bị chấn thương la hét đến những cáo buộc rằng những kẻ buôn người đang đóng giả các mục sư và cố gắng bắt cóc trẻ em, những khó khăn và nỗi kinh hoàng đang ập xuống những người tị nạn Ukraine.

Nạn buôn người ở biên giới

Trong một sự kiện cầu nguyện trực tiếp đặc biệt vào thứ Sáu do CBN News tổ chức, Boom đã mô tả nhiều cảnh mà cô quan sát thấy gần đây ở biên giới, bao gồm cả một người mẹ đã buộc dây xung quanh các con gái của mình vì sợ chúng bị bắt mất.

Bà mẹ này… có một sợi dây thừng buộc quanh eo với bốn đứa con gái nhỏ có lẽ dưới năm tuổi được quấn quanh ở đầu còn lại vì [có] nguy cơ gặp phải bọn buôn người và bà mẹ ấy không dám ngủ đi khi các con ở đó,” cô nói.

Boom tiếp tục, “Những người lính biên phòng là một trong những người đáng kinh ngạc nhất mà tôi từng gặp. Một số người trong số họ đã không ngủ vì họ muốn thức để bảo vệ các em nhỏ.

Nhân viên cứu trợ cho biết vấn nạn buôn người là “vấn đề cần nhiều lời cầu nguyện nhất vào lúc này,” đặc biệt là khi cân nhắc có bao nhiêu trẻ em và gia đình ở đây đang gặp rủi ro.

Chúng tôi đã nghe báo cáo thực địa trong tuần này về những kẻ buôn người giả danh mục sư và xuất hiện cùng với những xe đò và xe ngựa, Boom cho biết. “Mấy anh bảo vệ biên phòng nói: ‘Ở đây có bọn buôn người, nhưng làm sao chúng tôi biết được? Có hàng ngàn người.’

Cô cho biết tình hình đang phức tạp và yêu cầu công chúng cầu nguyện cho những tệ nạn vô nhân đạo này được ngăn chặn.

Đó là một trong những trăn trở lớn nhất của tôi và tôi nhờ quý vị hãy cùng cầu nguyện… rằng cái ác này có thể bị phơi bày,” Boom nói. “Những em nhỏ ở đó sẽ được buông tha.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: facebook.com/cbnnews

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like