Home Lời Chứng ‘Tôi Đã Từng Muốn Tự Tử’: Diễn Viên Hài John Crist Cởi Mở Về Đức Tin, Cảm Ơn Người Hâm Mộ Vì Đã Góp Phần Cứu Sống Anh Sau Sự Cố Tai Tiếng

‘Tôi Đã Từng Muốn Tự Tử’: Diễn Viên Hài John Crist Cởi Mở Về Đức Tin, Cảm Ơn Người Hâm Mộ Vì Đã Góp Phần Cứu Sống Anh Sau Sự Cố Tai Tiếng

by Cbn.com
30 đọc

Diễn viên hài Cơ-đốc John Crist “đã từng muốn tự tử” sau khi vào trại cai nghiện giữa một vụ bê bối quấy rối tình dục khiến anh xấu hổ, bên cạnh đó bản thân anh cũng dự định sẽ rời khỏi làng giải trí mãi mãi.

Tôi đã trải qua rất nhiều điều trong hai năm của cuộc đời mình,” Crist nói trong một chương trình hài gần đây. “Tôi đã trải qua rất nhiều điều đáng xấu hổ.

Nam diễn viên hài, người đang dao động giữa việc làm cho khán giả cười với việc nói về tính chất nghiêm trọng của vụ bê bối năm 2019 của mình, thừa nhận “có rất nhiều điều đáng xấu hổ xung quanh vấn đề tình dục” và tiết lộ rằng sự xấu hổ đó đã đưa anh đi đến đâu.

Tôi đã muốn tự tử,” anh nói. “Tôi đã ở trong trại cai nghiện trong bốn tháng.”

Vào thời điểm đó, Crist đã rời xa hài kịch và tin rằng anh sẽ không bao giờ kể chuyện cười được nữa. Anh nói rằng anh không mong muốn tình huống này xảy ra như thể đó là kẻ thù tồi tệ nhất của mình nhưng anh đã học được một số bài học quý giá về đức tin, sự cứu chuộc và một Đức Chúa Trời yêu thương.

Điều tồi tệ duy nhất là nếu điều đó chưa bao giờ xảy ra với tôi,” anh nói.

Trước khi xảy ra vụ bê bối, Crist cho biết anh luôn sống với một đám mây trên đầu.

Mỗi lần tôi có một chương trình bán cháy vé hoặc bất cứ điều gì tôi làm trên truyền hình… Tôi nghĩ rằng nếu mọi người biết sự thật về tôi thì tất cả những người này sẽ ghét tôi lắm,” anh nói và lưu ý rằng anh đã phát hiện ra ân điển thực sự trong khi cố gắng để vượt qua những thử thách của mình.

Crist nói thêm, “Trong toàn bộ quá trình phục hồi đó, tôi phát hiện ra rằng có một Đức Chúa Trời yêu thương tôi và Ngài quan tâm đến tôi và Ngài không nổi giận với tôi.”

Nam diễn viên hài cũng kể lại khoảnh khắc xúc động sau khi rời trại cai nghiện. Anh đội mũ trùm đầu và đeo kính râm bên trong nhà hàng Five Guys, hy vọng không ai nhận ra anh. Đột nhiên, một gia đình gọi anh đến để trò chuyện. Trong khi Crist lo lắng họ sẽ mắng mỏ mình, thì một điều khó tin đã xảy ra.

[Họ nói],“ Chúng tôi chỉ muốn cho anh biết rằng chúng tôi yêu mến anh, chúng tôi quan tâm đến anh và chúng tôi đã suy nghĩ về anh, ” Crist nhớ lại. “Đó là lần đầu tiên trong đời mọi người biết mọi thứ về tôi, và họ vẫn chọn yêu tôi.

Nam danh hài, người rất biết ơn vì trải nghiệm đó, cũng ghi nhận rằng chính những người hâm mộ đã giúp cứu sống anh.

Những người ở đây mua vé xem buổi biểu diễn của tôi đã cứu mạng tôi theo nhiều cách,” anh nói.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like