Home Tin tức Truyền Giảng Nhân Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Đà Nẵng

Truyền Giảng Nhân Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Đà Nẵng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tiếp sau chương trình thờ phượng và  bồi linh tất cả mọi người với tấm lòng cảm tạ Chúa và nhớ ơn tiền nhân hội thánh tin lành Đà Nẵng đã tổ chức chương trình truyền giảng đặc biệt để chia sẻ tình yêu thương của Đức Chúa Trời cho tội nhân. Qua đó, chương trình cũng khích lệ thế hệ hôm nay tiếp nối công việc mà cha ông để lại nhằm mở mang Hội Thánh Chúa.

Chỉ mới 18h, công tác chuẩn bị cho chương trình vẫn đang được tiến hành, đã có hàng trăm người háo hức bước vào thánh đường.  Với những ánh đèn nhấp nháy làm cho ngôi nhà thờ vốn dĩ nguy nga tráng lệ nay lại càng rực rỡ hơn. Đội ngũ ban tiếp tân, trật tự đã vào vị trí với nét mặt hớn hở mừng vui chào đón những tín hữu cũng như thân hữu bước vào.

18h30, ban âm thanh, ánh sáng đang gấp rút để hoàn tất sân khấu cùng hệ thống âm thanh – ánh sáng. Tất cả đều nỗ lực để chương trình tối nay có thể diễn ra thật tốt.

19h00,  gần 1.500 người đã ngồi chật kín bên trong nhà thờ. Dòng người vẫn tiếp tục kéo đến nhưng vì quá đông nên phải quay trở ra và được ban tiếp tân chỉ dẫn lối vào theo dõi chương trình ngay tại phòng nhóm phụ tầng trệt.

19h30, chương trình chính thức được bắt đầu với bài hát “Jêsus cứu” thật ngọt ngào của hội chúng tôn vinh Chúa. Sau khi MS Phan Ân UV/TLH cầu nguyện khai lễ là lời chào mừng và giới thiệu của ủy viên hội thánh Nguyễn Văn Hoàng, Ban hát hợp ca HT TP Đà Nẵng với bài thánh ca “Thành Thánh” cất lên rập ràng lúc bổng lúc trầm với phần phối âm hùng hồn làm rung động tấm lòng những người tham dự.

Tiếp tục chương trình là bài hát “Tình yêu cao quý” do hai hai ca sĩ Linh Năng và Nê-ni-ta tôn vinh Chúa thật ngọt ngào và sâu lắng khiến người nghe không khỏi xúc động.

Ca khúc “Với lòng biết ơn” do tam ca ngợi khen cảm tạ Chúa đã đem những tâm hồn tan vỡ quay lại nhận biết Ngài là Đấng nhân từ, yêu thương luôn sẵn sàng chào đón họ quay trở lại với Ngài.

Ca sĩ Lưu Chí Vỹ với giọng hát thật truyền cảm đã khiến người nghe phải chú ý, nín lặng  khi anh cất tiếng hát “ Tình yêu nơi Thiên Chúa dành cho tôi, cho những ai tìm kiếm Ngài. Tình yêu nơi Thiên Chúa dành cho tôi mãi không đổi thay…” cả khán phòng đã nhận thấy một con người được Đức Chúa Trời cất hết mọi tội lỗi và đổi mới đời sống anh.

Chúa Jêsus đến không chỉ cất hết tội lỗi và đổi mới đời sống mà Ngài còn là một người bạn thật qua bài hát” Jêsus là bạn thật” do tốp ca nam trình bày.

Tốp ca “ Hồn ta ngợi khen Chúa” với những khuôn mặt rạng ngời niềm vui và tấm lòng  biết ơn Chúa hiện thấy rõ trên từng bạn trẻ . Bài hát đã khuấy động bầu không khí trong chương trình khiến ai nấy đều phải nức lòng mà ngợi khen Chúa.


Bạn đã làm người được bao nhiêu năm?
Chết hết làm người, bạn dự định sẽ làm gì ?


Sau phần đọc Kinh Thánh  “ Người trai trẻ giàu có” trong  ( Mathiơ 19: 16-30), là phần giảng luận sứ điệp “ ĐỜI NÀY VÀ ĐỜI SAU” MS NGuyễn Xuân Sanh, Quản nhiệm HT Đà Nẵng/UV TLH.

Sống và chết là điều mà mọi người đều nghĩ tới. Và hơn thế nữa, ý nghĩa và cùng đích của cuộc đời này luôn luôn là điều mà ta hằng quan tâm suy nghĩ. Ngay cả những người vô thần, dù không tin có cuộc sống ở đời sau, vẫn băn khoăn lo lắng cho những gì xảy ra sau khi ta chết: Lúc đó ta sẽ ra sao ? Sẽ làm gì ? Sẽ đi về đâu ? Về cõi trường sinh vĩnh phúc, hay nơi hỏa ngục đời đời ?

Trần gian này quá đẹp khiến con mải mê, quên mình là lữ khách. Thiên đàng lại chẳng có chỗ trong lòng con người. Con  người loay hoay vun quén cho đời sống cá nhân, như thể họ sẽ sống mãi trong cuộc đời này.

Với những dẫn chứng đời sống thực cùng lời Chúa của MS NGuyễn Xuân Sanh  đã nêu bật lên ân điển lớn lao của Đức Chúa Trời dành cho con người.

Với lời kêu gọi thiết tha qua bài hát “ Trở về” do ca sĩ Linh Năng hát kêu gọi với sự thăm viếng và động chạm của Chúa thánh linh đã làm cho nhiều linh hồn tan vỡ tự động bước lên tin nhận Chúa.

Cảm tạ Chúa sau lời kêu gọi tiếp nhận Chúa đã có 47 thân hữu bước lên cầu nguyện tin Chúa.

MS Trần Công Chánh và  MS NGuyễn Xuân Sanh  đã hướng dẫn và cầu nguyện cho các thân hữu. Cảm tạ Chúa chương trình kết thúc với nghi thức bế mạc hội đồng  trong sự hân hoan của tất cả mọi người.

Hình ảnh liên quan:


DSC05638_Resized

DSC05648_Resized

DSC_0446_Resized

DSC05701_Resized


CTV

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like