Home Dưỡng Linh Lịch Cầu Nguyện Tháng 02/2022: Cầu Nguyện Cho Người Dân Châu Mỹ

Lịch Cầu Nguyện Tháng 02/2022: Cầu Nguyện Cho Người Dân Châu Mỹ

by Radio Mana Thuộc Linh
30 đọc

Chương trình Phụ nữ và Hy vọng đã và đang rao truyền Tình yêu của Chúa Giê-su đến 24 quốc gia trên lục địa Châu Mỹ bằng cách sản xuất các chương trình phát thanh bằng 5 thứ tiếng. Chúng ta đang cùng nhau cầu nguyện theo lịch cầu nguyện được dịch sang tiếng Anh, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Pháp, và mục vụ tại Nhà tù Mục sư Buen ở Paraguay đang hoạt động rất tích cực. Xin cầu nguyện cho tình yêu và hy vọng của Chúa Giê-su được truyền đến cho chị em phụ nữ qua mục vụ Phụ nữ Hy vọng ở mỗi quốc gia thuộc Châu Mỹ.

  1. Lạy Chúa, chúng con ngợi khen Ngài vì chương trình Phụ nữ Hy vọng tiếng Tây Ban Nha sẽ kỷ niệm 21 năm thành lập và sẽ được phát hành trên khắp Châu Mỹ thông qua đài phát thanh, internet và mạng xã hội. (Ê-sai 55:11)
  2. Lạy Chúa, chúng con khẩn thiết cầu xin cho thân nhân của những phụ nữ đã mất tích tại Mexico vì bạo lực. Nài xin Ngài an ủi và tiếp thêm sức mạnh cho những người thân này đang khi phải trải qua nỗi đau và bất an của mình . (Thi 23: 4)
  3. Lạy Chúa, chúng con cầu nguyện cho những phụ nữ và trẻ em gái Colombia, những người không hiểu giá trị và bản sắc của họ trong Ngài. Xin Chúa cho họ sẽ học biết và tiếp nhận điều này, hầu trở nên người phụ nữ theo ý định sáng tạo và tấm lòng của Ngài. (Sáng 1:27)
  4. Chúa ơi, chúng con cầu xin Chúa cho những người phụ nữ ở Peru sẽ được giáo dục và hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe dự phòng. (1 Cô-rinh-tô 6:19-20)
  5. Lạy Chúa, chúng con cầu nguyện cho những người đàn ông, phụ nữ, trẻ em và người già đang sống trong tình trạng nghèo khó ở nước Cộng hòa Dominica, những người bị tuyệt vọng, đau khổ nhưng lại không được gia đình hoặc các chương trình của chính phủ quan tâm, chăm sóc. (Phục truyền 15:7-8)
  6. Chúa ơi, chúng con xin Ngài cung ứng các mối quan hệ đối tác mới cho các mục vụ ở Canada cũng như các cơ hội để đáp ứng các nhu cầu về tâm linh, thể chất và tình cảm cho phụ nữ ở đất nước này. (Ga-la-ti 6:9)
  7. Cảm ơn Chúa vì nhóm Paraguay đã bắt đầu các hoạt động mục vụ tại Mái ấm Cơ hội Mới, nơi các tù nhân bị kết án được hưởng sự tự do nhất định trong môi trường của họ. (Ê-sai 61:1)
  8. Lạy Chúa, xin ban cho các bà mẹ đơn thân Cuba sự khôn ngoan và sáng suốt tuyệt vời khi họ chăm sóc gia đình trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế nghiêm trọng và những khó khăn ở đất nước của họ. (Thi thiên 119:66)
  9. Lạy Chúa, vì dân số ở đảo Bonaire ngày càng đa dạng, xin hãy giúp họ khoan dung với nhau, thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau khi họ làm việc cùng nhau. Cầu xin Chúa giúp họ nhìn xem Ngài là tấm gương cho đời sống họ. (Mathiơ 7:12)
  10. Chúa ơi, chúng con cầu xin cho các cô gái từ các gia đình nhập cư tìm thấy sự cân bằng khi sống trong hai nền văn hóa cùng một lúc. Cầu mong họ tìm được bình an trong Đấng Christ. (Phi-líp 4:6-7)
  11. Lạy Chúa, chúng con cầu nguyện có thêm nhiều nơi trú ẩn Cơ đốc cho các nạn nhân bị bạo lực gia đình và ngược đãi sẽ được thành lập ở Brazil. Xin Chúa cho những nơi trú ẩn này là những nơi an toàn cho phụ nữ và gia đình họ có thể đến và nhận biết Chúa Giê-xu. (Thi thiên 46:1)
  12. Chúa ơi, khoảng 1,5 triệu thanh niên không đi học ở Mỹ Latinh. Xin Ngài tác động vào lòng của những người có thẩm quyền để họ biết ưu tiên đầu tư vào giáo dục. (Châm ngôn 18:15)
  13. Lạy Chúa, chúng con ca ngợi Ngài vì nhiều phụ nữ ở Uruguay hiệp chung nhau cầu nguyện mỗi đêm khi họ nghe những vấn đề cầu nguyện này được phát hàng ngày trên đài phát thanh hoặc đọc chúng trên Internet. (Giê-rê-mi 29:12)
  14. Lạy Chúa, xin Ngài chu cấp cho những đứa trẻ trở nên mồ côi do hậu quả của việc giết mẹ hoặc tự sát của cha mẹ chúng. (Thi thiên 10:14)
  15. Lạy Chúa toàn năng, xin Chúa mở cửa cho những phụ nữ bị giam cầm ở Cộng hòa Dominica được nghe phúc âm. Cầu mong họ tìm thấy tự do và sự phục hồi trong Ngài mặc dù họ còn bị giới hạn về mặt thuộc thể. (Giăng 8:36)
  16. Lạy Cha, xin thương xót những người phụ nữ ở Colombia khi tỷ lệ giết hại phụ nữ cao và ngày càng trở nên tồi tệ bởi sự tồn tại của một số biện pháp ngăn chặn hiệu quả và một hệ thống tư pháp phức tạp ở các vùng sâu vùng xa của đất nước. (Ê-sai 49:13)
  17. Lạy Chúa, xin mang đến sự nhạy cảm và lòng trắc ẩn trong tấm lòng của các tín hữu để họ sẽ tham gia vào các mục vụ dành cho các bệnh nhân COVID-19 ở Châu Mỹ Latinh. (1 Giăng 3:17)
  18. Chúa ôi, chúng con cầu nguyện cho những thiếu nữ ở các vùng nông thôn của Paraguay sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo và giáo dục chính thức. (Châm ngôn 4:13)
  19. Lạy Cha, xin ban cho những người tham gia Chương trình Phụ nữ và Hy vọng, đài Phát thanh Tin lành Xuyên Thế Giới ở Cộng hòa Dominica sức mạnh và sự sáng tạo của Ngài khi họ phục vụ, viết bài và tham gia vào mục vụ này. (Ê-sai 40:31)
  20. Lạy Chúa, chúng con cầu nguyện cho bạo lực trong các gia đình và đặc biệt là đối với trẻ em, phụ nữ và người già sẽ được chấm dứt ở các nước châu Mỹ Latinh. (2 Sa-mu-ên 22:3-4)
  21. Chúa ơi, chúng con – những người phục vụ Chúa tại Hoa Kỳ, xin Ngài ở cùng chúng con trong mục vục khi tiếp cận với thế hệ tiếp theo; xin ban cho nhóm của chúng con sự khôn ngoan để biết làm thế nào sát cánh cùng các thành viên của nhóm mình, những người cùng có mối quan tâm chung và tham gia vào sứ mệnh của Chương trình Phụ nữ và Hy vọng, đài Phát thanh Tin lành Xuyên Thế Giới. (Thi thiên 145:4)
  22. Lạy Chúa, xin ban năng lượng và sự kiên trì cho những người lãnh đạo mục vụ ở Bonaire khi họ biên soạn các bài hát thờ phượng và ca ngợi Chúa bằng tiếng Papiamentu, ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. (Hê-bơ-rơ 12:1)
  23. Lạy Cha, chúng con cầu xin cho các thiếu nữ ở Argentina trung tín bước đi với Chúa Giê-su. Xin Ngài sử dụng các tín hữu trong việc tiếp cận những phụ nữ trẻ này và chia sẻ Phúc Âm với họ. (Cô-lô-se 2:6)
  24. Ở Uruguay có rất nhiều bạo lực gia đình và lạm dụng tình dục ở trẻ em gái và phụ nữ trẻ. Lạy Chúa, chúng con cầu xin các chương trình Phụ nữ Hy vọng tiếp tục củng cố giới nữ trong Chúa Giêsu Christ. (Phục truyền 31:6)
  25. Lạy Cha, xin giúp các nhóm làm việc với mục vụ khu vực của Đài phát thanh Tin Lành Xuyên Thế giới (TWR) và với đối tác quốc gia Paraguay của chúng ta mở rộng phạm vi tiếp cận của các chương trình được phát trên các mạng phát thanh giao nhau của họ. (Công vụ 13:49)
  26. Lạy Chúa, chúng con cầu nguyện cho những phụ nữ có thu nhập thấp ở Brazil sẽ được tiếp cận với các vật dụng vệ sinh thiết yếu như một phần của dịch vụ chăm sóc sức khỏe cơ bản. (Thi thiên 68:10)
  27. Lạy Chúa toàn năng, chúng con cầu xin các cơ quan chức năng cam kết thực hiện các chính sách bình đẳng giới và đấu tranh chống bạo lực tình dục ở khu vực Mỹ Latinh và Caribê. (1 Ti-mô-thê 2:1-4)
  28. Lạy Chúa, xin cho phụ nữ Tây Ban Nha và Mỹ Latinh biết họ có giá trị đối với Ngài và đối với cộng đồng của họ. Xin tăng cường khối óc, thân thể và cảm xúc của họ; cầu xin họ sẽ đầu phục Ngài hoàn toàn. (Ê-phê-sô 1:3-5)

CẦU NGUYỆN CHO VIỆT NAM

  1. Cầu nguyện cho các tín hữu và những lãnh đạo trong Hội Thánh có đức tin vững vàng ở trong hoàn cảnh COVID-19 và trưởng thành ngày càng hơn về mặt thuộc linh thông qua những thì giờ học Kinh Thánh.
  2. Cầu nguyện cho các tín hữu người Việt Nam sẽ được đào tạo tốt để trở nên những môn đồ của Chúa Giê-xu và sẽ được sử dụng một cách có kết quả trong công việc nhà Chúa.
  3. Cầu nguyện để Hội thánh người Việt Nam có thể đảm đương vai trò của mình như một ống dẫn để truyền bá phúc âm của Chúa cho cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống tại Hàn Quốc, truyền bá phúc âm đến cho nhiều người dân thông qua nhiều phương cách và hoạt động đa dạng để đem nhiều linh hồn trở về với Chúa.
  4. Cầu nguyện để phúc âm của Chúa sẽ được truyền bá đến gia đình, người thân của họ qua đời sống đức tin của các tín hữu trong hội thánh.
  5. Cầu nguyện cho các gia đình đa văn hóa để xây dựng một gia đình hạnh phúc trong Chúa thông qua việc giáo dục con cái và giáo dục cha mẹ.
  6. Xin cầu nguyện cho Hội thánh người Việt Nam mỗi ngày được đầy dẫy Đức Thánh Linh để sống nếp sống nhân từ, yêu thương và phục vụ nhau trong đức tin.
  7. Cầu nguyện cho những linh hồn đã tiếp nhận Chúa luôn trông cậy vào Chúa, giữ vững đức tin và trưởng thành càng hơn.

Mục vụ Phụ Nữ & Hy Vọng
Email: radiomanavn@gmail.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like