Home Lời Chứng Người Đàn Ông Tìm Thấy Quyển Kinh Thánh Của Mình Trong Đống Đổ Nát Sau Trận Lốc Xoáy, Và Điều Anh Khám Phá Ra Bên Trong Khiến Anh Cảm Ơn Chúa: ‘Chúa Đã Luôn Dõi Theo Tôi’

Người Đàn Ông Tìm Thấy Quyển Kinh Thánh Của Mình Trong Đống Đổ Nát Sau Trận Lốc Xoáy, Và Điều Anh Khám Phá Ra Bên Trong Khiến Anh Cảm Ơn Chúa: ‘Chúa Đã Luôn Dõi Theo Tôi’

by Cbn.com
30 đọc

Mặc dù mất nhà, mất ví và tất cả tài sản của mình trong trận lốc xoáy kinh hoàng cuối tuần trước, Tommy Jackson vẫn tin rằng Chúa đang “dõi theo” anh.

Jackson, 65 tuổi, nói với Associated Press rằng anh không có cách nào để rút tiền sau khi ngân hàng đã bị phá hủy. Thêm vào đó, anh đã mất hết giấy tờ tùy thân và không có thẻ tín dụng sau khi một vụ lộn xộn chết người tấn công Mayfield, Kentucky, và xóa sạch mọi thứ anh sở hữu.

Nhưng anh ấy đã khám phá ra một thứ vô cùng quan trọng giữa đống hoang tàn này: quyển Kinh Thánh gia đình của anh ấy — và đó không phải là tất cả.

Được giấu bên trong quyển Kinh Thánh là giấy khai sinh của Jackson, một dạng giấy tờ tùy thân chắc chắn sẽ rất cần thiết khi anh ấy sắp xếp lại cuộc đời của mình trong những ngày sắp tới.

Sự hiện diện của Chúa đang dõi  theo tôi,” anh nói.

Mặc dù Jackson đã chứng kiến ngôi nhà của mình bị phá hủy ngay trước mắt mình, nhưng tai họa đã không làm lung lay đức tin của anh. Anh không biết mình sẽ đi đâu và làm gì, nhưng có một điều chắc chắn là: Jackson, người đang ở trong một nơi trú ẩn vào đầu tuần này, không hề hoảng sợ.

Tôi tin cậy Chúa,” anh giải thích.

Tuy nhiên, những sự kiện đau buồn mà Jackson trải qua đều có tác động ít nhiều tới anh. Sau khi mất nhà, anh ở lại với anh trai của mình qua đêm, và người anh em của anh nói rằng anh đã la hét trong giấc ngủ, có thể là đang hồi tưởng lại những gì đã diễn ra.

Anh đang ở trong nhà thì cửa trước bị nổ tung, cửa sổ bị vỡ nát, và mái nhà đột ngột bay mất. Sự hỗn loạn xung quanh anh có thể sờ thấy được và không nghi ngờ gì nữa, điều này thật không thể nào quên được.

Jackson cho biết quyển Kinh Thánh là một trong những thứ duy nhất anh có thể lấy lại được từ đống đổ nát trước đây vốn là ngôi nhà của mình. Hãy cầu nguyện cho anh ấy và những người khác khi họ điều chỉnh lại cuộc sống sau cơn bão.

Như Faithwire đã báo cáo trước đây, khoảng 100 người được cho là đã chết sau khi các cơn lốc xoáy lan rộng khắp 8 bang, tàn phá toàn bộ thị trấn trên đường đi của chúng. Chỉ riêng  bang Kentucky của Jackson, ít nhất 71 người đã chết.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like