Home Tin tức Đại Hội Phục Hưng Đắc Thắng 2011 Tại Atlanta

Đại Hội Phục Hưng Đắc Thắng 2011 Tại Atlanta

by Ban Biên Tập
30 đọc
Với chủ đề “Đón Nhận Thần Chúa“,  đại hội là dịp để hết thảy tôi con Chúa cùng nhau hiệp lại thờ phượng Chúa và đón nhận Thần của Ngài theo lời mà chính Đức Chúa Trời đã phán: “Trong những ngày sau rốt, Ta sẽ dổ Thần Ta khắp trên mọi xác thịt; Con trai và con gái các ngươi đều sẽ nói lời tiên tri, Bọn trai trẻ sẽ thấy điềm lạ, Và các người già cả sẽ có chiêm bao. Phải trong những ngày đó, ta sẽ đổ Thần Ta khắp trên các đầy tớ trai và gái ta , Chúng nó đều nói lời Tiên Tri”. (Công Vụ 2 : 17-18)

Diễn giả đại hội lần này gồm:

Dr . T.L. Lowery – Global Foundation

Dr . Christopher Bowen – Living Faith

Rev. Lena Thuy Tien Nguyen – For God Love

phuc_hung
Logo của đại hội

Lowery

Dr . T.L. Lowery

chris_bowen

Dr . Christopher Bowen

HT Phục Hưng Đắc Thắng do MS Cao Hữu Tình quản nhiệm và 4 MS Phụ Tá, MS Huỳnh Linh Lực, MS Nguyễn Thành Luân, MS Nguyễn Huy Bân, MS Nguyễn Văn Bá. HT có ban chứng đạo kết ước “đi ra” để làm chứng hằng tuần, cùng chương trình Truyền Giáo “For God Love, Inc”. Hiện nay HT là một trong những chi nhánh của trường đào tạo mục vụ thế giới ISOM và trường Vision International University.

MS Huỳnh Linh Lực, Trưởng BTC: “Chúng tôi tin tưởng và tin vào Lời Chúa. Trong thời gian này chúng tôi tin rằng, Chúa chắc chắn sẽ thay đổi nhiều đời sống với thần Linh mới. Chúng tôi hy vọng sẽ gặp quý vị trong Đại Hội này. Xin Chúa ban phước dư dật trên mỗi Quý Vị,gia đình và HộiThánh của Quý Vị.”


Lê Tuấn

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like