Home Tin tức Đại Hội Giáo Hạt Miền Nam Của HT Giám Lý Liên Hiệp VN

Đại Hội Giáo Hạt Miền Nam Của HT Giám Lý Liên Hiệp VN

by Ban Biên Tập
30 đọc

Với chủ đề “Xây Dựng Hội Thánh Vững Mạnh”, Mục sư Giáo hội trưởng Tô Văn Út đã tuyên bố khai mạc đại hội trong tinh thần cảm tạ Chúa vì ơn lành Ngài đã tuôn đổ trên hội thánh trong năm qua. Mục sư cho biết năm 2010 là năm mà hội thánh Chúa đã tăng trưởng vượt bậc trong lịch sử hình thành và phát triển của hội thánh. Trong niềm vui mừng lớn lao, hơn 100 tôi con Chúa đã dành nhiều thời gian để thờ phượng, ngợi khen Chúa cách hết lòng.

Noi gương tinh thần phục vụ của Chúa Giê-xu trong Giăng 13, MSNguyễn Lập Tuy – Giáo hạt trưởng Giáo hạt miền nam đã chia sẻ sứ điệp khai mạc cách đầy ơn. Mục sư diễn giả đã khẳng định một hội thánh sẽ vững mạnh khi tất cả các thành viên trong hội thánh hết lòng hiệp nhau phục vụ Chúa.

Buổi chiều cùng ngày, Mục sư Giáo hội trưởng đã thuyết trình về “Chiến lược Xây Dựng Hội Thánh Vững Mạnh”: Hội thánh sẽ vững mạnh khi hội thánh phát triển theo mô hình tế bào và trở nên tự trị, tự dưỡng. Mỗi hội thánh phải có khải tượng rõ ràng, những mục tiêu đạt được và chiến lược cụ thể để đạt được mục tiêu đó. Thời gian tiếp theo, đại hội được nghe lời chứng của các hội thánh về những gì Chúa đã làm trong năm qua.

Chương trình Lễ Kỷ Niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam cũng đã được tổ chức vào buổi tối nhằm hiệp với hội thánh chung cảm tạ Chúa cũng như nhắc nhở thế hệ ngày nay tiếp tục noi gương người đi trước hết lòng phục vụ để hội thánh Chúa ngày càng vững mạnh.

Sáng ngày 20-01-2011, Đại hội dành nhiều thì giờ thảo luận cách chi tiết để tất cả các hội thánh đều có thể phát triển theo mô hình tế bào cũng như tiến đến việc tự trị, tự dưỡng. Trong chương trình bế mạc vào buổi chiều cùng ngày, với niềm vui mừng tạ ơn Chúa vì những phước hạnh Ngài ban cho đại hội, và đặc biệt hơn khi có 3 đầy tớ Chúa được đặt tay cầu nguyện để nhậm chức: MSNC Nguyễn Lê Hoàng Bảo Nguyên – Quản nhiệm Hội thánh Tân Ước (Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh), Truyền đạo Hồ Phước Huy – Mục sư nhiệm chức, Thầy Điểu Nia – Truyền đạo Quản nhiệm.

Xin cầu nguyện đặc biệt cho 3 đầy tớ Chúa cũng như hội thánh càng vững mạnh và phát triển nhiều hơn nữa trong thời gian đến.

Một số hình ảnh về đại hội:

HTGL_hat

HTGL1

HTGL2

HTGL_phong_chuc

HTGL3

Phúc Thiên

Tin tức, bài vở cộng tác xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like