Home Lời Chứng Sau Khi Quyên Góp Hơn 28 Triệu Đô La Để Giải Cứu Những Cơ Đốc Nhân Afghanistan, Glenn Beck Đã Chia Sẻ Thông Tin Cập Nhật Đáng Kinh Ngạc

Sau Khi Quyên Góp Hơn 28 Triệu Đô La Để Giải Cứu Những Cơ Đốc Nhân Afghanistan, Glenn Beck Đã Chia Sẻ Thông Tin Cập Nhật Đáng Kinh Ngạc

by Cbn.com
30 đọc

Trong khi chúng ta đang ngủ, thì Quỹ Nazarene đang bận rộn đưa người lên máy bay. Đây là chuyến bay thứ hai chở những người tị nạn Cơ-đốc tại Afghanistan rời Kabul.

Đó là thông tin cập nhật từ người dẫn chương trình phát thanh quốc gia Glenn Beck, trong đó có một bức ảnh cảm động cùng với tin tức rằng nhiều Cơ-đốc nhân người Afghanistan đã được đưa đến nơi an toàn.

Những lời kêu gọi của Beck để mọi người tham gia đóng góp thông qua Quỹ Nazarene đã nhận được phản hồi đáng kinh ngạc. Chỉ trong 3 ngày, khán giả của Beck đã quyên góp hơn 22 triệu đô la để tài trợ cho việc sơ tán những Cơ-đốc nhân tị nạn ở Afghanistan.

Nhân viên của Beck nói với Faithwire rằng tổng số tiền quyên góp hiện đã tăng lên 28,6 triệu đô la. Con số đáng kinh ngạc này không có sự trợ giúp từ các phương tiện truyền thông chính thống cũng như hầu hết các phương tiện truyền thông khác – một tìm kiếm nhanh trên Google cho thấy vấn đề này chỉ nhận rất ít sự chú ý.

Beck đã đăng lên Instagram vào ngày 23/08 để giải thích những gì đang xảy ra, anh chia sẻ, “ngày hôm qua là một trong những ngày không mấy dễ chịu, chúng tôi cứ phải liên tục quay xe, có một sự hỗn loạn ở sân bay.

Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi có rất nhiều người trên đường băng, những Cơ-đốc nhân mà chúng tôi đã nói với các bạn về họ và sẽ còn nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã cho huy động tối thiểu hai mươi chiếc 757, tất cả đang xếp hàng, sẵn sàng hoạt động. Bởi vì bạn đã quyên góp cho Quỹ Nazarene, nên chúng tôi có thể làm điều này.

Vào cuối tuần, chúng tôi sẽ có thể di chuyển 7.000 Cơ-đốc nhân. Thật là một tin tức đáng chú ý, ” Beck nói.

Về việc cầu thay, Beck giải thích rằng “Chúng tôi cần lời cầu nguyện của các bạn cho những người ở các quốc gia đang sợ hãi” bởi vì bất cứ ai bị bắt gặp là đang giúp đỡ những người tị nạn này sẽ tự đặt mình vào nguy cơ bị trả thù.

Đã có phản ứng đáng kinh ngạc từ cộng đồng quốc tế. Zimbabwe cho biết họ sẽ tiếp nhận những Cơ-đốc nhân. Đó là một quốc gia đang tranh chiến. Chúng tôi đã tạo ra một sự lan tỏa đáng kinh ngạc đến các quốc gia mà sẽ đồng ý tiếp nhận các Cơ-đốc nhân này.

Beck nói thêm rằng một số quốc gia mà họ đã làm việc chung cũng  muốn giúp đỡ, nhưng rất lo lắng. “Chiến trận thuộc linh đang diễn ra ngay bây giờ. Mọi thứ đã là một trận chiến. Đó là trận chiến giữa thiện và ác,” Beck giải thích thêm.

Anh cũng trích dẫn Châm-ngôn 24:11, trong đó nói, “Hãy giải cứu những kẻ bị đùa đến sự chết; Và cứu những người đi lảo đảo tới chốn hành hình.

Người dẫn chương trình của chúng ta cũng thông báo vào hôm Thứ Ba (24/08) rằng chuyến bay thứ ba đã cất cánh, đăng kèm một hình ảnh trên mạng xã hội.

Với những gì chúng ta đã thấy từ  phe Taliban cả gần đây và trong quá khứ, thì việc áp dụng câu Kinh Thánh này là vô cùng phù hợp.

Nếu bạn muốn đóng góp vào nỗ lực giúp những Cơ-đốc nhân ở Afghanistan sơ tán đến một quốc gia khác an toàn hơn, hãy truy cập Quỹ Nazarene.

Xin hãy tiếp tục cầu nguyện cho tất cả những người bị mắc kẹt ở Afghanistan đang tìm cách thoát khỏi nguy hiểm.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like