Home Lời Chứng Trung Tâm Hỗ Trợ Phụ Nữ Mang Thai TX Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm 90.000 Trẻ Sơ Sinh Được Cứu: “Chúng Tôi Xem Đó Là Một Cuộc Hẹn Thiêng Liêng”

Trung Tâm Hỗ Trợ Phụ Nữ Mang Thai TX Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm 90.000 Trẻ Sơ Sinh Được Cứu: “Chúng Tôi Xem Đó Là Một Cuộc Hẹn Thiêng Liêng”

by Cbn.com
30 đọc

Một trung tâm phụ sản ở Texas đã kỷ niệm 30 năm cung cấp cho phụ nữ sự hướng dẫn, giáo dục và trợ giúp y tế.

Trung tâm phụ sản Prestonwood, với địa điểm là một trong những vị trí chiến lược, nằm ngay bên kia đường đối diện với bệnh viện Planned Parenthood  (bệnh viện Kế-hoạch hóa Gia-đình), đã chia sẻ hy vọng về Phúc Âm trong khu vực Dallas Fort Worth từ năm 1991.

Nơi đây đã phục vụ 100.000 bệnh nhân và báo cáo cho biết rằng 90.000 phụ nữ đã chọn sinh con nhờ những nỗ lực của mục vụ này ở trung tâm.

Hơn 400 người đã đặt đức tin nơi Đấng Christ chỉ riêng năm ngoái.

Leanne Jamieson, giám đốc điều hành của trung tâm nói với “The Prayer Link” của CBN rằng trung tâm đóng vai trò như một ngọn hải đăng cho những phụ nữ đang phải đối mặt với những vấn đề đầy thách thức.

Jamieson cho biết, “Khi một phụ nữ hoặc một cặp vợ chồng trẻ bước qua cánh cửa trung tâm của chúng tôi, chúng tôi coi đó như một cuộc hẹn thiêng liêng. Và theo kinh nghiệm của chúng tôi, họ thường là đang tan vỡ và đang tìm kiếm hy vọng”.

“Họ thấy mình trong hoàn cảnh này và điều này thường tiết lộ những khía cạnh khác trong cuộc sống mà họ đang phải tranh chiến và chúng tôi thực sự là những người luôn ở đó để lắng nghe  và giúp đỡ họ giải quyết vấn đề cũng như đưa ra định hướng cho hoàn cảnh của họ. Tôi nói với các tình nguyện viên và nhân viên của chúng tôi nếu bạn là một người biết lắng nghe thì Đức Chúa Trời sẽ mở cánh cửa đó.”

Trung tâm phụ sản này, được thành lập bởi Nhà-thờ Baptist Prestonwood ở Plano, với mong muốn giúp phụ nữ biết rằng họ không phải chỉ có một lựa chọn và hiểu rằng họ không đơn độc, Baptist Press đưa tin.

Jamieson nói, “Tôi thực sự tin rằng hầu hết những người chọn cách phá thai đều làm điều đó vì một số lý do rất cơ bản. Thường có rất nhiều nỗi sợ hãi xung quanh việc mang thai của họ và vì nỗi sợ hãi đó mà họ thực sự đang tìm kiếm một biện pháp nào đó, chúng ta có thể nói rằng điều mà họ tìm kiếm là hy vọng – hy vọng rằng cái thai này sẽ không biến cuộc sống của họ trở thành một thảm họa.”

Jamieson nói thêm, “Có những câu chuyện chúng tôi đã được nghe mà chúng tôi tin rằng sẽ làm tan nát trái tim bạn. Nhưng tôi rất biết ơn khi biết rằng chúng ta có một Đức Chúa Trời chuyên hàn gắn những đổ vỡ.”

Các nhân viên tại trung tâm thường gặp những phụ nữ trẻ nói rằng họ không muốn cuộc sống của mình thay đổi chỉ vì họ có thai.

Jamieson chia sẻ, “Chúng tôi muốn đối mặt với một số quan niệm sai lầm mà những phụ nữ trẻ này mắc phải. Rất nhiều điều trong suy nghĩ của họ thường không đúng.”

Ngoài ra, Nhà-thờ Baptist Prestonwood cũng sắp xếp cho các chị em phụ nữ tham gia vào mục vụ này của Hội-thánh đến giúp đỡ tại trung tâm phụ sản – bày tỏ ý nghĩa thực sự của việc “đâm rễ trong Đấng Christ”.

Stephanie Williford, trưởng ban mục vụ dành cho phụ nữ cho biết: “Chúng tôi không thể nghĩ ra nơi nào phục vụ người khác tốt hơn Trung-tâm Phụ sản (Prestonwood). Đó cũng là cơ hội để họ nhìn thấy bức tranh toàn cảnh về tình yêu và sự cứu chuộc của Đức Chúa Trời!”

Jamieson lưu ý tầm quan trọng của việc dạy các cô gái trẻ về các dịch vụ được cung cấp cho phụ nữ và chỉ cho họ cách trở thành những người ủng hộ trung tâm.

Cô nói, “Chúa là Đấng sáng tạo và ban sự sống, vì vậy chúng tôi nói về những công việc chúng tôi làm ở đây, tại sao chúng tôi lại làm việc này và chúng tôi cho họ thấy. Đôi khi chúng tôi cũng phục vụ bạn bè của họ một cách gián tiếp — họ có thể có một người bạn đã đưa ra một số lựa chọn, và chúng tôi sẽ tư vấn cho họ nên nói gì và không nên nói gì với người đó.”

Leanne cho biết cô thích nhìn thấy các thanh thiếu niên phục vụ tại trung tâm và tìm hiểu về các khía cạnh khác nhau của thai kỳ, đặc biệt là khi điều đó không nằm trong kế hoạch.

Cô giải thích: “Tôi nghĩ tuổi thiếu niên là khoảng thời gian khám phá những gì họ tin và lý do tại sao họ tin vào điều đó, cũng như giá trị của cuộc sống. Tôi thà để họ đến trung tâm phụ sản trước khi họ bước ra thế giới, đến trường đại học, và nghe thấy một thông điệp khác.”

Trung tâm cho phép phụ nữ tiếp cận với các dịch vụ y tế miễn phí. Điều đó bao gồm kiểm tra thai kỳ, siêu âm để xác nhận ngày dự sinh của em bé và những hỗ trợ cần thiết cho người mẹ trong tương lai.

Dịch: Hoàng Gia

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi v tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like