Home Lời Chứng ‘Phép Màu Từ Chúa’: Người Đàn Ông Hồi Phục Sau Khi Bị Nhiễm COVID và Các Bác Sĩ Nói Rằng Ông Chỉ Có 2% Cơ Hội Sống Sót

‘Phép Màu Từ Chúa’: Người Đàn Ông Hồi Phục Sau Khi Bị Nhiễm COVID và Các Bác Sĩ Nói Rằng Ông Chỉ Có 2% Cơ Hội Sống Sót

by Cbn.com
30 đọc

Một người đàn ông ở Bắc Carolina, đã nghĩ rằng mình sẽ chết sau khi nhiễm COVID-19 vào tháng 12 năm ngoái, nói rằng quyền năng chữa lành của Chúa đã cứu mạng ông. Bây giờ ông đang chia sẻ câu chuyện của mình để khuyến khích những người khác đi tiêm phòng.

Bob Dawson đang làm việc tại Las Vegas vào tháng 12 năm ngoái thì bị ho. Các bác sĩ chẩn đoán ông bị nhiễm COVID và trong vài tuần, ông đã phải dùng máy thở. Tình trạng sức khỏe của Dawson tiếp tục suy yếu và rơi vào trạng thái hôn mê, Neuse News đưa tin.

Vợ ông, là Laura, đã rời khỏi nhà của họ ở Kinston và đến Nevada để được ở bên cạnh chồng. Các bác sĩ tin rằng nếu Dawson vượt qua được, ông cũng sẽ bị tổn thương não vì lượng ô-xy được hấp thụ vào thấp trong nhiều tuần.

“Bác sĩ nói với vợ tôi rằng khả năng rất cao là tôi sẽ chết”, Dawson nói. “Rằng tôi chỉ có 2% cơ hội sống.”

Vào tháng 2, các thành viên trong gia đình đã sắp xếp để đưa Dawson lên máy bay riêng chuyển đến bệnh viện ở Rocky Mount, North Carolina.

Họ cho rằng việc đưa ông về nhà có thể tăng cơ hội bình phục cho ông.

Dawson nhớ lại rằng mình đã có một cuộc trò chuyện với Chúa trong thời gian bị hôn mê.

Dawson chia sẻ, “Tôi chỉ nhớ một điều khi tôi bị hôn mê. Tôi đã có một cuộc trò chuyện với Chúa. Tôi đang cầu nguyện với Chúa. Tôi nói Chúa ơi, xin hãy ban cho các bác sĩ sự khôn ngoan để họ tiêm cho con chất moóc-phin giảm đau và cho con về nhà. Con đã sẵn sàng để chết.”

Nhưng, sau hai tháng hôn mê, Dawson đã tỉnh lại.

“Tôi đã khẳng định ngay từ lúc đó, rằng tôi là một phép màu của Chúa,” ông tuyên bố.

Dawson bắt đầu điều trị vật lý trị liệu để lấy lại khả năng vận động và bắt đầu sử dụng xe tập đi. Ông rất biết ơn vì có cơ hội thứ hai trong đời và kêu gọi những người khác đừng đánh giá thấp mức độ nguy hiểm của loại vi-rút này.

Ông giải thích, “Tôi là một người đàn ông 61 tuổi, khỏe mạnh, tôi không có vấn đề gì, thế nhưng vi-rút đã khiến tôi cận kề cái chết.”

“Tôi biết lý do mà Ngài cho phép tôi quay trở lại là để chia sẻ lời chứng của mình. Điều Chúa đã làm là đưa tôi trở lại. Ngài đã nắm tay tôi trên mỗi bước đường. Bây giờ tôi có thể bước đi, 700 feet với một máy tập đi. Tôi có thể đứng lên và ngồi xuống. Tôi có thể làm hầu hết những việc mà một người bình thường có thể làm được,” ông nói thêm.

Dawson hy vọng rằng mọi người sẽ nghe về trải nghiệm cận kề cái chết của mình và chọn tiêm vắc-xin.

Dawson nói, “Nếu bạn không muốn tiêm vắc-xin, hãy tin tôi, bất kỳ tác dụng phụ nào mà bạn có thể gặp phải từ vắc-xin vẫn sẽ ít hơn những gì mà tôi đã phải trải qua vì COVID-19.

“Nếu vắc-xin có thể ngăn cho một người không phải trải qua những gì mà tôi đã trải qua, những gì mà gia đình tôi đã trải qua, thì đó là một điều nên làm,” ông nói thêm.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like