Home Lời Chứng “Chúng ta chỉ mới bắt đầu”: Đức Chúa Trời Đã Tuôn Đổ Sự Hiện Diện Của Ngài Trong Sự Kiện ‘Let Us Worship’ ở Florida

“Chúng ta chỉ mới bắt đầu”: Đức Chúa Trời Đã Tuôn Đổ Sự Hiện Diện Của Ngài Trong Sự Kiện ‘Let Us Worship’ ở Florida

by Cbn.com
30 đọc

Nhiều linh hồn được cứu và danh Chúa đang được tôn cao ở Florida khi người hướng dẫn ngợi khen thờ phượng là Sean Feucht tiếp tục xúc tiến các buổi biểu diễn ngoài trời của anh có tên gọi “Let Us Worship” (tạm dịch:  “Hãy Để Chúng Tôi Thờ Phượng” ) trên khắp nước Mỹ.

Feucht đã đến Jacksonville vào thứ Bảy, nơi hàng trăm người nhóm lại tại công viên Hemming để cùng cầu nguyện, hát ngợi khen và tôn cao danh Chúa Giê-xu.

Feucht viết trên Twitter: “Jacksonville là một đêm mà tôi sẽ không bao giờ quên !!!! Cảm ơn chúa Giê-xu đã vận hành trong quyền năng của Ngài!”

Trước khi sự kiện bắt đầu, Feucht đã mời các cảnh sát tham dự sự kiện lên sân khấu để anh có thể cầu nguyện cho họ.

Sự kiện này sống động với sự ngợi khen được đổ đầy Thánh Linh dành cho Chúa Giê-xu khi những người nam, người nữ và trẻ em vui mừng cùng nhau.

Feucht bắt đầu chương trình Let Us Worship vào năm ngoái khi các bang đang phải đóng cửa các nhà thờ, cấm các buổi nhóm hội thánh vào Chúa Nhật. Vì vậy, anh đã tổ chức các buổi thờ phượng của mình ở ngoài trời, đi từ tiểu bang này sang tiểu bang khác, vừa là một hình thức phản đối vừa là một cách để truyền bá sự phấn hưng trên khắp nước Mỹ.

Anh đã phải đối mặt với các cuộc tấn công dữ dội và đe dọa bạo lực từ những người tuyên bố rằng họ quan tâm đến sự an toàn của người khác. Bị thúc đẩy bởi các báo cáo tiêu cực của truyền thông chống lại Feucht, những người phản đối cáo buộc rằng các buổi nhóm ngoài trời của anh làm lây lan Covid bởi việc tụ tập đông người. Giờ đây, anh buộc phải thuê thêm một số bảo vệ để bảo vệ mình và nhóm của anh khỏi những mối đe dọa đến tính mạng.

Feucht và ban nhạc của mình đã mang sự kiện thờ phượng của họ đến West Palm Beach, nơi đức tin được truyền đi rộng rãi trong khắp đám đông. Nhiều người tham dự sự kiện đã xúc động rơi nước mắt khi họ dốc hết tâm hồn và phó thác cuộc đời mình cho Chúa.

Một người đàn ông thú nhận rằng anh ta đã chạy trốn cả đời nhưng cuối cùng đã sẵn sàng tìm kiếm sự cứu rỗi và tuyên bố Chúa Giê-xu là Chúa và là Đấng Cứu Rỗi của mình.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với CBN News, Feucht cho biết anh có kế hoạch tiếp tục truyền rao Lời của Đức Chúa Trời trên khắp đất nước qua các buổi thờ phượng Let Us Worship của anh.

“Tôi tin rằng đây sẽ là thời khắc đáng kinh ngạc đối với Hội-thánh – năm 2021 sẽ là thời gian tuyệt vời đối với Hội-thánh ở Mỹ. Với tinh thần mãnh liệt của mọi người vào giai đoạn này như chúng ta đã thấy trên toàn thế giới và lịch sử phấn hưng, Hội-thánh luôn dấy lên vào đúng thời điểm và tôi tin rằng điều đó sẽ xảy ra trong năm nay và tôi rất vui mừng. Chúng tôi đang chứng kiến hàng nghìn người nhóm lại với nhau ở những thành phố trên khắp nước Mỹ. Có một sự đói khát mà tôi chưa từng thấy trước đây và tôi tin rằng điều này sẻ tiếp tục gia tăng. Không gì có thể ngăn cản sự lan rộng của Nước Trời.”

“Chúng ta chỉ mới bắt đầu … điều này chỉ mới bắt đầu. Tôi cảm thấy một ân điển lạ thường và bây giờ hơn bao giờ hết, chúng ta phải tập hợp lại trong tinh thần hiệp nhất, để tìm kiếm mặt Chúa và đi theo Vương-quốc của Ngài trong giờ này.”

Dịch: Hoàng Gia

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi v tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like