Home Lời Chứng Cảnh Sát Nashville Nói Rằng Chúa Đã Bảo Anh Hãy Tránh Xa Chiếc Xe RV Vào Khoảnh Khắc Trước Khi Nó Phát Nổ

Cảnh Sát Nashville Nói Rằng Chúa Đã Bảo Anh Hãy Tránh Xa Chiếc Xe RV Vào Khoảnh Khắc Trước Khi Nó Phát Nổ

by Christianheadlines.com
30 đọc

Một sĩ quan cảnh sát của thành phố Nashville ca ngợi Chúa vì đã cứu sống anh sau một vụ nổ lớn xảy ra từ một chiếc xe RV vào ngày Giáng Sinh (Xe RV hay còn gọi là ‘nhà xe di động’; nội thất của xe được thiết kế như một ngôi nhà tiện nghi có thể di chuyển mọi nơi.).

Theo Yahoo News, Cảnh sát Metropolitan Nashville James Wells và Amanda Topping đã gần kết thúc ca trực của họ vào sáng sớm Giáng Sinh khi đồng nghiệp Tyler Luellen, yêu cầu hỗ trợ cho một vụ nổ súng có thể xảy ra ở trung tâm thành phố Nashville.

Khi đến hiện trường, cả hai sĩ quan đều nghe thấy âm thanh từ một chiếc RV thông báo những người cư ngụ trong các tòa nhà gần đó phải sơ tán vì có một quả bom trong xe sắp phát nổ. Chiếc xe đang phát bài hát nổi tiếng của năm 1964 là “Downtown” của Petula Clark trước khi phát nổ.

Topping, lúc đó đang còn ở trong xe của cô, đường xá trở nên đông như kiến ​​khi người từ bên trong một tòa nhà gần chiếc xe RV bắt đầu di tản. Trong một cuộc họp báo hôm Chúa Nhật (27/12/2020), Wells, người tự mô tả mình là một “người ngoan đạo” đã giải thích cách mà Chúa phán bảo anh vào phút cuối rằng hãy tránh xa chiếc xe trước khi vụ nổ xảy ra.

“Điều này có thể không đúng về mặt chính trị, nhưng đây là sự thật mà tôi đã kinh nghiệm,” Wells nói, theo CBS News. “Tôi thực sự đã nghe Chúa bảo tôi quay lại và đi kiểm tra xem Topping thế nào rồi, cô ấy đang đi một mình xuống đường Broadway.”

Ngay sau khi quả bom phát nổ, Wells lưu ý rằng anh đã bị mất thăng bằng và mất thính giác tạm thời. Nhưng anh nhanh chóng đứng dậy và chạy về phía Topping, cô lúc này cũng đã bắt đầu đi về phía Wells trước khi nhìn thấy “ngọn lửa lớn nhất” trong cuộc đời mình.

Topping giải thích, “Tôi không biết bằng cách nào mà tôi có thể đứng vững được, nhưng… tôi đã không thể nhìn thấy anh ấy trong một giây. Tôi mất bình tĩnh, và tôi đã chạy về phía anh ấy. Và, như anh ấy đã nói, tôi chưa bao giờ nắm lấy ai đó chặt đến thế trong đời.”

Wells ca ngợi Chúa đã cứu sống anh, nếu không anh sẽ không còn sống để đón Giáng Sinh cùng vợ con.

Anh khẳng định, “Tôi sẽ không ngại khi nói về điều này, vì đây là điều đã cứu mạng tôi. Đó là điều cho phép tôi gặp lại vợ con vào ngày Giáng sinh. Và câu chào hỏi thông thường “rất vui được gặp bạn” có một ý nghĩa hoàn toàn khác đối với tôi bây giờ.”

Sau đó, các đặc vụ liên bang đã khám xét nhà của nghi phạm Anthony Quinn Warner, 63 tuổi, sau khi hình ảnh chế độ bản đồ vệ tinh thực tế của Google cho thấy một chiếc RV đã đậu ở sân sau của nhà Warner. Cảnh sát giải thích rằng mô tả về chiếc xe trùng khớp với mô tả từ vụ nổ.

Cảnh sát trưởng John Drake lưu ý rằng mô tế bào người đã được tìm thấy sau vụ nổ và các nhà chức trách đang kiểm tra xem đó có phải là từ xác người hay không.

Vào ngày Chúa Nhật (27/12/2020), Donald Q. Cochran, luật sư Hoa Kỳ cho Trung Quận Tennessee, đã xác nhận Warner là kẻ đánh bom.

Cochran lưu ý rằng nghi phạm Warner “đã có mặt ở đó khi quả bom phát nổ, và ông ta đã bỏ mạng trong vụ đánh bom”.

Theo các nhà điều tra, Warner hành động một mình nhưng không hiểu động cơ gây ra vụ nổ khiến 3 người bị thương và phá hủy 41 cơ sở kinh doanh và các tòa nhà khác gần đó là gì.

Dịch: Hoàng Gia

Nguồn: christianheadlines.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like