Home Tin tức Truyền Giảng Cho Sinh Viên Tại Đà Nẵng

Truyền Giảng Cho Sinh Viên Tại Đà Nẵng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sau thời gian dài cầu nguyện và chuẩn bị chương trình cách chu đáo, Chúa cho phép đêm Truyền Giảng được tổ chức tại một nhà hàng tiệc cưới ngay trung tâm Thành Phố. Từ những giây phút đầu tiên trong thì giờ chuẩn bị cho chương trình anh em đã cảm thấy được một sự hiệp một, mỗi người một tay cùng chuẩn bị cho thời điểm mà mọi người mong chờ.

Đúng 7h30 phút chương trình được bắt đầu với lời chào mừng và chơi trò chơi nhỏ. Tiếp theo đó là một đoạn clip giới thiệu về không khí Giáng Sinh giúp cho các bạn thân hữu có được một cái nhìn rõ hơn về mục đích của chương trình. Rồi sau đó là tốp ca của anh em sinh viên, những bài hát đơn ca, hòa tấu ghi ta, đặc biệt là phần độc tấu sáo trúc, một nhạc cụ cổ truyền của dân tộc Việt Nam do nghệ sĩ Khánh Tường đã thể hiện những bài hát giáng sinh quen thuộc nhưng lại được biểu diễn với một nhạc cụ ít được dùng cho những bài hát giáng sinh vui nhộn mà chúng ta vẫn thường nghe.

Cùng với đó phần chia sẽ  của thầy Đức Toàn về ý nghĩa của lễ Giáng Sinh không phải chỉ là ngày mà chúng ta vui chơi gặp gỡ bạn bè hay tặng những món quà Giáng Sinh. Nhưng  Mùa Giáng Sinh còn là mùa của tình yêu, của sự hi sinh mà Chúa Cứu Thế Giê Xu dành cho loài người tội lỗi.

Cảm tạ ơn Chúa chương trình đã diễn ra hết sức tốt đẹp với gần 400 người tham dự, với khoảng hơn  150 thân hữu trong đó có hơn 30 người tin nhận Chúa trong buổi tối hôm đó.

Đêm Truyền Giảng tại HT Việt An – Quảng Nam

Nối tiếp với chương trình Truyền giảng tại  Đà nẵng tối ngày 18-12 thì vào ngày 19 tháng 12 thì các bạn sinh viên cũng đã cùng nhau về tại một hội thánh tại Quảng Nam-Hội Thánh Tin Lành Việt An để cộng tác với Hội Thánh thực hiện chương trình mừng Chúa Giáng Sinh tại đây.

Đến gần 6h tối thì mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn tất từ sân khấu, âm thanh ánh sáng, ghế ngồi … Nhưng cho đến khi chương trình bắt đầu thì số ghế đã chuẩn bị quá ít so với số người đến tham dự và có nhiều người phải đứng để tham dự chương trình.

Nội dung trong chương trình cũng giống như trong chương trình ngày 18 nhưng thay tiết mục độc tấu sáo bằng clip chiếc cầu cùng với đó là lời chia sẻ của anh Phan Tấn Minh Thạch.

Cảm ơn Chúa Ngài cho thời tiết tối hôm đó rất dễ chịu không quá lạnh như những ngày trước đó.Trong chương trình đã có khoảng  500 người đến tham dự và đã có hơn 10 thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa.

Cảm tạ ơn Chúa vì Ngài đã cho anh em khu vực Huế và Đà Nẵng có cơ hội được dự phần hầu việc Chúa cùng với nhau trong hai chương vừa qua. Cảm ơn tất cả các anh chị em trong gia đình Đức Chúa Trời là những người tham gia góp phần trong chương trình từ phục vụ, tiếp  tân đến những người âm thầm cầu thay và dâng hiến cũng như đưa dắt các bạn thân hữu đến để được nghe về Tin Lành.

Sau đây là một số hình ảnh về hai chương trình truyền giảng

Tại Đà nẵng:

Cầu nguyện trước chương trình

Cầu nguyện trước chương trình

tgdn1

Các bạn thân hữu đến từ rất sớm


Độc tấu sáo của nghệ sĩ Khánh Tường


Cầu nguyện tin nhận Chúa


Toàn cảnh chương trình

Chương trình Tại Quảng Nam:


Thờ phượng trước chương trình


Rất đông người đến tham dự


Cầu nguyện tin nhận Chúa

Thiên Giang

Tin tức cộng tác xin gởi về Tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like