Home Tin tức TP. Đà Lạt: Niềm Vui Thờ Phượng Chúa Thánh Nhật 21/2/2021 Tại Chi Hội Đà Lạt

TP. Đà Lạt: Niềm Vui Thờ Phượng Chúa Thánh Nhật 21/2/2021 Tại Chi Hội Đà Lạt

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 8 giờ ngày Chúa nhật 21/2/2021, tôi con Chúa tại Chi Hội Đà Lạt. 72 Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, thành phố Đà Lạt đã đến nhà thờ, thờ phượng Chúa trong niềm vui tìm cầu sự bình an thật đến từ Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

Chấp sự Nguyễn Vũ Mai Trâm hướng dẫn chương trình, sau khi Ban Hát Lễ Hội Thánh tôn vinh Chúa Thánh ca: “Ơn Chúa Diệu Ký”, Mục sư Bùi Phụng, Quản nhiệm giảng dạy Lời Chúa trong Kinh Thánh khích lệ tôi con Chúa hiện diện qua đề tài TÌNH YÊU BỀN VỮNG, Kinh Thánh nền tảng: Rô-ma 8:28-39; câu gốc : “Ai sẽ phân rẽ chúng ta khỏi sự yêu thương của Đấng Christ? có phải hoạn nạn, khốn cùng, bắt bớ, đói khát, trần truồng, nguy hiểm, hay là gươm giáo chăng?” (Rô-ma 8:35). Qua ánh sáng của Lời Chúa, đầy tớ Chúa khích lệ tôi con Chúa hiện diện nên đặt trọn niềm tin vào lời hứa của Chúa: “Tình Yêu Vững Bền của Chúa luôn luôn đến với tất cả con dân của Ngài trong mọi lúc mọi nơi. Chúng ta phải kinh nghiệm được Tình Yêu Bền Vững để sống đẹp lòng Chúa, vui lòng mọi người”. Bà Vũ Thị Hoa cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Chương trình được khép lại trong ơn Chúa lúc 9 giờ 30 sau lời chúc phước của Mục sư Trí sự Lưu Tự An.

Kính xin tôi con Chúa nhớ đến Chi Hội Đà Lạt để cùng chung lòng tạ ơn Chúa và cầu nguyện, xin Chúa ban bình an phước hạnh cho Chi Hội Đà Lạt trong việc gây dựng sự phát triển Hội Thánh tại đây cùng nhu cầu xây dựng cơ sở nhà Chúa tại Điểm Nhóm Trại Mát với số tiện dự trù 1 tỉ đồng (Hội Thánh đã mua được đất để cất nhà nguyện Trại Mát). Xin cầu nguyện cho Ban Phụ nữ tại đây càng ngày càng phát triển, tận dụng được những ta-lâng Chúa ban góp phần gây dựng sự phát triển Hội Thánh, luôn nhận được ơn Chúa thực hiện tinh thần rao truyền danh Chúa trong mọi công tác truyền giảng của Hội Thánh.(Qua lời kêu gọi của Chấp sự Trần Thị Huy Khiêm, đặc trách Nữ giới).

Nhà thờ Tin Lành Đà Lạt
Quang cảnh chương trình
Ban âm nhạc đến với Chúa bằng sự cầu nguyện
Chấp sự Nguyễn Vũ Mai Trâm dẫn chương trình
Chấp sự Trần Thị Huy Khiêm, đặc trách nữ giới, kêu gọi cầu thay
Ban hát lễ Hội Thánh với Thánh ca: ” Ơn Chúa Diệu Kỳ”
MS Bùi Phụng giảng dạy Lời Chúa
Bà Vũ Thị Hoa cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa
Mục sư Trí sự Lưu Tự An cầu nguyên chúc phước

Thạch Huỳnh

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like