Home Lời Chứng “Chính Đức Chúa Trời Chạm Đến Tấm Lòng Của Mọi Người”: Franklin Graham Nói Rằng 1,7 Triệu Người Đã Trở Về Với Đấng Christ Thông Qua Những Nỗ Lực Truyền Giáo Trực Tuyến Của Tổ Chức BGEA Trong Năm Nay

“Chính Đức Chúa Trời Chạm Đến Tấm Lòng Của Mọi Người”: Franklin Graham Nói Rằng 1,7 Triệu Người Đã Trở Về Với Đấng Christ Thông Qua Những Nỗ Lực Truyền Giáo Trực Tuyến Của Tổ Chức BGEA Trong Năm Nay

by Cbn.com
30 đọc

Trên khắp thế giới, mọi người vẫn đang tiếp tục đương đầu với những thách thức về kinh tế, đại dịch tàn khốc và bất ổn chính trị, nhưng hàng triệu linh hồn mệt mỏi cũng đang tìm thấy hy vọng nơi Cha Thiên Thượng của chúng ta.

Nhà truyền giáo Franklin Graham, chủ tịch kiêm Giám-đốc điều hành của Hiệp-hội Truyền-giáo Billy Graham (Billy Graham Evangelistic Association – BGEA) và Samaritan’s Purse nói với The Christian Post rằng 1,7 triệu người đã quyết định tin nhận Đấng Christ là cứu Chúa của cuộc đời mình thông qua các mục vụ truyền giáo trực tuyến của BGEA trong năm 2020 cho đến thời điểm hiện tại, so với 1,3 triệu người vào thời điểm này năm ngoái.

Mục-sư Graham giải thích, “Tôi cố né tránh những câu hỏi về những con số, Chúa là Đấng ban cho sự gia tăng này. Đó không phải là Franklin Graham và cũng không phải là nhờ bất kỳ tổ chức nào cả.”

Ông nói thêm rằng mọi người đang choáng váng trước những biến cố gần đây và họ đang hướng về Chúa Giê-xu Christ để có được sự sáng suốt.

“Tôi nghĩ không có gì là bình thường trong năm 2020 này cả,” Mục-sư Graham chia sẻ. “Chúng tôi chưa bao giờ trải qua một đại dịch trong đời mình. Thế giới chưa bao giờ bị phong tỏa trước đây. Chính Chúa là Đấng chạm vào tấm lòng của mọi người và mở mắt cho họ. Đại dịch không ngăn được công việc của Ngài. Có chăng thì nó chỉ làm cho công việc Chúa lan rộng hơn mà thôi.”

Và năm nay là năm đánh dấu lần đầu tiên BGEA mua thời lượng phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia với một sứ điệp có mục tiêu rõ ràng và cũng kiêm luôn việc quản lý một đường dây nóng hoạt động suốt ngày đêm. Mục-sư Graham đã kết nối và cầu nguyện với người xem trong quảng cáo dài một phút trên truyền hình .

Nhà truyền giáo chỉ ra rằng nhiều người đã trở nên nhân từ hơn khi chúng ta cùng nhau vượt qua từng chướng ngại vật.

Mục-sư Graham nói rằng, “Tấm lòng của mọi người đã trở  nên mềm mại hơn một chút. Những người trước đây không lắng nghe bây giờ đang lắng nghe. Đối với mục vụ truyền giáo, năm nay có thể là một trong những năm tốt đẹp hơn mà chúng tôi từng có.”     

“Tôi nghĩ rằng con người ta đã sẵn sàng lắng nghe Phúc âm. Mọi người ai cũng đang sợ hãi và lo lắng. Khi bạn cho họ hy vọng mà chúng ta có trong Chúa Giê-xu Christ, họ háo hức chấp nhận điều đó. Khi thế giới đảo lộn là lúc mọi người háo hức lắng nghe Tin Lành,” ông nói thêm.

Mặc dù lượng người đến nhà thờ đã giảm kể từ khi đại dịch bắt đầu, Mục-sư Graham lưu ý rằng có một số lượng lớn những  người theo dõi các buổi truyền giáo trực tuyến.

Ông nói, “Các buổi nhóm dạy Kinh Thánh trong nhà thờ nhìn chung hoạt động rất tốt và chật kín. Các băng ghế có thể không có người ngồi kín, nhưng số người xem trực tuyến thì nhiều hơn những người thường đến nhà thờ.”

Ông tuyên bố rằng nước Mỹ có thể được chữa lành khỏi những hệ lụy của một năm đầy khó khăn như thế này, nhưng chúng ta phải tìm kiếm Chúa là Đấng Cứu Thế của chúng ta để điều đó có thể diễn ra.

Mục-sư Graham nói, “Tôi không nghĩ rằng chúng ta có thể được chữa lành nếu không có Chúa và để điều đó xảy ra, cần phải có sự ăn năn. Chúng ta phải ăn năn tội lỗi của mình. Tôi hầu như  không thấy quốc gia của chúng ta xích lại gần nhau hơn nếu không có Chúa.”

Mục-sư Franklin Graham đăng trên trang twitter của tổ chức BGEA: “Lời Chúa phán với chúng ta rằng: “Phàm việc gì cũng phải tạ ơn Chúa; vì ý muốn của Đức Chúa Trời trong Đức Chúa  Giê-xu Christ đối với anh em là như vậy – và điều này bao gồm cả những hoàn cảnh xẩy ra trong năm 2020.”

Ngoài ra, BGEA và Samaritan’s Purse cũng cung cấp chương trình đào tạo môn đồ nhằm giáo dục và trang bị cho các tín hữu để đi theo Đấng Christ và sống theo Phúc Âm.

Mục-sư Graham kết luận: “Chúng tôi không dựa vào các nhà thờ để đào tạo môn đồ cho chúng tôi. Chúng tôi tự làm việc đó.”

Dịch: Hoàng Gia

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi v tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like