Home Dưỡng Linh Lịch Cầu Nguyện Tháng 02/2021: Trưởng thành trong Đấng Christ

Lịch Cầu Nguyện Tháng 02/2021: Trưởng thành trong Đấng Christ

by Radio Mana Thuộc Linh
30 đọc

Trong tháng Hai này chúng ta cầu nguyện cho sự trưởng thành đời sống thuộc linh của phụ nữ. Cầu xin Chúa cho các chị em có lòng ước ao phát triển mối quan hệ mật thiết với Đức Chúa Trời, cũng như những phụ nữ chưa biết Chúa cũng sẽ nghe tiếng Chúa gọi. “Hãy tấn tới trong ân điển và trong sự thông biết Chúa và Cứu Chúa chúng ta là Đức Chúa Jêsus Christ. Nguyền xin vinh hiển về nơi Ngài, từ rày đến đời đời! A-men.” (2 Phi-e-rơ 3: 18)

1. Cầu xin Thánh Linh hành động trên nhóm thăm viếng, chăm sóc và chứng đạo tại Pa-ra-quay khi họ chia sẻ Lời Ngài cho các phụ nữ Tri-ni-dad và những phụ nữ đang phục vụ trong nhà tù. Ước mong sự Cứu Rỗi, Hy Vọng và sự sống của Chúa luôn chảy trong đời sống họ để danh Ngài được vinh hiển.

2. Xin cầu nguyện cho nhóm TWR tại Pháp để mối liên hệ cá nhân giữa họ với Chúa ngày một tăng trưởng, khát khao đọc Lời Chúa, trung tín trong sự cầu nguyện, và nhiệt thành chia sẻ Phúc Âm cho mọi người.

3. Ngợi khen Chúa vì tại In-đô-nê-si-a, chương trình TWR đã đáp ứng nhu cầu thuộc linh cho 3000 thính giả, và hơn 2000 thính giả cho phiên bản tiếng Java. Tất cả họ đều hiểu biết Chúa và neo chặt đức tin nơi Ngài.

4. Cầu xin Chúa sử dụng chương trình Chúa Thật Tuyệt Vời mà nhóm TWR chuẩn bị phục vụ cho phụ nữ, để họ nhận thức được giá trị của họ trong Ngài.

5. Ước mong lịch cầu nguyện của TWR không chỉ là ấn phẩm Cơ Đốc tại Đức và Bắc Âu, mà là một nhu cầu thuộc linh để mọi người hiệp một cầu nguyện, trưởng thành trong đức tin, sống đời sống sung mãn, và nhiệt thành giúp đỡ mọi người.

6. Tạ ơn Chúa vì chương trình TWR đã giúp nhiều tín hữu tại Nê-pan học biết Chúa, tin nhận và trưởng thành trong Đấng Christ khi nhiều nhà thờ bị đóng cửa, và một số dân tộc chưa thể đọc Kinh Thánh bằng ngôn ngữ mẹ đẻ.

7. Lạy Chúa, mối quan hệ quan trọng nhất trong cuộc đời chúng con chính là mối quan hệ giữa chúng con với Ngài – Đấng tạo dựng và ban cho chúng con một lẽ sống tuyệt vời. Ngay cả trong những nghịch cảnh, chúng con tin rằng Chúa vẫn luôn ở bên trong mọi khoảnh khắc.

8. Ngợi khen Chúa vì tại Trung Quốc, nhiều phụ nữ Cơ Đốc đã noi theo gương Ma-ri, ngồi dưới chân Chúa để lắng nghe và học lời Ngài hàng ngày.

9. Cầu xin Chúa ban cho nhóm TWR tại Nam Phi nhiều cơ hội để dạy mọi người cách duy trì mối quan hệ vững chắc với Ngài, để họ có thể sống một đời sống hạnh phước ngay cả trong khó khăn và nguy hiểm.

10. Lạy Chúa, xin hãy sử dụng các chương trình của TWR để giúp đời sống thuộc linh các phụ nữ Cơ Đốc tại Li-bê-ri-a được tăng trưởng, và nhiệt thành chia sẻ đức tin trong cộng đồng.

11. Xin cầu nguyện để nhiều thính giả tại In-đô-nê-xi-a nhận biết sự cứu rỗi từ Đức Chúa Trời, và tin nhận Ngài khi nghe các chương trình của TWR được phát thanh qua các đài phát thanh địa phương cũng như các thiết bị âm thanh mi-ni.

12. Cầu xin Chúa ban cho phụ nữ Ấn Độ tấm lòng mềm mại để họ lắng nghe được tiếng Chúa, và dành thời gian riêng tư học Lời Ngài.

13. Cầu xin Chúa xót thương các phụ nữ Cơ Đốc kết hôn với người không tin Chúa. Họ bị người phối ngẫu cấm đến nhà thờ và không cho kết bạn với người đồng đức tin. Ước mong họ tìm được sự cảm thông và an ủi từ Lời Chúa qua các bài học Kinh Thánh của chương trình TWR và các chương trình Cơ Đốc khác.

14. Cầu xin Chúa gìn giữ Hội Thánh Ngài khỏi những luân lý của tà giáo. Xin ban cho con cái Ngài sự khôn ngoan để nhận biết Lẽ Thật và đứng vững trong Lời Chúa.

15. Cầu xin Chúa ban cho con cái Ngài tấm lòng mới, để thuận phục và nhiệt thành thực hiện những công việc Chúa giao.

16. Xin cầu nguyện cho chương trình TWR tại Ba-Lan và giúp người nghe hiểu rằng: Chúa muốn con cái Chúa dành trọn tình yêu cho Ngài.

17. Xin cầu nguyện cho những tín hữu bội đạo trước những nghịch cảnh, để họ được Chúa chữa lành và nhận biết chắc chắn Đức Chúa Trời là ai.

18. Xin Chúa chạm đến tấm lòng các phụ nữ Cơ Đốc tại các vùng nông thôn ở Pa-ra-quay, để họ hiểu biết Chúa ngày càng hơn và quyết tâm vâng lời Ngài.

19. Cầu xin Chúa ban phước cho cộng đồng phụ nữ Cơ Đốc đang tại Côte d’Ivoire. Ước mong họ mạnh mẽ thêm lên trong sự cầu nguyện, và phó thác mọi điều cho Chúa khi họ thật sự nhận biết Ngài.

20. Xin cầu nguyện các Cơ Đốc nhân tại Đan Mạch, Greenland, và quần đảo Faroe, để họ biết ưu tiên học Kinh Thánh trong đời sống cá nhân cũng như gia đình.

21. Cầu xin Chúa thêm ơn và thêm năng lực cho các phụ nữ Cơ Đốc tại Ca-na-đa khi họ hiệp với nhau trong sự cầu nguyện.                                                                                                               

22. Cầu xin Chúa rờ chạm đến lòng các thính giả qua loạt bài tĩnh nguyện của nhóm Phụ nữ và Hy vọng tại Na-Uy, để họ khát khao đọc Kinh Thánh.

23. Cầu nguyện cho các phụ nữ tại Bra-xin được biến đổi khi nghe các chương trình và các bài tĩnh nguyện của TWR.

24. Cảm tạ Chúa bởi ân điển mà chúng con trở nên con cái Ngài, và cứ bền chặt trong mối quan hệ với Chúa luôn luôn.

25. Cầu xin Chúa cho phụ nữ Cơ Đốc tại U-ru-quay ngày càng tấn tới trong sự hiểu biết Ngài để chia sẻ Lẽ Thật cho mọi người.

26. Cầu nguyện cho các phụ nữ Cơ Đốc tại Hàn Quốc hiểu biết lời Chúa cách sâu sắc, để sống theo ý muốn và mục đích mà Đức Chúa Trời dành riêng cho họ.

27. Xin cầu nguyện cho các góa phụ và trẻ mồ côi tại Côte d’Ivoire.

28. Cầu xin Chúa ban cho chúng con năng lực để giữ vững đức tin trong Ngài khi đối diện với bệnh dịch Covid-19.

CẦU NGUYỆN CHO VIỆT NAM

1/ Xin cầu nguyện cho chương trình Bồi Linh Tết Nguyên Đán của Cộng Đồng người Việt tại Hàn Quốc được tổ chức online vào ngày 11 & 12/02 với chủ đề : “Xuân Phục Hoà” (chi tiết xem ở poster bên dưới)

2/ Xin Chúa thương xót cho người Việt (có khoảng 225 ngàn người) đang sinh sống và làm việc tại Hàn ít nhất một lần được nghe Tin Lành của Chúa Giê-xu.

3/ Xin Chúa bảo vệ và gìn giữ cho Việt Nam không bị dịch bệnh COVID-19 lây nhiễm và tái phát trong cộng đồng

4/ Xin Chúa cho đồng bào Việt Nam đón Tết Nguyên đán (11-14/2) và mừng xuân mới trong sự đầm ấm, bình an, vui vẻ.

5/ Xin Chúa cho năm mới 2021 dịch bệnh COVID-19 được đẩy lùi và cuộc sống của người dân ở các nước trên thế giới được trở lại bình thường.

Ngô Khang Thy- Mục vụ Phụ Nữ & Hy Vọng
Email: radiomanavn@gmail.com

Bình Luận:

You may also like