Home Tin tức HT Giao Lưu Giáo Viên Nhân Ngày Nhà Giáo VN – HTTL Hòa Mỹ, Đà Nẵng

HT Giao Lưu Giáo Viên Nhân Ngày Nhà Giáo VN – HTTL Hòa Mỹ, Đà Nẵng

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Chương trình giao lưu được diễn ra không ngoài mục đích để tri ân các Thầy, Cô là những người đã góp phần rất lớn trong sự nghiệp giáo dục. Đặc biệt cũng để tạo cơ hội cho các tín hữu là những bậc phụ huynh có những con em đang theo học tại các trường có thể có một hành động thiết thực nhân ngày truyền thống nhà giáo Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để các con em trong hội thánh biết ơn các Thầy, Cô đã vất vả trên bục giảng mỗi ngày để truyền thụ kiến thức cho học sinh của mình và cũng để các thầy cô được làm quen nhiều đồng nghiệp.

Chương trình được diễn ra thật nhẹ nhàng, đầy những cảm xúc đã mang lại sự sâu lắng trong tấm lòng của mỗi một người tham dự. Bài biệt thánh ca: “Lắng nghe tiếng Chúa” do ban phụ nữ hội thánh đã mở đầu buổi giao lưu  như một lời cảm tạ Chúa, Người thầy vĩ đại trong tấm lòng của mỗi một con người tin Chúa và cho cả thế giới. Tiếp sau đó là bài hát “Bụi phấn” và bài “Lòng biết ơn” do ban thiếu niên hội thánh trình bày cũng mang đến sự cảm động mạnh mẽ cho các thân hữu tham dự. Rồi những lời chia sẻ của một bạn trong hội thánh nói về những kỉ niệm thật khó phai trong kí ức mà những người thầy người cô đã để lại dầu những ki niệm đó đã trôi qua rất lâu khi còn ở tiểu học.

Ms Mã Phúc Hiệp, quản nhiệm HTTL Hòa Mỹ đã chia sẻ và bày tỏ lòng tri ân đến những thầy cô giáo, đồng thời giới thiệu về Chúa Giêxu cho quý thân hữu.

Trong buổi giao lưu cũng đã có những bài hát của các giáo viên là thân hữu đã mang đến cho chương trình thêm phần vui vẻ và đặc sắc.

Chương trình đã nhận được nhiều lời khích lệ và phản hồi tốt từ những giáo viên tham gia trong chương trình. Được biết sau khi chương trình kết thúc có nhiều giáo viên nghe đồng nghiệp kể lại về chương trình đã rất tiếc vì không tham gia được chương trình này. Đây cũng là lần đầu tiên hội thánh tổ chức chương trình giao lưu cho giới giáo chức, chúng ta cùng cầu nguyện để rồi những năm sau hội thánh cũng tiếp tục tổ chức chương giao lưu như thế này.

Cảm tạ Chúa vì chương trình được diễn ra cách phước hạnh, danh Chúa được bày tỏ. Thiết nghĩ đây là một chương trình cần được nhân rộng để góp phần đem danh Chúa đến với nhiều người, đặc biệt là giới trí thức.

Một số hình ảnh trong chương trình

Ban phụ nữ tôn vinh Chúa trong chương trình

Ban thiếu niên Hội Thánh với bài hát “Lòng biết ơn”

Ms Mã Phúc Hiệp chia sẻ trong chương trình

Tặng hoa cho các thầy cô giáo

Chụp hình lưu niệm sau chương trình

Toàn cảnh buổi giao lưu

Thiên Giang

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like