Home Dưỡng Linh Lịch Cầu Nguyện Tháng 12/2020: Tin Lành hy vọng

Lịch Cầu Nguyện Tháng 12/2020: Tin Lành hy vọng

by Radio Mana Thuộc Linh
30 đọc

Chúng ta đang mắc một món nợ, đó là phải công bố phúc âm cho tất cả mọi người, không phân biệt chủng tộc hay quốc gia nào cả. Đó là mạng lệnh chúng ta đã nhận từ nơi Chúa. Chúa Giê-xu là giải pháp cho mọi vấn đề của chúng ta ở trên đất này. Đây là thời điểm tốt để truyền bá phúc âm, và chúng ta phải hành động ngay bây giờ.

1. Tại Kyrgyzstan, có nhiều người tìm kiếm Chúa trong thời kỳ khủng hoảng nầy, nhưng rất nhiều người trong số họ đã tin vào đạo Hồi. Lạy Chúa, xin ban ơn cho những Cơ Đốc nhân nơi đây mạnh mẽ chia sẻ Lẽ Thật, để nhiều người tại vùng Trung Đông nầy tìm thấy sự cứu rỗi nơi Ngài – Đấng Chân Thần duy nhất.

2. Xin cầu thay để các Cơ Đốc nhân tại Cam-pu-chia hiệp một trong tình yêu Chúa, sẽ trở thành muối của đất và sự sáng của thế gian; hầu cho qua đời sống họ, mọi người nhìn thấy tình yêu của Chúa và tìm kiếm sự cứu rỗi nơi Ngài.

3. Cầu nguyện cho dân tộc tại Ê-thi-ô-pi. Nhiều người bị mất việc vì dịch Covid-19, và nhiều người khác đang chết dần vì không nhận được sự chăm sóc y tế cần thiết.

4. Xin cầu nguyện cho tín đồ hữu danh tại U-crai-na để họ có đời sống tâm linh nơi Chúa. Hiện nay, họ chỉ biết giữ nghi lễ thờ phượng tôn giáo, thiếu sự cứu rỗi thật.

5. Nhiều phụ nữ đang làm việc trong các nhà thổ tại khu vực Châu Á. Xin cầu nguyện cho các tổ chức tôn giáo có sự khôn ngoan để giải cứu những phụ nữ nầy thoát khỏi sự nô lệ cả về thân thể lẫn tinh thần.

6. Hiệp một với những ai đang kêu cầu danh Chúa trong nỗi sợ hãi và tuyệt vọng vì dịch bệnh virus Corona. Xin cầu nguyện để Chúa ban cho họ bình an và hy vọng cho những ai biết nương cậy nơi Ngài.

7. Xin cầu nguyện cho các phụ nữ tại An-ba-ni đang bị chồng và gia đình bức hại vì tìm kiếm Chúa. Ước mong họ sẽ tìm thấy sự cứu rỗi qua chương trình Phụ nữ và hy vọng.

8. Cầu nguyện để Lời Chúa giải thoát các phụ nữ sống tại vùng nông thôn ở Ben-nin khỏi những tục lệ tệ hại, và kinh nghiệm tình yêu tuyệt vời của Ngài.

9. Cầu xin Chúa ban sự khôn ngoan cho nhóm sản xuất chương trình Phụ nữ và Hy vọng tại U-ru-quay, để họ trình bày sứ điệp cứu rỗi cách rõ ràng và qua chương trình nhiều người tin Chúa.

10.  Cầu xin Chúa thúc giục các tín hữu tại Đức mạnh mẽ càng hơn trong việc rao truyền Phúc Âm ở khắp nơi châu Âu. Ước mong nhiều gái mại dâm đáp ứng lời kêu gọi tin nhận Chúa.

11.  Xin cầu nguyện để Singapore có sự hiệp một và cùng nhau làm việc vì lợi ích quốc gia vượt qua cơn đại dịch.

12.  Cầu nguyện để tín hữu tại Pháp biết khiêm nhường, yêu thương, mạnh dạn chia sẻ Lẽ Thật, và nhiệt thành cầu nguyện cho đất nước được phục hưng.

13.  Trong cuộc khủng hoảng đại dịch Covid-19, nhiều gia đình tại Việt Nam đã tin nhận Chúa. Cầu nguyện cho các tân tín hữu tham gia các lớp học Kinh Thánh để họ trải nghiệm tình yêu và quyền năng của Ngài.

14.  Xin Thánh Linh thăm viếng cho các thân hữu trong các nhà tù tại Bra-zin, để họ tin nhận Chúa và biết thế nào là sự tự do đích thực cho cuộc đời.

15.  Trong cuộc khủng hoảng đại dịch Covid-19, nhiều người dân Nam-phi suy nghĩ về điều gì xảy ra sau sự chết. Cầu nguyện để họ tìm kiếm Lẽ Thật và tin nhận Chúa để được sự sống đời đời.

16.  Xin cầu nguyện cho mỗi một chúng ta – những Cơ Đốc nhân biết rằng: sống theo ý muốn Chúa là điều ưu tiên nhất trong cuộc đời.

17.  Tại Nê-pan, nhiều người còn cúng lễ cho các tà thần. Cầu nguyện cho Cơ Đốc nhân tìm cơ hội chia sẻ Lẽ Thật để họ biết: sự cứu rỗi duy nhất chỉ đến từ Chúa.

18.  Cầu xin Chúa chăm sóc các tân tín hữu tại Pa-ra-quay, để họ vững vàng trong đức tin.

19.  Cầu nguyện để qua chương trình phát thanh Tin Lành tại Indonesia và Java, cùng với các công tác xã hội, nhiều người sẽ biết đến Chúa và tin nhận Ngài.

20.  Xin cầu nguyện cho các phụ nữ Ả-rập, để họ thoát khỏi nỗi đau và hưởng sự bình yên trong Chúa.

21.  Cầu nguyện cho các gia đình tại Đan Mạch có sự hiệp một. Bạo lực gia đình đang gia tăng trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19. Chúa là nơi ẩn náu an toàn cho những ai đang đối diện sự nguy hiểm.

22.  Cầu nguyện cho những người tị nạn tại Nga, Trung Quốc và Đông Nam Á được nghe Phúc Âm và bằng lòng tin nhận Chúa.

23.  Cầu nguyện để các lãnh đạo tôn giáo, các tín hữu tại An-ba-ni có sự hiệp một và thật sự nhận biết: chỉ trong Chúa, họ mới có tình yêu thương thật dành cho nhau.

24.  Xin cầu nguyện cho những ai chưa biết đến danh Chúa sẽ tìm gặp sự cứu rỗi trong Ngài.

25.  Xin cầu nguyện cho các tín hữu tại Ba Lan. Họ nhiệt thành trong việc lành nhưng thực sự không biết về sự cứu rỗi thật đến từ đâu.

26.  Xin cầu nguyện cho các phụ nữ và thiếu nữ tại Li-bê-ri-a nghe về Tin Lành qua các chương trình của TWR, và khao khát tin nhận Chúa.

27.  Xin cầu nguyện để câu chuyện Chúa Giê-xu ra đời được phát thanh qua làn sóng phát thanh tại Cam-pu-chia trở nên đề tài khơi gợi về Đấng Christ giữa xã hội, và từ đó, sẽ có nhiều người biết Chúa và bằng lòng tin nhận Ngài làm Cứu Chúa của cuộc đời.

28.  Cầu nguyện để Chúa ban sự dũng cảm cho các nhân sự của TWR tại Ấn Độ, để họ can đảm làm chứng về Chúa cho mọi người.

29.  Xin cầu nguyện cho thanh niên tại Thụy Điển. Họ đang sống một đời sống không có Chúa làm chủ. Cầu xin Đức Thánh Linh hành động, bẻ trách, sửa trị để họ ăn năn quay về cùng Ngài.

30.  Xin cầu nguyện để đất nước Ê-thi-ô-pi được hòa bình, các nhóm dân tộc hòa hợp và đoàn kết.

31. Cầu nguyện để các tù nhân tại Ru-ma-mi nhận biết tội lỗi; tin Chúa thật lòng và trải nghiệm một đời sống mới trong tình yêu Ngài.

Cầu nguyện cho Việt Nam

1/ Xin Chúa ban ơn cho các chương trình truyền giảng Giáng Sinh được tổ chức trực tiếp hay online tại Việt Nam và hải ngoại, đây là cơ hội để nhiều người được biết ý nghĩa câu chuyện giáng sinh và nhận biết tình yêu của Chúa Giê-xu.

2/ Xin Chúa thương xót cho người Việt (có khoảng 225 ngàn người) đang sinh sống và làm việc tại Hàn ít nhất một lần được nghe phúc âm.

3/ Xin Chúa thương xót để các nước sớm tìm được thuốc chữa bệnh Covid-19 và có thuốc vác-xin ngừa dịch bệnh.

Ngô Khang Thy- Mục vụ Phụ Nữ & Hy Vọng
Email: radiomanavn@gmail.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like