Home Lời Chứng Những Người Thuộc Cộng Đồng LGBTQ Này Đã Tìm Thấy Cuộc Sống Mới Trong Chúa Giê-Xu Và Một Số Người Đã Có ‘Cuộc Gặp Gỡ Siêu Nhiên Với Chúa’

Những Người Thuộc Cộng Đồng LGBTQ Này Đã Tìm Thấy Cuộc Sống Mới Trong Chúa Giê-Xu Và Một Số Người Đã Có ‘Cuộc Gặp Gỡ Siêu Nhiên Với Chúa’

by Cbn.com
30 đọc

Những người trước đây từng là người chuyển giới, đồng tính nữ và đồng tính nam đã rời bỏ lối sống LGBTQ nhờ quyền năng của Đức Thánh Linh đã tham gia Cuộc Tuần Hành vì Tự Do (the Freedom March ) vào tháng trước.

Sự kiện này được bắt đầu vào năm 2018 bởi Jeffrey McCall, người từng sống như một phụ nữ chuyển giới nhưng đã tìm biết Chúa Giê-xu Christ và tình yêu không bao giờ phai nhạt của Ngài.

Cuộc Tuần Hành Vì Tự Do năm nay, được gọi là “Freedom Family Weekend” (Tạm dịch: “Tuần Lễ Gia Đình Tự Do”) , sẽ được tổ chức tại Lawrenceville, Georgia và mở cửa cho tất cả mọi người.

Những người tham gia sự kiện này sẽ chia sẻ lời chứng của họ, cùng nhau cầu nguyện và mang lại hy vọng cho những người đang tìm kiếm sự cứu rỗi.

McCall từng chia sẻ với CBN News như thế này, “Lý do tôi bắt đầu “The Freedom March” là vì tôi cảm thấy tất cả những câu chuyện về những người rời bỏ lối sống LGBT cần được lắng nghe. Mỗi câu chuyện đều truyền tải một thông điệp và mọi người cần được nghe những thông điệp này.”

Trong một cuộc phỏng vấn với Christian Post, McCall cho biết anh đã nhận thấy sự gia tăng phản ứng từ những người đã sẵn sàng rời bỏ lối sống LGBTQ và bước đi theo Chúa trong mùa hè này.

“Hình như chúng tôi bắt đầu từ hồi tháng 6 hay tháng 7 gì đó, trong khoảng thời gian đó, cả trong hộp thư đến của trang Freedom March và mục vụ của tôi, chúng tôi nhận được tin nhắn từ những người mà chúng tôi không biết, nói rằng họ muốn rời bỏ lối sống LGBTQ. Một số người trong số họ nói rằng họ đã có những cuộc gặp gỡ siêu nhiên với Chúa và họ đã nghe Chúa phán lời Kinh Thánh với họ. Những người khác thì chỉ nghe Ngài nói “Hãy rời bỏ cuộc sống đó”,” McCall cho biết

Anh nói thêm, “Thời điểm này là thời điểm chúng tôi có nhiều hoạt động nhất mà tôi từng thấy trong những năm làm chức vụ.”

Và McCall tin rằng việc mọi người quan tâm đến mục vụ này của anh một phần là do khoảng thời gian tự xem xét nội tâm của nhiều người, bởi tác động của đại dịch coronavirus.

“Tôi tin rằng coronavirus đã gây ra quá nhiều hỗn loạn và bất ổn ở đất nước này và nó đã khiến mọi người phải đặt câu hỏi về mọi thứ, đánh giá cuộc sống của chính chúng ta và đã nhận ra rằng với tất cả những gì đang diễn ra ở Hoa Kỳ, thì cuộc sống này có nhiều ý nghĩa hơn so với những gì họ đã nghĩ trước đây,” Anh nói thêm.

Sự kiện này sẽ tập trung vào việc giải phóng mọi người khỏi lối sống LGBT nhưng bên cạnh đó cũng thu hút sự chú ý của họ đến những khó khăn mà nước Mỹ  hiện đang phải đối mặt.

McCall giải thích, “Một trong những điều đang xảy ra ở Hoa Kỳ lúc này là một cuộc xung đột công khai giữa thiện và ác. Chúng ta thấy điều đó trong lĩnh vực chính trị. Chúng ta cũng thấy nó trong các nhà thờ. Nó đang diễn ra một cách công khai.”

“Và với coronavirus cũng như tất cả những thứ đang diễn ra trên đất nước chúng ta trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, cuộc đụng độ giữa thiện và ác đang khuấy động tấm lòng của mỗi người. Và khi mà thiện và ác đang tranh chiến xung quanh bạn, nó khiến bạn phải vạch ra một ranh giới, và chúng ta hoặc sẽ đứng về phía của sự thật và ân điển cũng như sự công bình hoặc là sẽ đứng về phía của sự dối trá, lừa lọc, giả dối và tội lỗi. Đã đến lúc mọi người phải thức tỉnh”,  anh hết luận.

Sự kiện Freedom Family Weekend diễn ra tại Nhà-thờ New Bridge vào ngày 16 tháng 10 từ 6:00 chiều – 10:00 tối và vào ngày 17 tháng 10 từ 1:00 chiều – 5 giờ chiều. Cuộc tuần hành cũng đã được phát trực tiếp trên Facebook.

Dịch: Gia Nguyen

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like