Home Lời Chứng Nhóm Mục Vụ Ở Pakistan Lấp Đầy Bầu Không Khí Thờ Phượng Chúa Giê-xu Bằng Giọng Hát Của Những Thanh Thiếu Niên

Nhóm Mục Vụ Ở Pakistan Lấp Đầy Bầu Không Khí Thờ Phượng Chúa Giê-xu Bằng Giọng Hát Của Những Thanh Thiếu Niên

30 đọc

Mục vụ  Jesus My Shelter (Tạm Dịch: Chúa Giê-xu Là Nơi Nương Náu Tôi) ở Toba Tek Singh, Pakistan đã dẫn dắt các em nhỏ và thanh thiếu niên trong Lời Chúa cũng như sự thờ phượng trong nhiều năm nay.

Trại mồ côi, trường học và chương trình dành cho phụ nữ của họ đều dựa trên đức tin và có những thành công nhất định.

Gần đây, Jesus My Shelter đã thành lập Hosanna Studios, với mục tiêu “truyền bá Lời Chúa ở Pakistan bằng cách sản xuất các bài hát thờ phượng Cơ-đốc được trình bày bởi các em nhỏ ở đây; và gây dựng những người thờ phượng Chúa.”

Nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất, Saqib Yaqub giải thích, “Chúng tôi kết ước trong việc kết nối trẻ em thế hệ này với Kinh Thánh và bày tỏ tình yêu dành cho Chúa Giê-xu Christ qua âm nhạc Cơ-đốc.

“Chúng tôi đang nỗ lực và làm việc hết sức mình để thúc đẩy và khuyến khích trẻ em Cơ-đốc trở thành những người thờ phượng, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc cho Cứu Chúa của chúng ta,” ông nói thêm.

Yaqub lưu ý rằng studio của họ tồn tại để đào tạo những người trẻ tuổi về giọng hát và âm nhạc, cũng như sản xuất các bài hát thờ phượng. Và sứ mệnh của họ là “Thu hút trẻ em thế hệ này đến với Kinh Thánh và bày tỏ tình yêu dành cho Chúa Giê-xu Christ qua âm nhạc.”

Vì COVID-19 đã ảnh hưởng đến mọi người và các nhóm mục vụ trên toàn thế giới, điều này cũng gây khó khăn cho trường đào tạo và Yaqub nói rằng anh hy vọng những tín hữu nào đánh giá cao sứ mệnh của họ sẽ cùng đồng hành và giúp đỡ nhóm.

Bạn có thể gửi email cho Hosanna Studios qua: studio.hosanna@gmail.com.

Dự án thờ phượng của nhóm được gọi là “Zaboor With Joy” (Tạm dịch: Thi Thiên với Sự Vui Mừng) và các tác phẩm thờ phượng của nhóm đã có mặt trên kênh YouTube của Hosanna Studios.

Yaqub nói về dự án này, ” Chúng tôi là một gia đình lấy trẻ em Cơ-đốc làm trung tâm và dựa vào Kinh Thánh sẽ phát triển trên khắp thế giới. Một gia đình với một khải tượng, một sứ mạng là tôn vinh và ca ngợi Chúa Giê-xu Christ bằng giọng hát và thứ âm nhạc đẹp đẽ của tâm hồn.”

Dịch: Gia Nguyen

Nguồn: breakingchristiannews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like