Home Tin tức Bế Giảng Năm Học 2010 – Viện Thánh Kinh Thần Học VN

Bế Giảng Năm Học 2010 – Viện Thánh Kinh Thần Học VN

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Sau phần chào mừng và cầu nguyện khai lễ là phần tôn vinh Chúa của sinh viên khóa 3 thật hùng hồn với Thánh ca 356 Mau Chiếu Ra. Mục sư Giám học tổng kết lại hành trình một năm học vừa qua với nhiều ơn lành Chúa ban cho Ban Điều Hành Viện cũng như nhắc lại quá trình tiếp diễn niên khóa 1 và 2 dù rằng có vất vả do phải sử dụng cơ sở tạm tại nhà thờ Tin Lành Sài Gòn.

Năm nay các sinh viên được học tại cơ sở mới của Viện tuy cơ sở vẫn trong giai đoạn xây dựng chưa hoàn thành nhưng cũng đáp ứng phần nào nhu cầu học tập và ăn ở cũng như mọi sinh hoạt khác của sinh viên. Viện cũng kêu gọi các con cái Chúa gần xa góp phần dâng hiến cách rời rộng để Viện có đủ tài chánh để xây dựng các hạng mục còn dang dở nhất là Thánh Đường có sức chứa 2.000 người nhằm phục vụ cho nhu cầu học tập của Viện Thần Học cũng như các kỳ Đại Hội Đồng của Tổng Liên Hội.

Thật chỉ biết lớn tiếng ngợi khen tình yêu tuyệt vời mà Chúa đã ban cho các Hội Thánh Chúa tại Việt Nam nhất là Viện Thánh Kinh Thần Học nơi đào tạo và xây dựng những người sẽ bước vào chức vụ Hầu việc Chúa trong tương lai.

Trong chương trình có phần tôn vinh của sinh viên khóa 4 bằng bài Thánh Ca 413 Ơn Giê-Xu Cao Sâu Lắm Thay. Điều đặc biệt ở  khóa 4 là lần đầu tiên tuyển sinh nữ được thi vào Viện Thánh Kinh Thần Học cùng với các thầy để học Lời Chúa và dâng mình hầu việc Chúa trong chức vụ giảng dạy như nam giới.

Phần chính của chương trình là phần trao huấn từ cho các Sinh viên từ Mục sư Hội trưởng kiêm Viện trưởng Thái Phước Trường nhắc nhở các sinh viên siêng năng học tập Lời Chúa nhất là trong thời gian thực tập nhằm trang bị cho đời sống thuộc linh vững mạnh để có thể sẵn sàng bước vào chức vụ khi được Chúa kêu gọi phục vụ Ngài.

Một số Sinh viên khóa 2 cũng được trao văn bằng Cử nhân và Tốt nghiệp Thần học trong dịp này.

Mục Sư Trương Văn Ngành dâng lời cầu nguyện đặc biệt cho các Sinh viên xin Chúa giúp cho để hết thảy lắng nghe được sự kêu gọi của Chúa và sự hướng dẫn từ Chúa Thánh Linh hầu buộc mình vào chức vụ cách kết quả cho Đức Chúa Trời.

Mục sư Giám học thông báo chương trình thực tập và thời gian thực tập cho các sinh viên khóa 4 cũng như thời gian nghỉ đông cho sinh viên khóa 3.

Cuối cùng là bữa tiệc thông công vui vẻ và ấm cúng trong tình yêu thương đoàn kết để khích lệ tinh thần hăng say học tập của các bạn trẻ có tâm tình tận hiến cuộc đời dấn thân phục vụ Chúa trong tương lai.

Điều cảm động nhiều nhất là tinh thần phục vụ của các sinh viên Thần học đã góp phần trong việc giữ xe, tiếp tân, phục vụ trong bữa ăn thông công, với lòng yêu mến Chúa họ đã vui vẻ và nhiệt tình giúp nhà bếp chuẩn bị bữa ăn cho mọi người dù đã quá trưa nhưng chưa được dùng bữa.

1_448x299

2_448x299

3_448x299

5_448x299

6_448x299

7_448x336

Samuel-camau

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like