Home Tin tức Cần Thơ: Cập Nhật Tiến Độ Xây Dựng Nhà Thờ và Nhu Cầu Tài Chánh Tại Hội Thánh Tin Lành Ô Môn

Cần Thơ: Cập Nhật Tiến Độ Xây Dựng Nhà Thờ và Nhu Cầu Tài Chánh Tại Hội Thánh Tin Lành Ô Môn

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào sáng ngày thứ tư 07/10/2020 vừa qua, chúng tôi đến thăm tôi con Chúa tại Hội Thánh Tin Lành Ô Môn, cập nhật tiến độ thi công xây dựng mới nhà Chúa tại đây.

Tin Lành đã được truyền đến thành phố Cần Thơ vào năm 1922, sau đó Hội Thánh Tin Lành Ô Môn đã được thành lập năm 1923, nhà thờ được xây cất để đáp ứng cho sinh hoạt nhóm lại của con cái Chúa tạm thời trong những năm đầu. Đến năm 1932, nhà thờ hiện hữu được xây dựng kiên cố để con cái Chúa có nơi sinh hoạt thờ phượng Chúa ổn định. Đến nay trải qua 87 năm sử dụng, đã nhiều lần trùng tu sửa chữa nhưng toàn bộ cơ sở nhà Chúa đã xuống cấp không còn an toàn và không đủ chỗ ngồi cho con cái Chúa nhóm lại hằng tuần, nên toàn thể Hội Thánh đã biểu quyết đồng thuận xây cất nhà thờ mới.

Do nhu cầu tài chánh xây dựng hoàn tất nhà thờ Chi Hội Ô Môn, thành phố Cần Thơ, kính gởi thư ngỏ và cập nhật hình ảnh về việc xây dựng đến tôi con Chúa khắp nơi hòa chung niềm vui tạ ơn Chúa, góp phần bằng sự cầu nguyện và dâng hiến để Hội Thánh Ô Môn sớm có được ngôi nhà thờ mới như hằng mong ước.

Kính gửi: Quý Tôi Con Chúa

Trước hết, chúng tôi thay cho quý con cái Chúa tại Hội Thánh Tin Lành Ô Môn kính gửi đến quý vị lời chào thăm trong tình yêu thương của Chúa Jesus Christ, Cứu Chúa chúng ta.

Kính thưa quý vị, có lẽ trong bối cảnh dịch bệnh ảnh hưởng toàn cầu và không khỏi ảnh hưởng đến việc truyền giảng và phát triển của Hội Thánh cũng như công việc kinh doanh của công ty và gia đình, chúng tôi luôn nhớ đến quý vị trong sự cầu nguyện, nguyện Chúa ban ơn cho quý vị luôn luôn và đặc biệt là sớm vượt qua giai đoạn dịch bệnh này, vì chúng tôi luôn nhận biết rằng quý vị đã hầu việc Chúa cách rời rộng trong khả năng và có thể vượt khả năng Chúa cho mình.

Hôm nay, chúng tôi viết thư này chia sẻ với quý vị về công tác nhà Chúa tại Ô Môn để quý vị biết, cùng cảm tạ Chúa và cũng thêm lời cầu nguyện cho Hội Thánh Ô Môn.

Thưa quý vị, cảm ơn Chúa Hội Thánh Ô Môn, Cần Thơ, đã được thành lập 98 năm qua (từ năm 1922) đã thành lập được 2 Chi Hội, mở thêm 2 Hội Nhánh và 3 Điểm Nhóm. Chúng tôi đã cậy ơn Chúa xây 2 nhà thờ cho các nơi đó và nay Nhà thờ Ô Môn đã xuống cấp, nên quý con cái Chúa tại Chi Hội Ô Môn đã cầu nguyện và xây lại nhà Chúa và ước ao năm 2022 sẽ tổ chức lễ cảm tạ Chúa 100 năm Thành lập Hội Thánh.

Sau khoảng 07 tháng thi công, hiện chúng tôi nhờ ơn Chúa đã hoàn tất cơ bản phần thô nhà thờ với tổng kinh phí đã chi là 5.800.000.000đ. Để hoàn thành cơ bản công trình nhà Chúa và đưa vào sử dụng trong sinh hoạt của Hội Thánh, chúng tôi cần kinh phí để thực hiện các hạng mục trang trí nội thất:

⦁      Tổng kinh phí dự kiến:      3.000.000.000 đ (Ba tỉ đồng)

Lòng ước ao của tôi con Chúa là muốn được nhóm lại vào dịp lễ mừng Chúa Giáng sinh năm 2020 trong nhà thờ mới. Vậy kính mong quý vị thêm lời cầu nguyện và góp phần dâng hiến để công trình nhà Chúa sớm được hoàn thành. Nguyện danh Chúa được vinh hiển.

Trân trọng cảm ơn quý vị.

Thông tin liên lạc, xin quý Tôi Con Chúa Vui lòng gửi về:

⦁          Văn Phòng Tổng Liên Hội, 155 Trần Hưng Đạo, Q1. TP.HCM. Hoặc

⦁          Mục Sư Võ Thanh Phán, Quản Nhiệm HTTL Chi Hội Ô Môn: 100 Trần Hưng Đạo, Quận Ô Môn, Tp. Cần Thơ. ĐT: 0989501772;

⦁          Tài khoản: Vo Thanh Phan, Số: 0381000407136 – Vietcombank – CN Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Những hình ảnh chúng tôi ghi nhận được vào ngày 07/10/2020

Mặt tiền nhà thờ Tin Lành Ô Môn
Bên trong nhà thờ Tin Lành Ô Môn
Xung quang bên ngoài nhà thờ Tin Lành Ô Môn

Thạch Huỳnh

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like