Home Dưỡng Linh Lịch Cầu Nguyện Tháng 10/2020: Cầu nguyện cho các nạn nhân của nạn buôn người

Lịch Cầu Nguyện Tháng 10/2020: Cầu nguyện cho các nạn nhân của nạn buôn người

by TWK Korea
30 đọc

Đức Chúa Trời đã tạo dựng con người theo hình ảnh của Ngài. Ngài đã tạo ra từng người là một cá thể riêng biệt, với những kế hoạch đặc biệt cho mỗi người. Những tội gớm ghiếc như nô lệ tình dục và buôn người đã hủy hoại bao nhiều số phận và điều này khiến Đức Chúa Trời rất giận. Không có ai có quyền sở hữu một người khác. Không ai có quyền mua bán người khác. Chúng ta hãy cầu nguyện để tệ nạn buôn người phải chấm dứt. Mỗi người sống trên thế giới này đều đáng quý trọng. Không điều gì có thể phân cách chúng ta khỏi tình yêu và lòng thương xót của Chúa. Tình yêu của Chúa không bao giờ thay đổi.

1. Xin cầu nguyện để bộ phim Kho Báu Bí Ẩn trở nên một công cụ hữu ích để đưa dắt nhiều phụ nữ mại dâm trở về cùng Chúa.

2. Xin cầu nguyện để quyền năng Chúa hành động thay đổi những kẻ buôn người; từ đó, họ nhận được sự cứu rỗi.

3. Cầu xin Chúa cho mọi người nhận biết và can đảm lên án nạn buôn người để góp phần chấm dứt sự gian ác nầy.

4. Cầu xin Chúa ban bình an và gìn giữ những nạn nhân nô lệ và buôn người tại Ru-ma-ni. Cầu nguyện cho những Cơ Đốc nhân nơi đây yêu thương và cảm thông những nạn nhân nầy ngày càng hơn.

5. Xin cầu nguyện cho mục vụ huấn luyện, đào tạo và tìm việc làm cho những người nghèo tại In-đô-nê-xi-a, để góp phần chấm dứt tình trạng cha mẹ đưa con gái ra nước ngoài lao động bất hợp pháp, dễ dàng sa vào cạm bẫy của những kẻ buôn người.

6. Cầu xin Chúa gìn giữ những phụ nữ thoát khỏi Bắc Triều Tiên, để tránh những kẻ môi giới lừa bán họ vào nhà chứa.

7. Xin cầu nguyện để chính quyền Trung Quốc tích cực trong việc chấm dứt nạn buôn người, đưa các thủ phạm ra trước công lý, và giải cứu những nạn nhân nạn buôn người.

8. Xin cầu nguyện cho 230.000 nạn nhân của nạn buôn người tại U-krai-na. Họ bị tịch thu hộ chiếu, bị ép làm việc không lương và sống trong sự sợ hãi.

9. Cảm tạ Chúa vì cuốn sách Kho Báu Bí Ẩn đang được dịch ra nhiều thứ tiếng, và trở thành công cự hữu ích để phụ nữ mại dâm biết rằng họ có thể tìm thấy hy vọng và tương lai cho cuộc đời

10. Xin cầu nguyện cho trẻ em tại Ba-Lan thoát khỏi những kẻ bắt cóc và buôn người.

11. Cầu xin Chúa giải cứu những trẻ em tại Nê-pan đang bị bán làm nô lệ thoát khỏi những kẻ buôn người.

12. Cầu nguyện cho chính quyền, các tổ chức xã hội và giáo hội tích cực cảnh báo giới trẻ âm mưu của những kẻ buôn người. Cầu mong những nạn nhân nô lệ được tự do và được chữa lành.

13. Cầu nguyện để các em gái tại Ấn Độ được gia đình bảo vệ, tôn trọng, không bị ép hôn hay bị bán cho kẻ môi giới của nạn buôn người.

14. Xin cầu nguyện cho các nạn nhân của nạn buôn người, nô lệ và hôn nhân ép buộc tại Nam Phi tìm được lối thoát.

15. Xin cầu nguyện cho những cô gái trẻ, vô tội bị sử dụng làm “người vận chuyển” ma túy và làm nô lệ tình dục mà không nhận thức được tội danh liên đới với kẻ xấu. Điều này xảy ra khi các cô gái bị hãm hiếp, bị đe dọa khiến họ sợ hãi không dám cảnh báo cho bất kỳ ai.

16. Cầu nguyện cho các cha mẹ nghèo ở In-đô-nê-xi-a yêu thương và bảo vệ con gái, không khuyến khích con cái làm mại dâm để thoát nghèo.

17. Cầu xin Chúa ban sự khôn ngoan cho những nhân sự hầu việc Ngài trong mục vụ chăm sóc những nạn nhân của bọn buôn người, để họ càng yêu thương, cảm thông và chăm sóc các nạn nhân ngày càng hơn trong sự dẫn dắt của Đức Thánh Linh.

18. Cảm tạ Chúa vì các ân nhân tại Phần Lan đang hỗ trợ sản xuất bộ phim Kho Báu Bí Ẩn bằng tiếng Hindi và tiếng Nga. Hiện nay, cuốn sách nầy đã in ra 9 ngôn ngữ và trở thành một công cụ hữu ích giúp đỡ các nạn nhân nạn buôn người tìm thấy bình an và hy vọng.

19. Xin cầu nguyện để những kẻ buôn người thấy được sự gian ác của họ và ăn năn quay trở về cùng Chúa.

20. Cầu nguyện cho đất nước Hàn Quốc xây dựng luật chống buôn người phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Cầu xin Chúa bảo vệ những người bị tàn tật về thể chất và tinh thần, để họ không bị bóc lột tình dục hoặc bị ép buộc lao động.

21. Cầu xin Chúa chấm dứt nạn buôn người ở Al-ba-ni-a. Quốc gia này là nguồn cung cấp, quá cảnh và điểm đến của nam giới, phụ nữ và trẻ em bị cưỡng bức lao động và buôn bán tình dục, đặc biệt là trong mùa du lịch.

22. Cầu xin Chúa ban cho những Cơ Đốc nhân tình yêu và sự cảm thông với những nạn nhân nô lệ tình dục, vì họ thường có thành kiến cho rằng những nạn nhân nô lệ tình dục khó chấp nhận một lối sống mới.

23. Cầu nguyện cho việc chấm dứt toàn bộ hoạt động buôn bán nô lệ hiện đại ở Pháp, bao gồm bóc lột tình dục, nô lệ trong gia đình, công nhân tiệm may và trẻ vị thành niên bị ép trộm cắp phục vụ các tổ chức tội phạm.

24. Cầu nguyện để các bậc cầm quyền giúp đỡ những phụ nữ làm nghề mại dâm ở Đức có thể thoát khỏi nhà chứa; và họ có thể tìm thấy bình an và hy vọng qua loạt phim Kho Báu Bí Ẩn của Phụ nữ và Hy Vọng

25. Cầu nguyện cho các bậc cha mẹ tại Li-bê-r-ia, để họ biết bảo vệ và không giao con cái cho những kẻ lừa dối. Nhiều trẻ em trong số này là nạn nhân các vụ buôn người.

26. Cầu xin Chúa mở rộng tầm nhìn của những người Bun-ga-ri để nhận biết vấn nạn buôn người. Sử dụng các chiến dịch thông tin công cộng, việc làm và các hoạt động phòng ngừa khác để bảo vệ các nạn nhân tiềm năng khỏi những sai lầm đe dọa tính mạng này.

27. Cầu nguyện cho các nạn nhân của nạn buôn người ở Cô-te đờ voi được phục hồi nhân phẩm, để họ khám phá lại niềm vui trong cuộc sống.

28. Xin cầu nguyện cho 18 000 phụ nữ tại Pháp đang hoạt động mại dâm. Rất nhiều người trong số họ bị ép làm gái mại dâm.

29. Xin cầu nguyện cho những người nước ngoài tự do ở Pháp bị bắt làm nô lệ và bị ép đi ăn xin. Họ sẽ bị đánh đập nếu không đem về đủ số tiền mà những kẻ cầm đầu muốn có. Kẻ cầm đầu thường sử dụng trẻ em để khiến mọi người thương cảm.

30. Cảm tạ Chúa vì nhiều Cơ Đốc nhân tại U-ru-quay giúp đỡ thực phẩm và quần áo cho những người nhập cư; hơn thế nữa, họ còn giải cứu những người đang đi xin việc làm thoát khỏi cạm bẫy của những kẻ buôn người.

31. Cầu xin Chúa giải cứu những cô gái Nê-pal bị ép kết hôn những kẻ xấu; sau đó, những kẻ nầy bán họ cho các nhà chứa để làm gái mại dâm.

Cầu nguyện cho Việt Nam

Cảm tạ

1/ Tình hình dịch bệnh COVID-19 đã giảm bớt tại Việt Nam.

2/ Chương trình trại Mùa Thu của cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc đã tổ chức online vào 30/9 – 2/10 được kết quả tốt đẹp.

Cầu nguyện

1/ Xin Chúa cho chính quyền Việt Nam có những chính sách phòng dịch COVID-19 và quản lý phù hợp để phát triển kinh tế đất nước.

2/ Xin Chúa thương xót để sớm tìm được thuốc chữa bệnh Covid-19 và có thuốc vác-xin ngừa dịch bệnh.

3/ Xin Chúa luôn tỉnh thức con dân Chúa, Hội Thánh người Việt tại Việt Nam và trên thế giới nhận biết chương trình của Chúa, biết nương cậy Chúa, cầu thay mạnh mẽ và sốt sắng làm chứng về Chúa cho tha nhân. 

Ngô Khang Thy- Mục vụ Phụ Nữ & Hy Vọng
Email: radiomanavn@gmail.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like