Home Tin tức Huấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật – TP Cần Thơ

Huấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật – TP Cần Thơ

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Qua đó, bốn bài học được Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục soạn thảo cho đợt huấn luyện này bao gồm:

– Bài 1: DẠY TRƯỜNG CHÚA NHẬT

– Bài 2: TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁO VIÊN

– Bài 3: KỶ NĂNG SOẠN BÀI: SOẠN BÀI TCN TỪ TÀI LIỆU SẴN CÓ

– Bài 4: CÁCH THỨC CHUẨN BỊ BÀI

Mục đích khóa huấn luyện trên nhằm nâng cao kỹ năng dạy TCN cho các giáo viên Trường Chúa nhật nơi HT mình sinh hoạt. “Cả Kinh thánh đều là bởi Đức Chúa Trời soi dẫn, Nguyên bổn rằng: Cả Kinh-thánh đều chịu Đức Chúa Trời hà hơi vào, có ích cho sự dạy dỗ, bẻ trách, sửa trị, dạy người trong sự công bình, hầu cho người thuộc về Đức Chúa Trời được trọn vẹn và sắm sẵn để làm mọi việc lành.”  ( II.Timôthê 3: 16-17 ).

Sáng ngày 26/10 Ms Lê Hoàng Long cũng đã dùng lời Chúa chia sẻ cho lớp học vớichủ đề:Cái Nhìn Đúng Về Chú Giêxu qua câu gốc trong kinh thánh: “Ta ở trước mặt Đức Chúa Trời và trước mặt Đức Chúa Jêsus Christ là Đấng sẽ đoán xét kẻ sống và kẻ chết, nhân sự đến của Ngài và nước Ngài mà răn bảo con ” (II.Ti-mô-thê 4:1 ). Sau khi đại diện BCĐGD.HT An Phú cầu nguyện đáp ứng, Truyền Đạo Nguyễn Đình Tín đã giảng dạy theo đề tài “Giáo Viên Trường Chúa Nhật và Công Tác Dạy Đạo”.

Qua trọn ngày 26/10 và sáng ngày 27/10 tham dự khóa huấn luyện lớp, học viên đã thực hành những gì đã tiếp thu bằng bài kiểm tra cuối khóa. Cám ơn Chúa đã gìn giữ ban phước hạnh, bình an, thuận lợi mọi mặt cho Ban Tổ chức, Giáo viên, Học viên. Toàn thể học viên tham dự đã ý thức trách nhiệm của mình bởi lẽ: Trường Chúa Nhật Tăng Trưởng Kéo Theo Sự Tăng Trưởng Của Hội Thánh.

2 hãy chăn bầy của Đức Chúa Trời đã giao phó cho anh em; làm việc đó chẳng phải bởi ép tình, bèn là bởi vui lòng, chẳng phải vì lợi dơ bẩn, bèn là hết lòng mà làm, 3 chẳng phải quản trị phần trách nhiệm chia cho anh em, song để làm gương tốt cho cả bầy.” (I.Phi-e-rơ 5: 2-3)

Được biết trong tháng 11/2010 có những việc liên quan đến sinh hoạt Cơ Đốc thuộc địa phận Tp Cần Thơ cần được Tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện:

–    Ngày 08/11: Lễ cảm tạ Chúa – Bồi linh kỷ niệm 85 năm thành lập HT Phong Điền . Đường 923, Xã Nhân Ái . Huyện Phong Điền

–    Ngày 12/11: CT Bồi linh thông công Trung Tráng niên 6 HT Tp. Cần Thơ tổ chức tại 87 Sô viết Nghệ Tỉnh. P.An Cư. Q. Ninh Kiều

–    Ngày 13/11: Ban Y Tế Xã Hội Tp.Cần Thơ cấp phát thuốc miễn phí lần 2 tại địa bàn Huyện Cờ Đỏ

–    Ngày 27/11: Họp mặt truyền thống lần 10 cựu Thanh Niên An Nghiệp-An Phú. 156 Mậu Thân .P. An Phú Q. Ninh Kiều.

Một số hình ảnh liên quan:


1
Ms Lê Hoàng Long giảng luận
2

Truyền đạo Nguyễn Đình Tín chia sẻ lời Chúa

Thiên Phú – Cần Thơ

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like