Home Uncategorized Hãy Xin Chúa Đáp Ứng Nhu Cầu Chính Đáng Trong Thời Kỳ Đại Dịch COVID-19

Hãy Xin Chúa Đáp Ứng Nhu Cầu Chính Đáng Trong Thời Kỳ Đại Dịch COVID-19

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Lời  Chúa trong Kinh Thánh có chép: “Ta lại nói cùng các ngươi: Hãy xin, sẽ ban cho; hãy tìm, sẽ gặp; hãy gõ cửa, sẽ mở cho” (Ma-thi-ơ 6:6).

Thế giới sẽ không còn như trước. Đại dịch Coronavirus đã mở ra một trang mới trong lịch sử nhân loại. Virus SARK-CoV-2  chủng mới vẫn tiếp tục lây lan trong cộng đồng với tốc độ khá nhanh trên toàn thế giới. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã phải tuyên bố đại dịch đối với COVID-19.Trong khi đó, những dấu hiệu của suy thoái kinh tế toàn cầu đã và đang xuất hiện. Nhiều quốc gia áp dụng các biện pháp cứng rắn trong cuộc chiến chống sự lây lan của virus Corona, bao gồm đóng cửa biên giới, phong tỏa đất nước. Số người bị nhiễm Virus và chết vì dịch bệnh không ngừng gia tăng, vấn nạn thất nghiệp gây không ít khó khăn cho các nước phát triển kể cả chậm phát triển.
Là Cơ đốc nhân chúng ta có vủ khí gì để chống lại khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh này? Hôm nay qua ánh sáng Lời Chúa trong Kinh Thánh chúng ta cùng tìm ra giải pháp căn cơ nhất để giữ vững đức tin theo Chúa và tìm cầu sự bình an thật từ Đức Chúa Trời mang đến cho tôi con Chúa.

Chúa Giê-xu từng phán “Hãy xin, thì sẽ được”. Cha trên trời đã sắp đặt tất cả mọi việc được phép xảy ra trên hành tinh xanh này ứng nghiệm lời tiên tri báo trước trong Kinh Thánh.  Nhiều lần Chúa cầu nguyện cùng Cha hầu như luôn luôn cầu nguyện cho con dân của Ngài. Ý tưởng này là chủ đề dưỡng linh hôm nay. Lời cầu nguyện của cá nhân sẽ có ý nghĩa hơn khi bạn và tôi ý thức rằng: “như một người con thưa cùng người cha đang lắng nghe, yêu thương, hãy cầu nguyện bằng những lời phát xuất từ tấm lòng của người con cần sự đáp ứng của Cha mình, nên kiên trì nài xin”.  Đây là điều Chúa Giê-xu muốn chúng ta làm sau khi Người dạy con dân Ngài hãy tin tưởng tuyệt đối về lời cầu xin chính đáng sẽ được Chúa lắng nghe và nhậm lời.

Có phải chăng nhu cầu: “Giữ vững đức tin, sức khỏe tốt, cơm no áo ấm, gia đính hạnh phúc” luôn là ước mong nhận được sự đáp ứng từ Chúa ban cho.?

Vậy ngay bây giờ bạn và tôi hãy thường xuyên thưa chuyện cùng Cha với niềm tin XIN SẼ ĐƯỢC. tất nhiên ước mong của chúng ta sẽ trở thành hiện thực như lời Chúa hứa.

Amen!

Bình Luận:

You may also like