Home Tin tức Truyền Giảng Thanh Niên Về Cánh Cửa Tương Lai

Truyền Giảng Thanh Niên Về Cánh Cửa Tương Lai

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong không gian ấm áp của Hội thánh đã có hơn 80 bạn trẻ là  khách mời, thanh niên hội thánh và thân hữu đến tham dự chương trình.

Sau phần giao lưu, ngợi khen thờ phượng thật phước hạnh đầu giờ là phần video clip, múa, kịch thật xúc động do BTN và thiếu niên đã dày công chuẩn bị.  Thánh khúc “ Tôi biết Đấng nắm giữ tương lai” của chương trình là điểm nhấn để kết nối với những lời chia sẻ của vị diễn giả – Mục sư Võ Văn Lạc. Những ví dụ, những câu chuyện vui tươi, sinh động, và rất thực tế của Mục sư đã thu hút sự chú ý quan tâm của các bạn trẻ qua những tràng vỗ tay, nụ cười thân thiện. Với câu  Kinh Thánh nền tảng I Sử Ký 29:12, ông đã gửi đến người tham dự đầy đủ nội dung bức thông điệp về một tương lai phước hạnh trong  Đức Chúa Trời

Sau lời kêu gọi của Mục sư đã có 8 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa. Ngay sau chương trình là thì giờ thông công phước hạnh giữa Ban thanh niên và các tân tín hữu, khách mời.

Được biết vào ngày 25/09, BTN Hội thánh Phước Hạnh dự kiến sẽ tổ chức chương trình picnic tại khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng để tạo mối thông công giữa các thành viên trong BTN với các tân tín hữu.

Một số hình ảnh liên quan:

1

2

3

4

5

6

7

8

9e


Bài Trần Quỳnh

Ảnh Samuel Trần

Bình Luận:

You may also like