Home Tin VắnDoanh Nghiệp Cơ Đốc Có Một Êkíp Media Cơ Đốc

Có Một Êkíp Media Cơ Đốc

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ngày hôm nay có rất nhiều người am hiểu về lĩnh vực này, cũng có thể họ dấn thân vì yêu nghề hay vì đam mê và sở thích cần tìm tòi cho mình một lĩnh vực mới, là nơi mà đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn rất cao, cần có thời gian để đầu tư, hình thành và phát triển.

Thực tế bên ngoài xã hội đã tồn tại rất nhiều qua kênh Đài Truyền Hình, Hãng Phim, hay Nhóm Tư Nhân thực hiện cho mục đích phục vụ vì cộng đồng.

Nay tôi được biết trong giới cộng đồng Cơ Đốc cũng đã và đang phát triển mạnh trong lĩnh vực này khi mà mọi hoạt động nở rộ trong Hội Thánh Tin Lành khắp nơi. Nhu cầu tăng cao về truyền thông cho mọi người, đâu đó các nhóm Êkíp thực hiện lại ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chung trong giới, nhưng ít ai để ý đến chuyên sâu về kỹ thuật cũng như tạo ra ý tưởng chuyên môn, dàn xếp đội làm việc chuyên nghiệp thì lúc đó mới đáp ứng kịp thời với những nhu cầu hiện nay.

Tôi biết có một đội Ekíp cũng mới được hình thành sau vài năm, có khoảng thời gian đủ để đầu tư cả về thiết bị lẫn chuyên môn cho ra đời một đội làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả thấy rõ bởi tinh thần hợp tác đoàn kết, nhất trí và kỷ luật với công việc được giao.

Đó là Đội Êkíp của anh Nguyễn Văn Hòa, gọi tắt là Cameramen Nguyễn Hòa xuất phát từ một lòng đam mê yêu nghệ thuật nhiếp ảnh hồi năm 2004, đến nay sau vài năm trao dồi học hỏi và tìm tòi thêm về kỹ thuật quay phim; kể từ đó anh quyết định phát triển qua lĩnh vực quay phim chuyên nghiệp, anh tiếp tục đầu tư và thiết lập cho mình một đội làm việc gồm các anh em đồng nghiệp và hiện nay sẵn sàng tác nghiệp mọi lúc mọi nơi, mọi đề tài phim ảnh không phải là quá khó với đội của anh.

Đề tài Êkíp của anh chuyên thực hiện là quay kết hợp nhiều máy, xây dựng ý tưởng ở nhiều góc độ phong phú, tạo hình nghệ thuật bám sát với chủ đề được diễn tả một cách sâu sắc nhất.

Được biết, anh còn tiếp tục huấn luyện và đào tạo cho nhiều người có cùng đam mê và yêu nghề như mình, sẵn sàng tiếp nhận thêm nhiều anh em vào đội làm việc, hướng sắp tới anh đang theo đuổi là lĩnh vực đạo diễn chuyên sâu và tương lai anh có thể điều hành sản xuất phim trong và ngoài giới.

Nguyện cho những điều anh theo đuổi và sự phục vụ của đội Êkíp Nguyễn Hòa được sự chở che và ban phước từ nơi Đức Chúa Trời luôn luôn.

Mọi thông tin thêm xin trao đổi qua email: giexuloveshoa@yahoo.com

Handphone: 0909 289 038

Có thể xem video clip mẫu theo link này:www.trangnhadesign.net

http://www.trangnhadesign.net/index.php?option=com_content&view=article&id=4&Itemid=11〈=vi

Một số hình ảnh Đội Êkíp đang làm việc:

01_Cameramen_Nguy_n_Ho_tc_nghi_p
Cameramen Nguyễn Hoà tác nghiệp
02_Nguy_n_Ho_cng___ng_nghi_p__ang_ph_i_h_p_quay_k_t_n_i
Nguyễn Hoà cùng đồng nghiệp đang phối hợp quay kết nối
03_Ph__t_Anh_Cng_quay_my_d_ng
Phụ tá Anh Công quay máy dựng
04_Ph__t_Anh_D_ng_quay_my_1
Phụ tá Anh Dũng quay máy 1
05_T__th__quay_t_p_ch_khung_hnh_sn_kh_u
Tư thế quay tập chú khung hình sân khấu
Gc_d_ng_my_quay_trong_phng_h_i_ngh_
Góc dựng máy quay trong phòng hội nghị
Gi_a__m__ng_cc_anh__ang_tc_nghi_p
Giữa đám đông các anh đang tác nghiệp
Quang_c_nh_tc_nghi_p
Quang cảnh tác nghiệp

Nhã Ca

tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like