Home Chuyên Đề Tôi Nên Làm Gì Trong Khi Bị Mắc Kẹt Ở Nhà?

Tôi Nên Làm Gì Trong Khi Bị Mắc Kẹt Ở Nhà?

by Billy Graham
30 đọc

Câu hỏi: Tôi nên làm gì trong khi tôi bị buộc phải ngồi ở nhà trong đại dịch coronavirus?

Trả lời: Trước tiên, quý vị hãy cầu nguyện! Điều này sẽ làm trọn nhiều thứ. Hãy phát triển mối quan hệ của quý vị với Chúa, nâng cao thuộc linh của quý vị và có thể cho quý vị định hướng thêm về những việc cần làm tiếp theo.

Thứ hai, quý vị hãy dành thời gian cho Lời Chúa, Kinh Thánh. Tôi đã nghe nhiều người trong những năm qua nói rằng họ không có thời gian yên tĩnh thường xuyên với Chúa vì họ quá bận rộn. Đối với nhiều người, đó không còn là trường hợp nữa. Thay vì vùi đầu xem trên mạng các bộ phim và chương trình truyền hình của Netflix, quý vị hãy dành thời gian nghiên cứu và suy ngẫm về một đoạn Kinh Thánh cụ thể và để lời Chúa nói với linh hồn của quý vị.

Thứ ba, nếu quý vị sắp vào mạng để xem video, hãy kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội và xem những gì bạn bè Cơ đốc của bạn đã chia sẻ. Tôi không bao giờ thấy Tin Lành tràn ngập trên mạng xã hội như những gì diễn ra trong những tuần gần đây. Quả thật đó là một cơ hội tuyệt vời để thưởng thức bài giảng Kinh Thánh từ nhiều mục sư, hội thánh và truyền thông.

Và cuối cùng, nếu quý vị cảm thấy thất vọng, hãy hát những bài hát ca ngợi Chúa. Xin quý vị nghe nhé, Graham không hát, vì vậy tôi không chắc rằng có thú vị khi tôi làm vậy, nhưng Chúa không quan tâm đến cách tôi nghe. Khi quý vị tôn thờ Chúa Giê-xu, trái tim của quý sẽ tập trung vào Ngài, và Ngài sẽ lấp đầy quý vị với niềm vui và sự trông mong.

Dịch: NTKA

Nguồn: Billygraham.org

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like