Home Dưỡng Linh Chúa Lắng Nghe

Chúa Lắng Nghe

by Mymy
30 đọc

Trong một phòng cầu nguyện, có một cô gái đang ôm mặt khóc, tiếng khóc của cô nức nở hòa quyện tiếng nhạc tĩnh nguyện và không gian yên lặng. Tôi ngồi sau cô gái ấy, tôi cầu nguyện và lắng nghe tiếng khóc của cô gái ấy. Tuy không biết cô ấy có vấn đề gì nhưng tiếng khóc của cô ấy chạm đến lòng người. Khiến tôi muốn đến bên cạnh ôm lấy cô gái ấy, cùng cầu nguyện và tôi cầu nguyện xin Chúa Ngài đến, viếng thăm và giúp cô ấy vượt qua được mọi nan đề trong cuộc sống.

Chúa cho tôi thấy được điều đó để tôi đồng cảm với cô. Chúa cho tôi thấy rằng một lời cầu nguyện của người bình thường kêu cầu Chúa mà tôi còn động lòng như vậy huống chi Chúa là Đấng biết rõ lòng người sẽ thương cảm cô gái ấy biết nhường nào.

Đức Chúa Trời ôi! Xin thương-xót tôi, xin thương-xót tôi, Vì linh hồn tôi nương -náu nơi Chúa! Phải, tôi nương-náu mình dưới bóng cánh của Chúa, Cho đến chừng tai họa đã qua.”  (Thi-thiên 57:1)

Khi bạn cảm thấy cuộc sống quá bế tắc, và quá nhiều nan đề xảy ra với bạn. Hãy dừng lại, hãy cầu nguyện và trao mọi gánh nặng lên cho Chúa. Hãy khóc với Chúa! Hoặc nếu bạn mỏi mệt đến mức không thể cầu nguyện được, hãy im lặng, và lòng hướng về Chúa. Ngài sẽ cầu thay cho bạn, và thêm sức cho bạn vượt qua được mọi nhu cầu trong cuộc sống.

Bóng cánh của Chúa là nơi vững vàng nhất để nương dựa, là nơi bình an nhất, chắc chắn nhất mà bạn có thể trú ẩn trong cơn gian truân, là nơi bạn có thể phô bày sự yếu đuối của mình để được thêm sức. Hãy khóc với Ngài, hãy tin tưởng Ngài. Chúa sẽ thêm sức cho bạn vượt qua.

Hãy cầu nguyện cùng tôi:
Chúa ơi, con biết rằng Ngài thật thương con. Ngài không hề bỏ qua từng lời cầu nguyện, từng giọt nước mắt của con, từng nỗi lòng thở than của con dâng lên Ngài. Con cảm tạ ơn Ngài vì Ngài là bóng khiên che chở của con, dưới cánh bóng Ngài con được nương náu mình. Con cảm tạ Ngài vì Ngài là sức mạnh của con. Ngài là sự lựa chọn của con. Ngài là niềm vui và bình an của con. Amen.

Mymy

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like