Home Tin tức Đêm Giao Lưu Âm Nhạc Cơ Đốc Việt Úc

Đêm Giao Lưu Âm Nhạc Cơ Đốc Việt Úc

by Ban Biên Tập
30 đọc

Với niềm say mê âm nhạc hòa cùng tinh thần khát khao thờ phượng Chúa, chưa đến giờ bắt đầu chính thức của chương trình nhưng hầu hết các ghế đều kín chỗ.

3e
MC Mary & Titi giới thiệu chương trình và khách mời
5e
Ban nhạc Cơ Đốc đến từ  Úc

Tất cả các bài hát đều được trình bày bằng 2 phần tiếng Việt và tiếng Anh nên các con cái Chúa dễ dàng hiểu rõ ý nghĩa của từng bài hát. Đêm nhạc thật sự bùng cháy ngay từ những bài hát ngợi khen mở đầu chương trình. Không còn khoảng cách giữa ngôn ngữ hai quốc gia, thay vào đó là niềm khát khao thờ phượng Chúa  cách hết lòng. Bên cạnh đó, các ban nhạc Australia biểu diễn xen kẽ với ban nhạc Cơ Đốc của Việt Nam như Giehosaphat band, cùng với một số giọng ca chính của cô Kiều Chinh, Mục sư Trương Tiến…Trong đó có một số bài hát trong CD “Chúa đáng ca ngợi” được ấp ủ hơn một năm của anh Ngọc Tâm.

Chương trình còn có thêm sự bất ngờ đến từ bài múa của ban nhạc Cao nguyên với bài múa truyền thống quen thuộc của Tây Nguyên và ban nhạc Mê-kông đậm chất miền Tây sông nước làm người xem vô cùng hứng khởi.

6e
Múa “ Cho tình yêu lên ngôi”- ban nhạc Cao nguyên

7e
Ban Mê-kông

Buổi kết nối âm nhạc thật sự khích lệ và được khích lệ. Những cánh tay giơ cao, những giọt nước mắt, những tấm lòng khát khao ngợi khen thờ phượng Đức Chúa Trời là thành quả mà đêm nhạc đạt được.

Gần cuối chương trình, Mục sư hội trưởng Dương Thành Lâm thay mặt cảm ơn và tặng quà lưu niệm cho từng thành viên ban nhạc nước bạn và các ban nhạc tham gia  đêm giao lưu. Tuy nhiên, các bài hát ngợi khen vẫn còn tiếp tục cho đến 21h 30…

Cơn mưa buổi chiều không ngăn cản các con cái Chúa từ khắp các hội thánh đến tham dự và tham gia cho đến cuối cùng. Điều đó không chỉ là động lực của ban tổ chức mà còn là một vấn đề vô cùng quan trọng nhưng cũng rất thực tiễn: môi trường giao lưu, phát triển của nền âm nhạc Cơ Đốc trong tốc độ phát triển của Tin lành Việt Nam…

Một số hình ảnh khác tại buổi giao lưu âm nhạc phước hạnh trên:

8e4e

9e

10e

11e

Tin và ảnh: Lê Cát

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like