Home Tin tức Mùa Phục Sinh Tại Một Điểm Nhóm Vùng Sâu, Quảng Nam

Mùa Phục Sinh Tại Một Điểm Nhóm Vùng Sâu, Quảng Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đến tham dự và chia sẻ Lời Chúa với điểm nhóm tại đây còn có mục sư nhiệm chức Nguyễn Đình Liễu và ban chấp sự Hội thánh Đức tin huyện Thăng Bình, Quảng Nam.

phucsinhbaptitqn1

phucsinhbaptitqn2

phucsinhbaptitqn3

Buổi lễ phục sinh tại Hội thánh Baptit Đức Tin, Thăng Bình có thì giờ riêng cho các em nhỏ.

Buổi lễ diễn ra ngắn gọn, vui vẻ và gần gũi trong tình yêu của Chúa. Mục Sư Liễu đã chia sẻ lời Chúa trong sách I Cô-rinh-tô 15: 20 – 28 với đề tài: “Chúa Giê-su, trái đầu mùa của sự sống lại” để khích lệ đức tin của các con cái Chúa đặt nơi Chúa của sự sống lại và sự sống. Có hơn 30 người dự nhóm. Cuối buổi lễ, có 3 người tin nhận Chúa.

Hội Thánh Báp-tít Đức tin Huyện Thăng Bình cũng chia sẻ những phần quà ý nghĩa cho các con tại điểm nhóm ở vùng rừng núi xa xôi, hẻo lánh này nhân mùa phục sinh.

Nhóm tín hữu tại đây đến nay vẫn chưa có người chăm sóc đời sống tâm linh, con cái Chúa tại đây rất khao khát được nghe lời Chúa. Nơi nhóm tạm tại nhà một tín đồ khá chật chội và nóng bức. Các phương tiện để dùng trong sự thờ phượng Chúa hầu như chưa có gì cả.

phucsinhquephuoc1

phucsinhquephuoc2

phucsinhquephuoc3

Điểm nhóm tại xã Quế Phước, Nông Sơn, Quảng Nam.

Xin quý tôi con Chúa gần xa nhớ đến nhóm tín hữu tại nơi miền núi xa xôi nầy của tỉnh Quảng Nam trong sự cầu nguyện để Chúa mở đường cho họ trong việc ổn định chổ nhóm và phát triển lớn mạnh. Hiện nay mục sư nhiệm chức Nguyễn Đình Liễu đang giúp đỡ cho vấn đề thuộc linh của Hội thánh hằng tháng.

Cộng tác viêntintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like