Home Quốc Tế Video Chúa Bảo Vệ Israel Khỏi Tên Lửa Tấn Công Từ Dải Gaza

Video Chúa Bảo Vệ Israel Khỏi Tên Lửa Tấn Công Từ Dải Gaza

by Godtv.com Author
30 đọc

Chúa vẫn bảo vệ Israel!

Rất nhiều video được quay sáng thứ Ba cho thấy Chúa đang bảo vệ Israel khỏi tên lửa tấn công từ Dải Gaza.

Các quả tên lửa tấn công từ Dải Gaza

Vào sáng thứ Ba, còi báo động được bật lên tại trung tâm và phía nam Israel cảnh báo người dân về các quả tên lửa được bắn đến từ phía Dải Gaza khiến trường học và giao thông bị đóng cửa. Chính quyền Israel nghiêm cấm người dân nhóm lại quá 100 người. Điều này là nỗ lực để bảo vệ dân chúng.

Tên lửa nã xuống từ bầu trời. Hậu quả được thông báo là có 47 người bị thương. Hiện tại chưa có ai bị thiệt mạng.

Nhóm Hồi giáo Jihad

Cuộc tấn công diễn ra hai tiếng sau cuộc không kích của Israel giết chết Bahaa Abu el-Atta, tướng chỉ huy của nhóm Hồi giáo Jihad. Mỹ coi nhóm Hồi giáo này là nhóm khủng bố. Có thể nói đây là nhóm nguy hiểm và là nhóm vũ trang lớn thứ nhì tại Dải Gaza. Họ cũng nhận được sự hỗ trợ từ Iran. Nhóm Hồi giáo Jihad đã thề sẽ tiêu diệt Israel.

Thủ tướng Benjamin Netanyahu khẳng định Bahaa là kẻ chủ mưu đứng sau các cuộc tấn công Israel gần đây. Ông nói thêm, ông và quân đội Israel đã đồng thuận chống lại Bahaa.

Thủ tướng Netanyahu cũng nói rằng họ đã chờ đợi “một cơ hội đặc biệt để thực hiện chiến dịch, dưới các điều kiện tối ưu và cơ hội thành công cao nhất nhưng nguy cơ làm hại những người không liên quan nhỏ nhất”.

Hệ thống phòng không tại Israel

Hệ thống phòng không của Israel đã bảo vệ người dân khỏi hàng chục cuộc tấn công tên lửa của nhóm Hồi giáo Jihad từ Dải Gaza.

Một tên lửa đã đánh vào đường cao tốc gần Điểm nút giao thông Gan Yavne. Tên lửa đã gây nên một thiệt hại đáng kể tới con đường và nhiều xe ô tô và làm một người đàn ông 35 tuổi bị thương nhẹ.

Một tên lửa cũng giáng xuống một căn nhà tại thị trấn vùng Netivot nhưng không có ai bị thương.

Chúa đang bảo vệ Israel

Chúa tốt lành. Khoảng 200 tên lửa đã nã xuống Israel khiến nhiều công trình bị tổn hại, nhưng rất ít thương tổn xảy ra và thông báo cho thấy chưa có ai thiệt mạng.

Cầu nguyện cho các hội thánh tại Israel

Mục sư Michael và Dina Bener từ Mục vụ City of Life và Hội chúng theo Đấng Mê-si tại Sderot, Israel viết về cuộc tấn công.

“Xin cũng hãy cầu nguyện cho người dân tại Dải Gaza. Chúng tôi tin rằng Chúa có câu trả lời cho Gaza! Rằng Chúa sẽ cho họ câu trả lời Kinh tế và họ sẽ làm các công việc thông thường trong thành phố để nuôi sống gia đình bằng sức lao động, chứ không phải bằng các kế hoạch khủng bố. Cũng vậy, chính phủ Gaza sẽ trở thành một chính phủ quan tâm tới tình hình người dân hơn hết. Và cả với Cơ đốc nhân phải sống trong sợ hãi và bị bắt bớ liên tục bởi nhóm Hamas. Chúng tôi tuyên bố Dải Gaza thuộc về Chúa Giê-xu để được cứu và mở cửa cho thờ phượng tự do và học hỏi Lời Chúa. Và tinh thần bạo lực sẽ bị chặt bỏ tại nơi này, trong danh Chúa Giê-xu”!

Tin tức mới cập nhật: Hiện tại tên lửa đã ngừng bắn tại Israel sau khi tiếp nhận hơn 450 quả tên lửa giáng xuống và 90% số tên lửa này đã bị chặn lại bởi Hệ thống phòng không. Có 25 tên khủng bố đã bị bắn hạ. Tỷ lệ thương vong rất thấp và chưa có trường hợp bị thiệt mạng.

Dịch: Vân Anh

Nguồn: Godtv.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like