Home Lời Chứng ‘Hãy Lấy Lại Cầu Vồng’: Mạng Lệnh Từ Chúa Cho Người Từng Chuyển Giới, Đồng Tính, Buôn Bán Ma Túy

‘Hãy Lấy Lại Cầu Vồng’: Mạng Lệnh Từ Chúa Cho Người Từng Chuyển Giới, Đồng Tính, Buôn Bán Ma Túy

by Cbn.com
30 đọc

“Tôi nghĩ Hội thánh cần được huấn luyện và đồng công với những người giống như chính tôi và những người có lời chứng về sự giải cứu và chỉ cho họ thấy cách để bày tỏ tình yêu của Chúa mà không thỏa hiệp và để cho mọi người biết rằng Chúa yêu chính họ. Và Ngài có thể thay đổi họ từ trong ra ngoài”. – Nichol Collins

Trong Kinh Thánh, cầu vồng hiện ra như một giao ước giữa Đức Chúa Trời và loài người. Nhưng trong hơn 40 năm, cộng đồng LGBT đã sử dụng cầu vồng như là một biểu tượng tượng trưng cho phòng trào của họ. Hiện tại, một người từng chuyển giới đang hành động với một sứ mạng để lấy lại nó.

Nichol Collins đã từng là người đồng tính và buôn ma túy trong 20 năm. Nhưng sau một cuộc tấn công tàn bạo, cô đã trở thành một Cơ đốc nhân và hiện giờ đang bày tỏ về Chúa và đức tin của mình.

Cô đi vào các câu lạc bộ và đường phố tại Los Angeles với cái tên là Esco, nơi cô biết là nơi của tiệc tùng và bạo lực.

“Thời điểm đột phá của tôi là khi tôi còn sống như một người chuyển giới, đồng tính và buôn ma túy ở Los Angeles, tôi đã bị tấn công bằng búa bởi một người đàn ông từ phía sau, và tất cả vinh hiển quy về Chúa, tôi đã không bị thương như một phép lạ”, cô nói với CBN News. “Vậy nên tôi nói với mọi người rằng Chúa đã thực sự dùng điều đó để đánh gục tôi”.

Collins nói rằng khi cô dâng đời sống mình cho Chúa, từ bỏ lối sống cũ thật không dễ dàng.

“Tôi mất 7 tháng để thoát khỏi việc mặc quần áo đàn ông”, cô giải thích. “Tôi đã không nhảy vào mặc váy ngay tức thì và đầu của tôi bị hói và hôm nay tóc của tôi đã mọc trở lại nhưng tôi đã luôn không cảm thấy mình đẹp. Tôi cảm thấy rất khó chịu, nhưng tôi đầu phục trước Chúa, Ngài bắt đầu làm tôi đẹp hơn bằng sự cứu rỗi”.

Sau khi đã được giải phóng, Collins nói rằng Chúa đẫ ban cho cô một mạng lệnh để khôi phục lại cầu vồng theo Kinh Thánh mà phòng trào người đồng tính cho là biểu tượng của họ.

Tôi thấy một cánh tay đưa xuống từ đám mây chụp lấy cầu vòng và tôi thấy một dòng chữ trong đám mây đó chép rằng ‘Hãy Lấy Lại Cầu Vồng”, và tôi đã nhảy lên và vẽ nó ra”, cô nói.

Cầu vồng được nhắc đến ở trong sách Sáng thế ký 9 như là một lời hứa với Nô-ê sau đại hồng thủy:

“Đức Chúa Trời phán: ‘Đây là dấu hiệu về giao ước đời đời mà Ta lập giữa Ta với các con, với mọi loài sinh vật đang ở với các con, trải qua các thế hệ. Ta đặt cầu vồng của Ta trên tầng mây để làm dấu hiệu về giao ước giữa Ta và quả đất’”.

Collins sử dụng các câu trích dẫn và thiết kế truyền cảm hứng trên quần áo Cơ đốc của mình gọi là Globeshakers như một sự nhắc nhở về Lời Đức Chúa Trời.

“Cầu vồng thuộc về Chúa, cô nói. “Chúa đã lập một giao ước. Đó là một dấu hiệu từ Chúa, Ngài đã hứa sẽ không bao giờ hủy diệt trái đất này với nước lụt nhưng sẽ bởi sự phán xét, bởi lửa trong thời điểm tiếp theo. Vì vậy, tôi tin rằng chúng ta là những Cơ đốc nhân, chúng ta không phải e ngại khi mặc nó”.

“Đức Chúa Trời là một Đấng rất sáng tạo, đầy màu sắc đã ban cho chúng ta sự tự do để nói chuyện trong ơn mà Ngài đã gọi chúng ta”.

Collins nói rằng lập trường theo Kinh Thánh của cô đã đụng độ với nhiều người trong cộng động đồng tính nam, đặc biệt trên mạng xã hội.

“Tôi có một trang tên là, ‘Chiến thắng Đồng Tính Luyến Ái,’ và tôi đã thấy nhiều người nói rằng tôi cần chiến thắng sự phán xét, chỉ cần phun ra hết tất cả loại nọc độc”, cô nói, “họ đưa nội dung kiêu dâm đồng tính và những thứ giống như vậy lên trang của tôi. Và vì vậy, tôi biết rằng họ không có vui vẻ gì”.

 Dù đứng trước sự phản ứng dữ dội, Collins vẫn quyết tâm truyền bá sứ điệp về tình yêu của Chúa.

“Tôi nghĩ Hội thánh cần được huấn luyện và đồng công với những người giống như chính tôi và những người có lời chứng về sự giải cứu và chỉ cho họ thấy cách để bày tỏ tình yêu của Chúa mà không thỏa hiệp và để cho mọi người biết rằng Chúa yêu chính họ”.

“Và Ngài có thể thay đổi họ từ trong ra ngoài”. Collins nói.

Dịch: Nau Puih

Nguồn: CBN News

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like