Home Uncategorized Australia: Hội Thánh Tin Lành Việt Nam Bankstown – 25 Năm Hình Thành Và Phát Triển

Australia: Hội Thánh Tin Lành Việt Nam Bankstown – 25 Năm Hình Thành Và Phát Triển

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 11 giờ ngày Chúa nhật ngày 22/9/2019 vừa qua, tại Hội Thánh Tin Lành Việt Nam Bankstown, 195 Edger Street, Condel Park, NSW 2200, diễn ra chương trình thờ phượng Chúa chủ đề “Chúa Kêu Gọi”.

Những khó khăn thách thức từng đến với Hội Thánh Bankstown trải các thời kỳ trong quá trình 25 năm hình thành và phát triển (1994 – 2019), nhưng cảm tạ Chúa về sự ban cho của Ngài quả là không xiết kể trên Hội Thánh Chúa tại đây – Vẫn đứng vững và phát triển trong giai đoạn hiện tại.

Hội Thánh của Chúa trong hai mươi lăm năm qua trải qua nhiều thăng trầm bởi những khó khăn thử thách nhưng Hội Thánh Chúa vẫn đứng vững và tiến bước: “Lời làm chứng của Mục sư Trần Ngọc Chánh – Quản nhiệm Hội Thánh Bankstown – Kỷ Niệm 25 Năm Đặc San Hội Thánh Tin Lành Bankstown (1994-2019)”

Trong ngày nghỉ làm nên ngày Thánh hôm nay, Mục sư Trần Ngọc Chánh đã giảng dạy Lời Chúa khích lệ tôi con Chúa hiện diện với đề tài CHÚA GIÊ-XU KÊU GỌI LÊ VI, Kinh Thánh được dùng làm nền tảng Lu-ca 5:27-32. Qua ánh sáng của Lời Chúa, Mục sư Quản nhiệm kêu gọi mọi người hãy cứ đứng vững trong Chúa trong thuận cảnh hay nghịch cảnh vì Chúa luôn ở cùng chúng ta mọi lúc mọi nơi nếu chúng ta biết kêu cầu đến danh Ngài.

Chương trình được khép lại trong ơn Chúa sau lời chúc phước của Mục sư Trần Ngọc Chánh. Mọi người cùng dự tiệc thông công sau tất lễ, chia tay trong vui vẻ thỏa lòng và hẹn gặp lại nhau vào Chúa nhật tuần tới 29/9/2019.

Những hình ảnh được ghi nhận:

Quang cảnh chương trình
Cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa tể trị
Ông Nguyễn Hữu Đức chào mừng tôi con Chúa hiện diện
Hát dẫn mời gọi thờ phượng
Các em Thiếu nhi góp phần tôn vinh Chúa
Phu nhân MS Trần Ngọc Chánh hướng dẫn giờ cầu thay của Hội Thánh
Cầu nguyện dâng số tiền dâng hiến lên cho Chúa
MS Trần Ngọc Chánh giảng dạy Lời Chúa
Chấp sự Nguyễn Văn Nơi cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa
Tiệc thông công sau tất lễ

Thạch Huỳnh

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like