Home Tin tức Cần Thơ: Chúa Nhật Phước Hạnh Tại Hội Thánh Tin Lành Phong Điền

Cần Thơ: Chúa Nhật Phước Hạnh Tại Hội Thánh Tin Lành Phong Điền

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 8 giờ 30 ngày Chúa nhật 24/3/2019, chúng tôi đến thăm tôi con Chúa tại Hội Thánh Tin Lành Phong Điền, đường 923, ấp Nhơn Lộc 1, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ ghi nhận được sinh hoạt thờ phượng Chúa của con dân Chúa tại đây thật tràn đầy ơn phước Chúa.  

Chấp sự Phan Văn Quýt hướng dẫn chương trình; Truyền đạo Trương Đa-vít, Phụ tá Quản nhiệm, đặc trách Hội Nhánh Ba-se cầu nguyện dâng buổi nhóm thờ phượng lên cho Chúa.

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Quản nhiệm Hội Thánh giảng Lời Chúa khích lệ tinh thần Vâng Phục Chúa qua gương vâng phục của Áp-ra-ham với đề tài ÁP RA HAM VÂNG PHỤC CHÚA. Kinh Thánh được dùng làm nền tảng cho bài giảng luận Sáng-thế Ký 22:1-19, câu gốc: “Vậy được ứng nghiệm lời Kinh Thánh rằng: Áp-ra-ham tin Đức Chúa Trời, và điều đó kể là công bình cho người; và người được gọi là bạn Đức Chúa Trời” (Gia-cơ 2:23). Chấp sự Nguyễn Văn Quảng cầu nguyện theo sự dạy dỗ của Lời Chúa.

Chương trình được khép lại trong ơn Chúa lúc 10 giờ 20 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nhiệm chức Ngô Hồng Điền, phụ tá Quản nhiệm, đặc trách Hội Nhánh Một Ngàn.

Kính xin tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện cho Hội Nhánh Ba-se sớm hoàn trả được số tiền 1.100.000.000 VNĐ (một tỉ một trăm triệu đồng) còn thiếu sau khi hoàn công xây dựng ngôi nhà thờ mới Hội Nhánh Ba-se (HTTL Phong Điền) và thành toàn mong ước của con dân Chúa Hội Thánh Phong Điền có đủ nguồn tài chánh để tiến hành xây dựng các phòng Cơ Đốc Giáo Dục phía sau nhà thờ.

Những hình ảnh ghi nhận được:

Nhà thờ Tin lành Phong Điền
Toàn cảnh sân trước nhà thờ Tin lành Phong Điền
Quang cảnh phòng nhóm chính
Truyền đạo Trương Đa-vít cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa
Ban Giáo viên Trường Chúa nhật tôn vinh Chúa
Tốp ca Thanh niên góp phần tôn vinh Chúa
MS Nguyễn Ngọc Nhỏ giảng Lời Chúa
Chấp sự Nguyễn Văn Quảng cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa
MSNC Ngô Hồng Điền chúc phước
Ban hát lễ HT Phong Điền tập hát Thương Khó, Phục sinh sau tất lễ

Thạch Huỳnh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like