Home Tin tức Chương Trình “The Send” (Sai Đi) Đánh Dấu Sự Bắt Đầu Của ‘Phong Trào Chúa Giê-xu Lớn Nhất’, Hơn 40,000 Cơ Đốc Nhân Hiệp Lại, Dâng Mình Cho Sứ Mạng

Chương Trình “The Send” (Sai Đi) Đánh Dấu Sự Bắt Đầu Của ‘Phong Trào Chúa Giê-xu Lớn Nhất’, Hơn 40,000 Cơ Đốc Nhân Hiệp Lại, Dâng Mình Cho Sứ Mạng

by Foxnews.com
30 đọc

Hàng ngàn Cơ đốc nhân đã tập trung đông nghịt tại Camping World Stadium ở Orlando, Florida và phát trực tiếp sự kiện này trong hàng ngàn nhà thờ trên khắp nước Mỹ, tất cả đều là một phần của “Phong Trào Chúa Giê-xu mới”.

Chương trình “Sai đi”, kéo dài 12 tiếng vào thứ Bảy, là sự cộng tác của các hiệp hội truyền giáo quốc tế nhằm thúc đẩy các hoạt động của các Cơ đốc nhân làm trọn những điều Chúa đã kêu gọi, chương trình được mở bởi nhà truyền giáo Lou Engle, Youth With A Mission (Thanh niên với một Sứ mạng) và các mục vụ khác. Engle, là người thành lập chương trình “The Call” (Tiếng gọi) nói rằng: chương trình “Sai đi” được khởi xướng sau cuộc nói chuyện với những thành viên của YWAM, nói về một thế hệ những nhà truyền  giáo Cơ đốc mới sẽ trỗi dậy sau sự qua đời của Mục sư Billy Graham.

Engle nói rằng:“Chúng tôi tin rằng ngày hôm nay, sẽ có điều biến đổi và đưa chúng ta bước vào, tôi tin rằng, sự biến đổi trên toàn thế giới trở thành phong trào Chúa Giê-xu lớn nhất”.

Sự kiện được diễn ra gần một năm sau sự qua đời của Mục sư Billy Graham – người được biết đến là “Vị Mục Sư Của Nước Mỹ”, người lấp đầy các sân vận động tại các buổi truyền giảng phấn hưng trên nước Mỹ và thế giới.

Lindy Conant-Cofer, người đã được ấn chứng để nhận nuôi một bé trai cùng chồng sau khi nghe Chúa phán, đã hướng dẫn thờ phượng trong ngày với ban nhạc của cô, ”Lindy và ban nhạc The Circuit Riders“. gần đây cô nói với Fox News: cô tin rằng thời điểm đã chín muồi cho “Third Great Awakening” (Cơn Thức tỉnh Lớn Lần thứ ba), một chủ đề có trong suốt sự kiện.

Cuối ngày, các mục sư như Bill Johnson và Benny Hinn và các nhóm thờ phượng, như Tasha Cobbs-Leonard và Bethel Music, mọi người cam kết thực hiện chung hành động vì đức tin.

Trong ngày, hơn 500 người đã được cứu, hoặc tiếp nhận Chúa Giê-xu là Chúa và Cứu Chúa của đời mình.

Hơn  17,000 cam kết thực hiện ‘kiêng ăn như Chúa Giê-xu’, hàng ngàn người đã đăng ký cho mỗi lời kêu gọi cụ thể để truyền giáo cho những học sinh trung học, những người ở độ tuổi đại học ở những quốc gia khác nhau.

 “Bây giờ là thời gian để thức tỉnh tâm linh và bây giờ cũng là thời điểm cho một sứ mạng lớn lao đến các quốc gia trên trái đất,”Andy Byrd, lãnh đạo của (YWAM) nói. ”Để chiếm lấy một thế hệ cho Chúa Giê-xu và gửi một thế hệ đến những nơi vẫn đang khao khát sự mặc khải của Phúc Âm”.

Todd White, một trong những người phát biểu nói rằng mọi Cơ đốc nhân điều muốn làm hơn thế, nhưng họ chỉ không biết làm như thế nào.

“Tôi được buộc chặt với thập tự giá và tình yêu thật của Chúa cho tôi, vì khi tôi biết Chúa yêu tôi nhiều bao nhiêu, tôi không thể im lặng và khi chúng ta nhận ra Chúa tạo nên chúng ta là còn người thế nào, chúng ta muốn rao truyền tin lành vì tất cả chúng ta muốn đưa nhiều người lên thiên đàng với chúng ta nhất có thể” White nói. “Điều duy nhất đáng giá là sống cuộc đời trọn vẹn cho Chúa Giê-xu”.

Francis Chan, là một mục sư tại California, nói với hàng ngàn người tham dự rằng thật bất công khi họ được nghe từ “20 diễn giả và 15 ban nhạc” trong khi những người khác nói rằng mình chưa bao giờ biết đến Lời của Đức Chúa Trời.”

Mục Sư Chan nói rằng: “Được rồi, hết giờ giải trí rồi mọi người! Đây là thời điểm để ra đi.”

Dịch: Jo-Sue

Nguồn: Foxnews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like