Home Dưỡng Linh Lời Cầu Nguyện Cho Ngày Sinh Nhật

Lời Cầu Nguyện Cho Ngày Sinh Nhật

by Crosswalk.com
30 đọc

Sinh nhật là thời điểm tuyệt vời để mỗi chúng ta đánh dấu một mốc quan trọng trong hành trình cuộc đời Đức Chúa Trời ban cho cũng như khích lệ bạn bè và gia đình bằng những lời nói ân hậu. Dưới đây là bộ sưu tập những lời cầu nguyện trong ngày sinh nhật và lời khích lệ dành cho ai đó trong ngày đặc biệt này!

Lời Cầu nguyện sinh nhật dành cho người quan trọng trong cuộc đời mình:

Lạy Chúa kính yêu của chúng con,

Biết ơn Chúa vì hôm nay là ngày sinh nhật của bạn, con cầu nguyện xin Chúa dư dật phước ân và đầy trọn niềm vui cho bạn. Con tin Ngài đã biết bạn trước khi hoài thai bạn trong lòng mẹ và Ngài cũng đã hoạch định một chương trình đầy hy vọng và tuyệt hảo cho cuộc đời bạn. Cầu xin Chúa giúp bạn hằng thấy tự tin và sẵn sàng nhận biết Đấng nắm tương lai mình, chính Ngài đã định sẵn các bước đường và định sẵn cho cuộc đời bạn một mục đích tốt lành. Nguyện Chúa giúp bạn luôn vui mừng trong mọi hoàn cảnh và hằng tin cậy nơi Đấng tốt lành luôn hành động vì mục đích tốt đẹp nhất. Biết ơn Chúa về bạn, cảm ơn Chúa đã yêu thương bạn cách nhưng không và về mọi điều Chúa đã hứa ban cho cuộc đời bạn. Trong danh Chúa Giê-xu Christ, A-men.

Câu chúc phước của người Ireland (Lời chúc tuyệt vời để khích lệ bạn bè và gia đình trong ngày sinh nhật)

Mong con đường vươn lên để gặp bạn
Mong gió ở sau lưng bạn thổi tới
Mong mặt trời chiếu sáng ấm áp trên khuôn mặt bạn
Những đợt mưa nhẹ rơi trên cánh đồng của bạn.
Cho đến khi chúng ta gặp lại nhau.
Cầu xin Chúa gìn giữ bạn trong cánh tay quyền năng của Ngài.
Nguyện Chúa ở cùng bạn, và ban phước cho bạn
Mong bạn trông thấy con cái của các con mình.
Mong bạn ít gặp sự không may nhưng giàu ơn phước
Mong bạn không biết gì ngoài hanh phúc
Từ hôm nay trở đi.

Mong con đường vươn lên để gặp bạn.
Mong gió ở sau lưng bạn thổi tới
Mong những tia nắng ấm của mặt trời chiếu xuống nhà bạn
Và mong cánh tay của một người bạn luôn ở gần bạn.
Mong vạt cỏ bạn bước lên đều mướt xanh.
Mong bầu trời trên đầu bạn xanh trong
Mong thuần khiết là niềm vui sướng quanh bạn
Mong thật tâm là những trái tim yêu bạn

Lời cầu nguyện sinh nhật (Thi thiên 139 – thông điệp từ Thánh Kinh)

Mắt Chúa đã thấy con trước khi con sinh ra. Số các ngày định cho đời con Chúa đã ghi rõ khi chưa có ngày nào trong các ngày ấy. Lạy Đức Chúa Trời, đối với con, tư tưởng của Chúa thật quý báu. Không thể nào đếm được! Con miên man đếm không xuể, vì nhiều hơn cát. Lúc con tỉnh lại, Ngài vẫn ở với con!” (Thi thiên 139:15-19)

Những câu Kinh Thánh suy niệm ngày sinh nhật

Thật tuyệt vời khi chúng ta gửi những câu Kinh Thánh này cho ai đó trong ngày sinh nhật nhằm suy niệm về những ơn lành Đức Chúa Trời ban cho cuộc đời mình. Mỗi cuộc đời đều quý báu và Đức Chúa Trời dành sẵn một chương trình tốt lành cho mỗi người trên đời. Thánh Kinh ngập tràn những lời hứa hy vọng và tương lai. Hãy dành thời gian trong ngày sinh nhật của mình, bạn bè hay những người thân trong gia đình để suy ngẫm về Đấng ban cho và tình yêu của Chúa dành cho bạn. Chúa yêu bạn rất nhiều!

Vì chúng ta là việc Ngài làm ra, đã được dựng nên trong Đức Chúa Jêsus Christ để làm việc lành mà Đức Chúa Trời đã sắm sẵn trước cho chúng ta làm theo.” (Ê-phê-sô 2:10)

Đức Giê-hô-va phán: Vì ta biết ý tưởng ta nghĩ đối cùng các ngươi, là ý tưởng bình an, không phải tai họa, để cho các ngươi được sự trông cậy trong lúc cuối cùng của mình” (Giê-rê-mi 29:11)

Cũng hãy khoái lạc nơi Đức Giê-hô-va, Thì Ngài sẽ ban cho ngươi điều lòng mình ao ước. Hãy phó thác đường lối mình cho Đức Giê-hô-va, Và nhờ cậy nơi Ngài, thì Ngài sẽ làm thành việc ấy.Ngài sẽ khiến công bình ngươi lộ ra như ánh sáng, Và tỏ ra lý đoán ngươi như chánh ngọ.” (Thi thiên 37: 4-6)

Dịch: Anne Nhỏ

Nguồn: Crosswalk.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like