Home Lời Chứng Tài Xế Chở Hàng Cho FedEx Đã Dừng Ở Đúng Nơi Để Làm Nên Một Điều Đặc Biệt

Tài Xế Chở Hàng Cho FedEx Đã Dừng Ở Đúng Nơi Để Làm Nên Một Điều Đặc Biệt

30 đọc

Công ty vận chuyển FedEx tại Nam Carolina vừa mới được biết đến sau một tình huống tuyệt vời. Amanda Riggan chia sẻ cô luôn cầu nguyện mỗi ngày mong Chúa sẽ sử dụng cô trong công việc của Ngài. Sau khi chia sẻ niềm tin của mình với một khách hàng, cô đã được nổi danh trên toàn quốc.

“Amanda Riggan, một tài xế của FedEx và là người sáng lập “Hungry Heroes”,( tạm dịch: Những Anh hùng Đói), một tổ chức phi lợi nhuận cung cấp đồ ăn cho các cựu chiến binh và cựu cảnh sát, đang lái xe một vòng như mọi ngày vào thứ Năm tuần trước khi cô gặp một người phụ nữ chia sẻ về bệnh ung thư của chồng mình trong nước mắt. Sau khi cả hai trò chuyện, Riggan rời đi”, Tờ Fox News đưa tin.

Tuy nhiên, Riggan không thể dừng nghĩ về người phụ nữ ấy. Những điều cô làm sau đó đã đưa câu chuyện của cô được nhiều người biết đến.

“Tôi ngừng xe, trái tim tôi đập thình thịch. Có thể tôi còn 20 điểm dừng nữa và tôi phải quay lại”, Riggan chia sẻ trong một video trên Facebook sau khi dừng xe bên đường. “Tôi dừng mọi việc mình đang làm, và tôi trở lại khu xóm đó. Tôi đã rõ cửa nhà người phụ nữ ấy… và cô ấy bước xuống cầu thang trong tình trạng nước mắt vẫn đang rơi. Nhưng khi cô nhìn thấy tôi, cô chợt mỉm cười”.

Riggan quay lại ngôi nhà đó và được chào đón nồng ấm bởi người khách hàng. Cả hai đều bật khóc khi họ chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt bên nhau và Riggan cầu nguyện cùng cô. Đó là một hành động tuyệt vời mà cô cảm thấy Chúa thực sự đã sử dụng cô vào ngày hôm đó.

“Tôi cầu nguyện mỗi ngày mong Chúa sẽ sử dụng tôi”, Riggan chia sẻ trong nước mắt. “Khi bạn cảm nhận điều đó trong từng nhịp thở và bạn cần phải làm điều này, hãy dừng lại và làm điều đó”.

Cô chia sẻ kinh nghiệm của mình trên mạng xã hội. Video này đã nhanh chóng được phổ biến rộng khắp nơi với hơn 11 triệu lượt xem.

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Faithfamilyamerica.com

Bài cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like