Home Lời Chứng 75 Người Tiếp Nhận Đấng Christ Sau Khi Chúa Đáp Lời Cầu Nguyện Về Cơn Mưa Đá

75 Người Tiếp Nhận Đấng Christ Sau Khi Chúa Đáp Lời Cầu Nguyện Về Cơn Mưa Đá

30 đọc

Đôi lúc Cơ đốc nhân quên đi rằng Chúa đã làm tan cơn bão với Chúa có quyền năng thay đổi thời tiết ngày nay là một.

Vào năm 2017, một cơn bão hung tợn đã giáng xuống tỉnh Sunpanburi, Thái Lan. “Những người mới tin Chúa đã cầu nguyện xin Ngài bảo vệ cánh đồng lúa khỏi bị san phẳng bởi mưa đá,” theo sự tường trình lại của John và Nok P., bộ trưởng của World Outreach International.

Điều kì diệu đã xảy ra thông qua lời cầu nguyện.

“Tất cả các cánh đồng lúa của họ được bảo vệ trong khi cánh đồng của những người lân cận bị tàn phá,” họ nói. “Điều này đã mở ra một cơ hội cho những tín hữu chia sẻ quyền năng của Đức Chúa Trời với những người hàng xóm của họ và kết quả là 75 người đã bằng lòng theo Chúa Giê-xu.”

Lời sự sống và Thánh Linh đã lan tỏa ra đến một ngôi làng lân cận đó, “Nơi mà 4 người bị điếc đã được chữa lành nghe được. Một người phụ nữ đã chịu sự đau đớn bởi căn bệnh bướu cổ hơn 50 năm, đã hoàn toàn được chữa lành. Con trai cô, từng là kẻ bán ma túy, giờ đây đã từ bỏ cơn nghiện của mình một cách tự do, và có được công việc mới.

“Một vài người chịu chứng mất ngủ nhiều năm liền, giờ đây có thể ngủ bình thường. Trợ lí của trưởng làng được cứu, cùng toàn thể gia đình của anh. Chúa, Ngài đang hành động và mở nhiều cánh cửa cho chúng ta để tìm lấy những môn đồ ở Supanburi.”

Một người trước đây đã từng là Phật tử, ông Prasoot, đã được chữa lành bệnh ung thư giai đoạn 4 vào năm 2016. Vài tháng sau, ông và vợ mình, Wassana, đã làm chứng cho con trai của họ, một nhà sư Phật giáo.

“Anh rất lấy làm phấn khích, và mời bạn mình từ những ngôi đền đến nhà ba mẹ để nghe là lời chứng về sự chữa lành của cha anh. Nhóm sư này nghe Tin Lành, và con trai của Prasoot giờ đây đang xem xét nhận phép báp têm.”

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Breakingchristiannews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like