Home Lời Chứng Người Phụ Nữ Hồi Giáo Thách Thức Chúa Giê-xu Một Tuần Bày Tỏ Ngài Trước Khi Tự Vẫn

Người Phụ Nữ Hồi Giáo Thách Thức Chúa Giê-xu Một Tuần Bày Tỏ Ngài Trước Khi Tự Vẫn

by Godtv.com Author
30 đọc

Một câu chuyện năng quyền về sự gặp gỡ Chúa Giê-xu!

Padina là cô gái đến từ Iran luôn trung thành với đạo Hồi. Khi còn là một đứa trẻ, cô rất siêng năng trong việc đọc những lời cầu nguyện hàng ngày và luôn ghi nhớ Kinh Quran trước khi đến trường. Cô tin mọi từ trong đó và làm việc chăm chỉ để tuân theo các quy tắc nghiêm ngặt của Hồi giáo. Cô cố gắng vượt trội trong các buổi cầu nguyện của mình, nghĩ rằng điều đó sẽ làm hài lòng Allah.

Cô ghét Cơ đốc nhân và vui mừng khi mỗi lần cô nghe nói về một Cơ đốc nhân bị bức hại. Cô được dạy rằng nếu một người Hồi giáo giết một Cơ đốc nhân, họ sẽ nhận được vé lên thẳng thiên đường như một phần thưởng từ Allah.

Nhưng một ngày, mặc dù cô cố gắng làm hài lòng Allah, cô vẫn cảm thấy xa cách từ thần đó. Padina trở nên chán nản và nghĩ đến việc tự sát. Thật không may, mẹ cô cũng bị bệnh và hấp hối và cô không thể nghĩ ra bất kỳ giải pháp nào khác ngoài việc kết thúc cả cuộc đời của họ.

Cô quyết định kết thúc sự đau khổ của mình nhưng ngạc nhiên thay Đức Chúa Trời đã dùng một chương trình truyền hình Cơ đốc để can thiệp vào tình trạng tuyệt vọng này. Mẹ cô gọi số điện thoại trên màn hình và dâng cuộc đời mình cho Chúa Giê-xu. Điều này khiến Padina tức giận, cô giành lấy cuộc gọi của mẹ cô và tranh cãi với người cố vấn cầu nguyện.

“Tôi sẽ tự sát và Chúa Giê-xu của anh không thể làm bất cứ điều gì cho tôi!” Cô nói. Người cố vấn không thể thay đổi suy nghĩ của cô nhưng anh đã đưa ra một đề xuất đáng ngạc nhiên.”Hãy cho Chúa Giê-xu một cơ hội và trước khi em tự sát vào tuần tới,” anh nói.

Một tuần sau, Padina đã bị sốc bởi một phép màu khiến cô nhận ra rằng không có người Hồi giáo nào có thể có được điều này, “đó là Chúa Giê-xu.”

Ngày nay cô và mẹ cô là tín hữu của nhà thờ ngầm tại đất nước Iran. Từng được coi là kẻ bội đạo bởi Hồi giáo, bây giờ họ chia sẻ sự thật này tại bất cứ nơi nào họ có thể, mặc dù sợ bị bức hại. Xin hãy cầu nguyện cho các tín hữu bị bức hại trong các vùng đất Ả Rập.

Dịch : Mymy

Nguồn : Godtv.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like