Home Uncategorized Ngày Cầu Nguyện Cuối Năm Chuẩn Bị Đón Mừng Xuân Mới Tại HTTL Springvale, VIC – Australia

Ngày Cầu Nguyện Cuối Năm Chuẩn Bị Đón Mừng Xuân Mới Tại HTTL Springvale, VIC – Australia

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 9 giờ ngày thứ bảy 02/02/2019, tại Hội Thánh Tin Lành Springvale, 15 Olympic Ave, Springvale South, VIC 3172 đã diễn ra chương trình thờ phượng Chúa cầu nguyện cuối năm âm lịch với nội dung: “Xin Chúa ban ơn trên chương trình vui xuân của Hội Thánh vào lúc 10 giờ 45 ngày Chúa nhật 03/02/2019 và 17 giờ sẽ đến Hội Chợ Springvale phát 500 CD cùng thiệp mời truyền giảng vào cuối tháng 03/2019 tại Hội Thánh Springvale”.

Các bài Thánh ca chủ đề Mùa Xuân được ban hát dẫn mời gọi thờ phượng mang đến cho con dân Chúa hiện diện cảm nhận được không khí ấm áp niềm vui xuân mới trong Chúa.

Mục sư Tiến sĩ Ngô Minh Quang, Hội trưởng Hội Thánh Tin lành Việt Nam Úc Châu, Quản nhiệm Hội Thánh giảng dạy Lời Chúa đề tài SỰ CẦU NGUYỆN, dựa trên nền tảng trong Kinh Thánh Ma-thi-ơ 6:1-8, câu gốc:“ Vậy, các ngươi đừng như họ; vì Cha các ngươi biết các ngươi cần sự gì trước khi chưa xin Ngài” (Ma-thi-ơ 6:8).

MS Phạm Trung Ái, Phụ tá Quản nhiệm tổng kết các vấn đề cầu nguyện đã được các con cái Chúa nêu lên, bên cạnh đó Hội Thánh cũng đã phát được 2000 đĩa CD kèm thư mời thân hữu tham dự chương trình Mừng Xuân Mới vào lúc 10 giờ 30 ngày Chúa nhật 03/02 2019. MS Phạm Trung Ái thay cho Hội Thánh  cầu nguyện tạ ơn Chúa kết thúc chương trình lúc 10 giờ cùng ngày.

Quang cảnh chương trình cầu nguyện của HT Springvale

Ban hát dẫn mời gọi thờ phượng

MS Ngô Minh Quang giảng dạy Lời Chúa

MS Phi-lip Chiêm, đặc trách Thanh niên nêu vấn đề cầu nguyện

MS Phạm Trung Ái tổng kết, cầu nguyện tất lễ

Hình lưu niệm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình Luận:

You may also like