Home Dưỡng Linh Ngày 21: Cầu Nguyện Cho Con Tránh Khỏi Game Và Tệ Nạn Xã Hội

Ngày 21: Cầu Nguyện Cho Con Tránh Khỏi Game Và Tệ Nạn Xã Hội

by Ban Biên Tập
30 đọc

Link bài đọc: https://youtu.be/T61aHpDDylM

Chẳng bao giờ là quá sớm để bắt đầu cầu nguyện cho con cái chúng ta tránh game, bài bạc, rượu và thuốc, bởi vì khả năng nghiện các thứ này có thể diễn ra ngay lúc chúng còn rất nhỏ. Cũng chẳng bao giờ là quá trễ để cầu nguyện cho vấn đề này, vì cám dỗ có thể tới với bất cứ ai vào bất cứ thời điểm nào trong cuộc đời.

Có một số người đã tự nguyện đầu hàng sự cám dỗ, nhưng mình cho rằng đa số vẫn muốn làm điều đúng. Vấn đề là sức lôi cuốn của xác thịt cùng kế hoạch của Sa-tan mạnh hơn điều chúng ta nghĩ rất nhiều.

Trong phút yếu đuối, mà tất cả chúng ta và con cái mình có thể gặp phải, chúng ta có thể làm điều mình không bao giờ nghĩ là mình sẽ làm. Chỉ có quyền năng Đức Chúa Trời, qua sự cầu nguyện, mới có thể thay đổi được tình thế. Nếu con bạn đã gặp rắc rối trong lãnh vực này và ma quỷ đã chiếm được đất trong cuộc chiến, thì hãy đứng lên, trong niềm tin biết chắc mình là ai trong Chúa để lấy lại đất.

Bạn có thể bênh vực chúng trước ngôi Đức Chúa Trời vì bạn có uy truyền và sức mạnh từ Chúa. Chúng ta hãy cầu xin mọi điều con chúng ta làm cho thân thể chúng, là làm vì sự vinh hiển Đức Chúa Trời.

Kinh Thánh nền tảng: “Ta đã đặt trước mặt ngươi sự sống và sự chết, sự phước lành và sự rủa sả; vậy hãy chọn sự sống, hầu cho ngươi và dòng dõi ngươi được sống.” (Phục truyền luật lệ ký 30:19)

Chúng ta cùng cầu nguyện
“Lạy Chúa, giờ này con đến với Chúa và cầu nguyện cho các con của con. Con cầu xin Chúa giữ cho [tên các con] tránh khỏi bất kỳ thứ nghiện ngập nào, nhất là game, rượu và ma túy.

Xin cho các con được mạnh mẽ trong Ngài, xin kéo các con đến gần Ngài và giúp các con để cho Ngài làm chủ đời sống mình. Xin chỉ cho các con con đường phải đi và giúp chúng nhận biết thân thể mình là đền thờ của Chúa và là nơi Thánh Linh cư ngụ, nên bảo vệ thân thể mình tránh khỏi những điều gây hủy hoại cũng là một phần trong công tác phục vụ Chúa.

Chúa ơi, xin Ngài bẻ gãy bất kỳ kế hoạch nào mà ma quỷ đang cố dùng để hủy hoại cuộc đời các con qua game, rượu, ma túy, cờ bạc…và cất đi bất kỳ điều gì trong cá tính của các con có xu hướng nghiên về những thứ đó. Xin Chúa ban cho [tên các con] sự sáng suốt cùng năng lực để có thể chống lại những điều dẫn các con đến con đường chết chóc và tập tành đi theo con đường sự sống, nói và làm những điều thuộc về Đức Chúa Trời.

Xin Chúa cho các con nhớ đến Lời Chúa và nhờ cậy sức Chúa mỗi khi bị cám dỗ và xin giải thoát các con khỏi kẻ xấu muốn lôi kéo, dụ dỗ các con vào những thứ gây nghiện ngập. Con xin Chúa hãy làm cho lòng các con ham thích và ước ao những điều thuộc về Đức Chúa Trời và luôn lựa chọn con đường sự sống trong cuộc đời mình. Con cầu nguyện trong danh Chúa Giê-xu Christ. Amen.”

[Trích dẫn theo tài liệu “Năng Lực Trong Lời Cầu Nguyện Của Cha Mẹ” của tác giả Stormie Omartian]

Nguồn: Hội Các Bà Mẹ Cơ Đốc

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like